ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสธ.ตุ้มแฉ!มีทีมข่มขู่เชิ้ตดำ-ทาบให้สินจ้าง

เสธ.ตุ้มแฉ!มีทีมข่มขู่เชิ้ตดำ-ทาบให้สินจ้าง

Posted 03/08/2015 by siamsport

''เสธ.ตุ้ม''พลเอกชินเสณ ทองโกมล อุปนายกสมาคมฟุตบอลและประธานคณะกรรมการผู้ตัดสินเผยข้อมูลทีมข่มขู่เปาในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา 2 เคส

วรินทร สัสดี ผู้ตัดสินที่เป่าคู่โอาถสภา เอ็ม150 ชนะ ราชนาวี 2-1 โดยหลังจบเกมมีข้าราชการซึ่งถือเป็นอดีตผู้ตัดสินฟีฟ่าได้มีการทาบทามและติดต่อตัวผู้ตัดสินด้วยอามิตสินจ้าง ซึ่งตัวผู้ตัดสินไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ และพอผลการแข่งขันไม่เป็นใจก็ได้มีการนำรูปครอบครัวของผู้ตัดสินไปโพสต์ลงในโลกโซเชียลเพื่อเป็นการบอกพิกัดสถานที่ว่าตอนนี้ตัวผู้ตัดสินอยู่ที่ไหน ถือเป็นการกระทำที่ไม่ถูกต้อง และคาดว่าผู้ที่โพสต์แชร์ข้อความไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีมราชนาวีแต่เป็นเพราะเสียประโยชน์จากการแข่งขัน

ขณะที่"สุเมธ สายแวว"ผู้ตัดสินเกมที่บางกอกกล๊าส ชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-2 หลังจบเกมถูก จนท.ทีมเชียงรายที่เป็นข้าราชการเดินเข้ามาข่มขู่ด้วยถ้อยคำว่า "อย่าไปเชียงรายนะ" ซึ่งได้มีการเขียนรายงานส่งไปยังทีพีแอลแล้ว โดยการจับสลากผู้ตัดสินจะไม่ให้ สุเมธ สายแวว ไปทำหน้าที่ที่เชียงราย รวมถึง วรินทร สัสดี ไม่ให้ไปที่ราชนาวีเพื่อความปลอดภัยเป็นหลัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีจีมาแล้ว! เคลตันชี้ลุ้นแชมป์ไม่ได้มีแค่บุรีรัมย์-เมืองทอง
    ดาวยิงกิเลนผยอง ชี้เป็นเรื่องดีที่บุกมาเสมอกับบุรีรัมย์ แต่ย้ำว่าโอกาสลุ้นแชมป์ยังคงเปิดกว้าง เพราะ 3 อันดับแรกมีแต้มเท่ากันหมด
  • แฟนยกแมตช์บุรีรัมย์-กิเลนเอล กลาซิโก้เมืองไทย
    ''ซุปเปอร์บิ๊กแมตช์'' บุรีรัมย์ ดวล เอสซีจี เมืองทอง เมื่อวันที่ 1 ส.ค. กลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของลูกหนังเมืองไทย เมื่อทำยอดค่าบัตรผ่านประตูและขายของที่ระลึกสูงถึง 5,614,870บาท มากที่สุดเท่าที่เคยมีมาของการแข่งขันฟุตบอลลีกอาชีพในเมืองไทย และยอดผู้ชมมาเป็นอันดับ 4 จำนวน 33,269 คน เทียบเท่าฟุตบอลลีกในยุโรป ชาวเน็ตสุดทึ่ง พร้อมสดุดีผ่านโลกออนไลน์ ยกเป็นเอลกลาซิโก้ เมืองไทย แถมเกมสะอาด ไม่มีเสียงด่าของแฟนบอล ผู้ตัดสินทำหน้าที่ได้เที่ยงตรง นักเตะทั้งสองทีมเล่นด้วยจิตใจนักกีฬา ไม่นอกเกม และยังยิงประตูกันถึง 4 ลูก สร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลที่เข้ามาชมในสนามและทางบ้านที่ดูถ่ายทอดสด
  • ไทย U-16 อัดเวียดนาม 2-0 จ่อลิ่วน็อคเอาท์ AFF 2015
    ทัพช้างศึกจูเนียร์ จ่อเข้ารอบรองชนะเลิศเต็มแก่ หลังเอาชนะทัพดาวทองไปได้ ทำให้มีเพิ่มเป็น 9 คะแนน รั้งรองจ่าฝูงของกลุ่มในขณะนี้ พร้อมส่งเวียดนามตกรอบ
  • ขอไม่พูด! ทาลายิชปัดตอบเหตุกิเลนไร้แข้งใหม่เลกสอง
    เฮดโค้ชมาดเท่ของกิเลนผยองปิดปากเงียบเรื่องการที่ทีมไม่ได้ผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพในเลกสองนอกจากดาวรุ่งที่ดึงกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »