ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รูนซึ้งแฟนทอฟฟี่ต้อนรับอบอุ่น

รูนซึ้งแฟนทอฟฟี่ต้อนรับอบอุ่น

Posted 03/08/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากขอบคุณสาวก เอฟเวอร์ตัน ที่ให้การต้อนรับตนอย่างยอดเยี่ยม ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ดันแคน เฟอร์กูสัน พร้อมเผย ดีใจที่ได้เห็น เฟอร์กูสัน ลงเล่นอีกครั้ง

 เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวขอบคุณแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน ที่ให้การต้อนรับตนเป็นอย่างดี ในตอนที่กลับมาสู่ทีมเพื่อร่วมลงเล่นเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ดันแคน เฟอร์กูสัน ตำนานหัวหอก "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" นัดที่เจอกับ บียาร์เรอัล เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ความสัมพันธ์ของ รูนี่ย์ กับแฟนบอล เอฟเวอร์ตัน เลวร้ายอย่างหนัก นับตั้งแต่ที่เจ้าตัวบอกลา กูดิสัน พาร์ค แล้วย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2004 โดยทุกครั้งที่กลับมาเยือนถิ่นเก่า หัวหอกทีมชาติอังกฤษก็มักจะโดนโห่ใส่อยู่บ่อยๆ อย่างไรก็ตาม ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ เฟอร์กูสัน นั้น แข้งวัย 29 ปี ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นอย่างมาก

  "รูน" ซึ่งได้ลงเล่นราว 25 นาทีในนัดดังกล่าว เผยกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เอฟเวอร์ตัน ว่า "การได้กลับมาที่นี่มันรู้สึกดี แฟนบอลให้การต้อนรับผมอย่างสุดยอด ซึ่งมันทำให้ผมตื้นตันใจมากๆ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมันเป็นวันที่สำคัญสำหรับ ดันแคน เขาสนุกกับเกมนัดนี้มากๆ และมันเป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาลงเล่นในสนามอีกครั้ง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 14ล.ปอนด์!เรือโอเคขายเชโก้ให้โรม่า
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรม่า กับ แมนฯ ซิตี้ คุยเรื่องค่าตัวของ เอดิน เชโก้ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" กันลงตัวแล้ว โดยอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ ซึ่งจะส่งผลให้แข้งวัย 29 ปี เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่บอกลา เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้วไปเล่นที่ลีกสูงสุดของอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หน้ายังไม่อยากมอง!เวนเกอร์-มูเมินทักทายกัน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สานต่อความเป็นคู่อริกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดเมินที่จะทักทายกนหลังจบพิธีมอบถาดแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ทั้งที่ มูรินโญ่ ก็แสดงความยินดีกับบรรดาแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" แท้ๆ โดยที่นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" มีการโยนเหรียญรองแชมป์ให้คนดูด้วย
  • บีร็อดปลื้มฟอร์มจบสกอร์เบนเตเก้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล สุดปลื้มฟอร์มของ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม หลังโชว์ทักษะขั้นเทพยิงประตูสุดสวยในแมตช์อุ่นเกือกเฉือส สวินดอน ทาวน์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ปรบมือรัว ๆ .. เบนเตเก้ ซัดเปิดตัวสุดงามให้หงส์แดง
    คริสเตียน เบนเตเก้ หัวหอกป้ายแดงลิเวอร์พูล ทำเอาเหล่านักวิจารณ์ทั้งหลายถึงกับอึ้งเมื่อจัดการซัลโวประตูแรกในสีเสื่อของหงส์แดงได้อย่างสุดเฉียบขาด ในเกมอุ่นเครื่องกับ สวินดอน ทาวน์ ซึ่งดาวยิงทีมชาติเบลเยียมได้ลงสนามเป็นเกมแรกให้กับยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »