ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "เปิ้ล"ทำเพื่อนชายเงิบ! ปฏิเสธขอแต่ง ทำมองหน้าไม่ติด

"เปิ้ล"ทำเพื่อนชายเงิบ! ปฏิเสธขอแต่ง ทำมองหน้าไม่ติด

Posted 03/08/2015 by siamdara

 

หลังสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว โพสต์อินสตาแกรมภาพคู่ชายหนุ่ม กลางสระน้ำ พร้อมบอก เพื่อนรักที่รู้จักกันมาเกิน 10 ปี จู่ ๆมาขอแต่งงาน ทำเอาแฟนร่วมเชียร์กันยกใหญ่ เพราะดูทั้ง2 จะเหมาะสมกันเหลือเกิน ไม่รู้เจ้าตัวจะเซเยส รึเซโน กันนะ

ล่าสุดวันนี้( 3 ส.ค.) เปิ้ล มาเปิดใจให้สัมภาษณ์เรื่องดังกล่าวในงานอีเว้นท์ ว่า เพิ่งปฏิเสธเพื่อนชื่อ สตีเฟ่น ขอแต่งงานไป อ้างยังไม่พร้อม เผยหลังปฏิเสธก็มองหน้ากันไปติด เพราะคิดว่าคนนี้ยังไม่ใช่

เห็นว่าแฟนฝรั่งขอแต่งงาน? "ตอนแรกก็งงๆ เพราะเราว่ายน้ำอยู่ในสระแล้วให้เค้าถ่ายรูปให้เรา เค้าก็มาบอกเราว่าไอรินเราคบกันมากี่ปีแล้ว เราก็บอกไปว่า14 แล้วเค้าก็บอกว่า14ปีแล้ว แต่งงานกันไหม เราก็เลยงงๆ อึ้งๆ ไป แล้วบอกเค้าว่ายูรู้ไหม ยูทำความฝันของไอพังเลยนะว่าการขอแต่งงานเนี่ยผช.ต้องคุกเข่า มีช่อดอกไม้โตๆ มาให้"  (หลังจากนั้นเป็นไง?) "หลังจากนั้นมองหน้ากันไม่ติดคะ คือเปิ้ลคิดว่าคนบางคนเป็นเพื่อนดีกว่าคะ" (เราปฏิเสธ?) "ใช่คะ ที่เรามองหน้ากันไม่ติดอาจจะเป็นเพราะเราปฏิเสธไปด้วยแหละคะ"

รู้จักกันได้ยังไง? "สตีเฟ่นเป็นโค้วเทนนิส เรารู้จักกันที่สนามเทนนิส เค้ามาเป็นเทรนเนอร์ให้เปิ้ลคะ" (หลังจากปฏิเสธไปแล้วเค้าทำยังไง?) "เค้าก็นิ่งๆเหมือนกันเค้าก็คงรุ้ว้าเราไม่พร้อมมั้งคะ และหลังจากนั้นก็ไม่ได้คุยกันเลยคะ  (คนขอบ่อยไหม?) " ต่างชาติที่เปิ้ลรุ้จักส่วนมากจะเป้นที่วัยคะ อย่างสตีเฟ่นเค้า 37 แล้ว ก็เลยคิดเรื่องอยากมีครอบครัว อยากแต่งงานเพื่อคุณแม่เค้าแต่เปิ้ลคิดว่าการที่เราจะแต่งงานเราไม่ต้องแต่งงานเพื่อใครคะ เค้าเป็นคนมาเลเซียแต่ ไปโตที่อเมริกา ถ้าแต่งงานกับเค้าเปิ้ลก็ได้กรีนการ์ดพลเมืองอเมริกาทันทีคะ"

มีคนอื่นหรือเปล่าถึงปฏิเสธ? "ยอมรับว่ามีคนคุยเหมือนกันหลายคน แต่ว่ายังไม่คลิ๊กเลยสักคน ทุกคนส่วนใหญ่ความรุ้สึกเหมือนเพื่อน พี่ชายมากกว่า" (เข็ดกับความรักที่ผ่านมา?) "มีส่วนนะคะ เราคบกับเค้ามา6ปี เลิกกับเค้าตอนเสียคุณแม่ไป เหมือนเราต้องการกำลังใจ แต่เราเสียเค้าไป" (มีแต่ต่างชาติมาจีบ?) "ไม่รุ้เหมือนกันคะ อาจจะสเปกต่างชาติมั้งคะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แอน มิตรชัย"ตอก.. ไร้สาระ! ถ่วงความเจริญ! ถูกจับผิดค่าตัว 30ล.
    หลังถูกเว็ปไซต์ชื่อดัง จับผิดใส่ร้าย กล่าวหาว่า แต่งเรื่อง เกี่ยวกับค่าตัวในการแสดงหนัง ที่แอน มิตรชัย ได้ไปโกอินเตอร์บอลลีวูด ที่ประเทศอินเดีย สูงถึง 30 ล้านบาท แถมได้ เข้าไปเป็นนักร้องค่ายยูนิเวอร์แซล มิวสิค ออกซิงเกิ้ล มาแล้วด้วย ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Annmitchai ของสาว แอน มิตรชัย ได้ออกมาพูด ตอบโต้ เป็นครั้งแรก ว่า
  • ทะเลร้อนๆหวานๆเลยทีเดียว"ปู"ปล่อยพลัง!!
    ทำเอาน้ำตาลเต็มท้องทะเล และทะเลลุกเป็นไฟ เมื่อดารานางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ควงหวานใจ "โน๊ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปท่องทะเล รวมทั้งเดอะแก๊งค์ มี"โอซา แวง"นางแบบสาวเซ็กซี่ที่อยู่บนปก FHM ด้วยหล่ะ
  • "กิ๊ฟซี่" สดใส เซ็กซี่ ซาบซ่า!
    ต้องบอกว่าตั้งแต่ออกมาเป็นนักแสดงอิสระจากค่ายเพลงดังย่านลาดพร้าว เจ้าตัวก็ดูจะปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมากขึ้น แถมสไตล์ของสาว “กิ๊ฟซี่” ที่ต้องบอกว่าเธอ “แรง” แบบธรรมชาติ มีความเป็นสาวเซ็กซี่อยู่ในตัวแบบเปี่ยมล้น ก็ถือเป็นจุดขายที่ใครหลายคนไม่กล้าเถียง ไม่เชื่อก็ดูด้วยตากับบุคลิกการแต่งตัวที่มีบอดี้เล็กกะทัดรัด ใส่สั้น ยังไงก็ไม่ดูโป๊ แต่กลับดูสดใส ซาบซ่า... ทำเอาน้ำอัดลมที่ว่าซ่ายังต้องชิดซ้าย
  • ตะลึงทั้งวงการ ! เจมี เคลย์ตัน กะเทยสวย แฟนสาว เคียนู รีฟส์
    ตะลึงทั้งวงการจริงๆ เมื่ออยู่ๆ พระเอกหนุ่มสุดเท่อย่าง เคียนู รีฟส์ ได้เปิดตัวแฟนสาวคนใหม่ เจมี เคลย์ตัน โดย เจมี เคลย์ตัน เป็นนักแสดงข้ามเพศที่เคยร่วมงานกับ เคียนู รีฟส์ จากหนังเรื่อง The Neon Demon ก่อนจะพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคนรู้ใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »