ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตะลึงทั้งวงการ ! เจมี เคลย์ตัน กะเทยสวย แฟนสาว เคียนู รีฟส์

ตะลึงทั้งวงการ ! เจมี เคลย์ตัน กะเทยสวย แฟนสาว เคียนู รีฟส์

Posted 03/08/2015 by kapook

ตะลึงทั้งวงการจริงๆ เมื่ออยู่ๆ พระเอกหนุ่มสุดเท่อย่าง เคียนู รีฟส์ ได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ เจมี เคลย์ตัน โดย เจมี เคลย์ตัน เป็นนักแสดงข้ามเพศที่เคยร่วมงานกับ เคียนู รีฟส์ จากหนังเรื่อง The Neon Demon ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคนรู้ใจ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม่านฟ้า อรปภัตร สาวเซ็กซี่ครบเครื่อง ที่กำลังมาแรงสุดๆ
    ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา สาวสวย สุดเซ็กซี่ ที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ บอกเลยว่าหุ่นเป๊ะ หน้าเป๊ะ ท่าเป๊ะ Everything แบบนี้ จะมีเหรอที่หนุ่มๆ จะไม่สนใจ
  • ถามจริงๆ นี่เหรอชีวิตประจำวันของเหล่า เซเลบ คนดัง
    มาดูกันว่าในแต่ละวันเหล่าบรรดาเซเลบเขาทำอะไรกันบ้าง บอกเลยว่าแต่ละคนก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง รวมถึงสไตล์การแต่งตัวในชีวิตประจำวันของพวกเธอด้วย
  • ชีวิตฉิ่ง ''ไมลี่ย์'' กับแฟนสาวชื่นมื่น เตรียมอยู่บ้านเดียว
    ดูเหมือนว่าความรักครั้งใหม่ของ ไมลี่ย์ ไซรัส นักร้องสาวคนดังที่กำลังกุ๊กกิ๊กกับ สเตลล่า แม็กซ์เวลล์ นางแบบสาวจากวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท กำลังราบรื่นมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะล่าสุดถึงขั้นมีข่าวว่าทั้งคู่เตรียมจะนอนใต้ชายคาเดียวกันแล้ว!
  • ''ไอซ์-ปรีชญา'' โอดงานเยอะทำสุขภาพแย่
    โหมงานหนักจนสุขภาพแย่ลงเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสุดสวย ''ไอซ์'' ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ ก็พึ่งเกิดอุบัติเหตุตอนแสดงบนคอนเสิร์ต ไฮดรอลิกที่ยก หนีบเท้าจนทำให้กระดูกร้าว ต้องส่งโรงพยาบาล พอมีโอกาสเจอตัวสาวไอซ์มาร่วมกิจกรรม หน้าปิ๊ง ตาเป๊ะ ร้อยด้าย ลุ้นแสน กับ Bausch + Lomb ที่พารากอน งานนี้นางเอกสาวก็อัพเดตอาการให้ฟังว่า พึ่งเอาเหล็กที่ดามออก อาการดีขึ้นเกือบจะ 100% แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »