ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แอน มิตรชัย"ตอก.. ไร้สาระ! ถ่วงความเจริญ! ถูกจับผิดค่าตัว 30ล.

"แอน มิตรชัย"ตอก.. ไร้สาระ! ถ่วงความเจริญ! ถูกจับผิดค่าตัว 30ล.

Posted 03/08/2015 by siamdara

 

หลังถูกเว็ปไซต์ชื่อดัง จับผิดใส่ร้าย กล่าวหาว่า แต่งเรื่อง เกี่ยวกับค่าตัวในการแสดงหนัง ที่แอน มิตรชัย ได้ไปโกอินเตอร์บอลลีวูด ที่ประเทศอินเดีย สูงถึง 30 ล้านบาท แถมได้ เข้าไปเป็นนักร้องค่ายยูนิเวอร์แซล มิวสิค ออกซิงเกิ้ล มาแล้วด้วย

ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Annmitchai ของสาว แอน มิตรชัย ได้ออกมาพูด ตอบโต้ เป็นครั้งแรก ว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทะเลร้อนๆหวานๆเลยทีเดียว"ปู"ปล่อยพลัง!!
    ทำเอาน้ำตาลเต็มท้องทะเล และทะเลลุกเป็นไฟ เมื่อดารานางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ควงหวานใจ "โน๊ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปท่องทะเล รวมทั้งเดอะแก๊งค์ มี"โอซา แวง"นางแบบสาวเซ็กซี่ที่อยู่บนปก FHM ด้วยหล่ะ
  • "กิ๊ฟซี่" สดใส เซ็กซี่ ซาบซ่า!
    ต้องบอกว่าตั้งแต่ออกมาเป็นนักแสดงอิสระจากค่ายเพลงดังย่านลาดพร้าว เจ้าตัวก็ดูจะปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมากขึ้น แถมสไตล์ของสาว “กิ๊ฟซี่” ที่ต้องบอกว่าเธอ “แรง” แบบธรรมชาติ มีความเป็นสาวเซ็กซี่อยู่ในตัวแบบเปี่ยมล้น ก็ถือเป็นจุดขายที่ใครหลายคนไม่กล้าเถียง ไม่เชื่อก็ดูด้วยตากับบุคลิกการแต่งตัวที่มีบอดี้เล็กกะทัดรัด ใส่สั้น ยังไงก็ไม่ดูโป๊ แต่กลับดูสดใส ซาบซ่า... ทำเอาน้ำอัดลมที่ว่าซ่ายังต้องชิดซ้าย
  • ตะลึงทั้งวงการ ! เจมี เคลย์ตัน กะเทยสวย แฟนสาว เคียนู รีฟส์
    ตะลึงทั้งวงการจริงๆ เมื่ออยู่ๆ พระเอกหนุ่มสุดเท่อย่าง เคียนู รีฟส์ ได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ เจมี เคลย์ตัน โดย เจมี เคลย์ตัน เป็นนักแสดงข้ามเพศที่เคยร่วมงานกับ เคียนู รีฟส์ จากหนังเรื่อง The Neon Demon ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคนรู้ใจ
  • ม่านฟ้า อรปภัตร สาวเซ็กซี่ครบเครื่อง ที่กำลังมาแรงสุดๆ
    ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา สาวสวย สุดเซ็กซี่ ที่ตอนนี้กำลังมาแรงสุดๆ บอกเลยว่าหุ่นเป๊ะ หน้าเป๊ะ ท่าเป๊ะ Everything แบบนี้ จะมีเหรอที่หนุ่มๆ จะไม่สนใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »