ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีตังค์! มาร์ตี้ชี้ท็อฟฟี่ไม่จำเป็นต้องขาย สโตนส์

มีตังค์! มาร์ตี้ชี้ท็อฟฟี่ไม่จำเป็นต้องขาย สโตนส์

Posted 03/08/2015 by goal.com

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ยืนยันว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่มีความจำเป็นต้องขาย จอห์น สโตนส์ เพื่อแลกกับเงินก้อนโตแต่อย่างใด

โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน ยืนยันว่าสโมสรไม่มีความจำเป็นต้องปล่อยตัว จอห์น สโตนส์ ปราการหลังตัวเก่งเพื่อแลกกับเงินก้อนโตแต่อย่างใด

สโตนส์ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก เชลซี ที่พร้อมจะทุ่มเงินราว 20 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตัวกองหลังดาวรุ่งรายนี้ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม มาร์ติเนซ ยืนยันว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่ใช่สโมสรที่ขายนักเตะกิน แต่เน้นไปที่การสร้างทีมเพื่ออนาคตมากกว่า

"เราเป็นทีมใหญ่ สิ่งที่เราจะสร้างและสิ่งที่เราต้องการจะทำคือจริงจังกับการสร้างทีมเพื่ออนาคต และเราก็ไม่ใช่สโมสรที่ต้องขายนักเตะกิน" มาร์ติเนซ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"สถานการณ์ในตอนนี้ของ จอห์น เป็อย่างที่เราคาดไว้ เขาเป็นหนึ่งในกองหลังที่มีพรสวรรค์มากที่สุดในยุโรปไม่ใช่แค่เฉพาะในอังกฤษ และเรารู็สึกได้เลยว่าเรามีนักเตะที่พิเศษมากอยู่ในทีม"

"เรามีกลุ่มนักเตะดาวรุ่งที่มีศักยาพมากำอที่จะประสบความสำเร็จในอนาคต ซึ่งผมคิดว่า จอห์น คือหนึ่งในนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเตรียมจับมอนเรอัลขยายสัญญาถึงปี2017
    นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมจรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2017 ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะข่าวลือว่าเขาจะชิ่งต้นสังกัดกลับไปเล่นในบ้านเกิดก็ตาม
  • รูนซึ้งแฟนทอฟฟี่ต้อนรับอบอุ่น
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากขอบคุณสาวก เอฟเวอร์ตัน ที่ให้การต้อนรับตนอย่างยอดเยี่ยม ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ดันแคน เฟอร์กูสัน พร้อมเผย ดีใจที่ได้เห็น เฟอร์กูสัน ลงเล่นอีกครั้ง
  • 14ล.ปอนด์!เรือโอเคขายเชโก้ให้โรม่า
    สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรม่า กับ แมนฯ ซิตี้ คุยเรื่องค่าตัวของ เอดิน เชโก้ หัวหอก "เรือใบสีฟ้า" กันลงตัวแล้ว โดยอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ ซึ่งจะส่งผลให้แข้งวัย 29 ปี เป็นนักเตะรายที่ 2 ที่บอกลา เอติฮัด สเตเดี้ยม แล้วไปเล่นที่ลีกสูงสุดของอิตาลีในช่วงซัมเมอร์นี้
  • หน้ายังไม่อยากมอง!เวนเกอร์-มูเมินทักทายกัน
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล กับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี สานต่อความเป็นคู่อริกันอย่างต่อเนื่อง เมื่อล่าสุดเมินที่จะทักทายกนหลังจบพิธีมอบถาดแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ ทั้งที่ มูรินโญ่ ก็แสดงความยินดีกับบรรดาแข้ง "ไอ้ปืนใหญ่" แท้ๆ โดยที่นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" มีการโยนเหรียญรองแชมป์ให้คนดูด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »