ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเตรียมจับมอนเรอัลขยายสัญญาถึงปี2017

ปืนเตรียมจับมอนเรอัลขยายสัญญาถึงปี2017

Posted 03/08/2015 by siamsport

นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมจรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2017 ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะข่าวลือว่าเขาจะชิ่งต้นสังกัดกลับไปเล่นในบ้านเกิดก็ตาม

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้ายชาวสเปน ในเร็วๆ นี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา

แนวรับวัย 29 ปี เคยมีข่าวเชื่อมโยงในการย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม โดยมี แอธเลติก บิลเบา ทีมดังจากเวทีลา ลีกา ที่มีข่าวลือว่าอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการคว้าตัวผู้เล่น อย่างไรก็ดี ล่าสุด "มุนโด้ เดปอร์ติโบ" สื่อแดนกระทิง เผยว่า มอนเรอัล จะเดินตามรอยเท้าของเพื่อนร่วมทีมอย่าง ธีโอ วัลคอตต์ และ ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์ โดยการขยายสัญญากับต้นสังกัด

คาดว่าอดีตฟูลแบ็ก มาลาก้า ได้ทำข้อตกลงด้วยวาจากับ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว และอาจจะเสร็จสิ้นการลงนามสัญญาใหม่ ที่คาดว่าจะทำให้เขาอยู่ค้าแข้งในกรุงลอนดอนถึงปี 2017 เร็วๆ นี้ ขณะที่พวกเขาเพิ่งคว้าแชมป์คอมมิวนิตี้ ชิลด์ จากชัยชนะเหนือ เชลซี 1-0 ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนซึ้งแฟนทอฟฟี่ต้อนรับอบอุ่น
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากขอบคุณสาวก เอฟเวอร์ตัน ที่ให้การต้อนรับตนอย่างยอดเยี่ยม ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ดันแคน เฟอร์กูสัน พร้อมเผย ดีใจที่ได้เห็น เฟอร์กูสัน ลงเล่นอีกครั้ง
  • 14ล.ปอนด์!เรือโอเคขายเชโก้ให้โรม่า
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรม่า กับ แมนฯ ซิตี้ คุยเรื่องค่าตัวของ เอดิน เชโก้ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" กันลงตัวแล้ว โดยอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ ซึ่งจะส่งผลให้แข้งวัย 29 ปี เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่บอกลา เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้วไปเล่นที่ลีกสูงสุดของอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หน้ายังไม่อยากมอง!เวนเกอร์-มูเมินทักทายกัน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สานต่อความเป็นคู่อริกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดเมินที่จะทักทายกนหลังจบพิธีมอบถาดแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ทั้งที่ มูรินโญ่ ก็แสดงความยินดีกับบรรดาแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" แท้ๆ โดยที่นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" มีการโยนเหรียญรองแชมป์ให้คนดูด้วย
  • บีร็อดปลื้มฟอร์มจบสกอร์เบนเตเก้
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ลิเวอร์พูล สุดปลื้มฟอร์มของ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียม หลังโชว์ทักษะขั้นเทพยิงประตูสุดสวยในแมตช์อุ่นเกือกเฉือส สวินดอน ทาวน์ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »