ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคฮิลล์คาดปืนใหญ่จะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีก

เคฮิลล์คาดปืนใหญ่จะเป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ลีก

Posted 03/08/2015 by siamsport

แกรี่ เคฮิลล์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง เชลซี เชื่อ อาร์เซน่อล จะก้าวขึ้นมาเป็นทีมแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก แต่รับไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวที่สุดหรือไม่ พร้อมรับสุดเซ็งที่ทีมแพ้ "เดอะ กันเนอร์ส" ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์

  แกรี่ เคฮิลล์ กองหลัง เชลซี สโมสรแชมป์แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เขาไม่รู้เหมือนกันว่า อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่งสำคัญที่สุดในการแย่งชิงแชมป์ลีกในซีซั่นนี้หรือไม่ แต่คาดว่าทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ จะก้าวขึ้นมามีลุ้นอย่างแน่นอน

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีก "สิงโตคำราม" ทำประตูโทนในครึ่งแรกช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" คว้าชัยเหนือ "สิงห์บลูส์" 1-0 ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รวมไปถึง อาร์เซน่อล ต่างถูกพิจารณาว่าจะเป็นคู่แข่งสำคัญของ เชลซี ในซีซั่นนี้ ขณะที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ กำลังมองถึงการป้องกันแชมป์ลีกในซีซั่น 2015-2016

 เมื่อถูกถามว่า อาร์เซน่อล เป็นคู่แข่งสำคัญที่สุดหรือไม่ เคฮิลล์ ตอบว่า "ผมไม่รู้ว่าสำคัญที่สุดหรือเปล่า แต่แน่นอนว่าพวกเขาจะขึ้นไปอยู่ตรงนั้น ผมเห็นพวกเขามีปรี-ซีซั่นที่ยอดเยี่ยม พวกเขาดูเฉียบคม พวกเขาได้ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเข้ามา ดังนั้นแน่นอนพวกเขาจะก้าวไปอยู่ตรงนั้น"

ขณะเดียวกันอดีตกองหลัง โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เผยถึงความเจ็บปวดของ เชลซี ถึงแม้ศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์ จะไม่ใช่ถ้วยสำคัญมากนักก็ตาม โดยระบุว่า "มันสำคัญมาก เราต้องการชนะ คุณเล่นที่เวมบลีย์ ซึ่งคุณรู้ว่ามันเป็นเกมใหญ่ เราได้ความรู้สึกว่ามันเป็นเกมใหญ่"

"ชัดเจนว่าการเจอกับ อาร์เซน่อล เป็นเรื่องสำคัญ แต่ขณะเดียวกันเราก็อยู่ในช่วงปรี-ซีซั่น เรากลับมาช้ากว่าทีมอื่นนิดหน่อย ดังนั้นเรายังทำต้องงานหนักต่อไปในสัปดาห์นี้ เรามีอีกเกมกลางสัปดาห์เพื่อเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่ ผมเคยพูดก่อนเกมและบอกว่ามันจะไม่ส่งผลกระทบต่อซีซั่น แน่นอนเราอยากที่จะชนะและแน่นอนว่ามันเป็นเกมใหญ่ ดังนั้นอย่างที่ผมบอกเรารู้สึกผิดหวังมาก" เคฮิลล์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เล็งทุ่ม14.9ล้านป.ดึงเชรีเชฟเสริมแนวรุก
    วางแผนเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่องสำหรับ ลิเวอร์พูล ล่าสุดวาง เดนิส เชรีเชฟ จอมกระชากชาวรัสเซีย เป็นเป้าหมายเสริมเกมรุก พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เรอัล มาดริด พิจารณา โดยมี สเปอร์ส จ้องตาเป็นมันเช่นกัน
  • มีตังค์! มาร์ตี้ชี้ท็อฟฟี่ไม่จำเป็นต้องขาย สโตนส์
    โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ ยืนยันว่า เอฟเวอร์ตัน ไม่มีความจำเป็นต้องขาย จอห์น สโตนส์ เพื่อแลกกับเงินก้อนโตแต่อย่างใด
  • ปืนเตรียมจับมอนเรอัลขยายสัญญาถึงปี2017
    นาโช่ มอนเรอัล แบ็กซ้าย อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเตรียมจรดปากกาขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2017 ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะข่าวลือว่าเขาจะชิ่งต้นสังกัดกลับไปเล่นในบ้านเกิดก็ตาม
  • รูนซึ้งแฟนทอฟฟี่ต้อนรับอบอุ่น
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดปากขอบคุณสาวก เอฟเวอร์ตัน ที่ให้การต้อนรับตนอย่างยอดเยี่ยม ในเกมเทสติโมเนียลแมตช์ของ ดันแคน เฟอร์กูสัน พร้อมเผย ดีใจที่ได้เห็น เฟอร์กูสัน ลงเล่นอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »