ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลุดอ้าง!!หนุ่มหน้าคล้าย"ปีเตอร์" ปาร์ตี้ในดงสาว

หลุดอ้าง!!หนุ่มหน้าคล้าย"ปีเตอร์" ปาร์ตี้ในดงสาว

Posted 03/08/2015 by siamdara

 

เจอป้ายสีเข้าอีกแล้ว สำหรับ นักร้องหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" หลังโพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก beau dollie (แอนตี้เมียน้อย) โพสต์ภาพ สาวๆนุ่งบิกินี่ ที่เป็นปาร์ตี้รวมสมาชิก Biker Chicks Thailand (ปาร์ตี้สมาชิก นักซิ่งขับบิ๊กไบค์) ทริปเฉพาะ สาวๆ เท่านั้น Bikers ที่เป็นผู้ชาย!!!ห้ามไป แต่ในภาพ ด้านหลังสาวๆ ปรากฎภาพ หนุ่มล่ำ ในเสื้อกล้ามสีดำ อยู่ไกลๆ ถูกอ้างหน้าคล้าย นักร้องพ่อลูกอ่อนคนดัง ซึ่งมีแคปชั่นข้อความประกอบภาพ ว่า..

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เปิ้ล"ทำเพื่อนชายเงิบ! ปฏิเสธขอแต่ง ทำมองหน้าไม่ติด
    หลังสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว โพสต์อินสตาแกรมภาพคู่ชายหนุ่ม กลางสระน้ำ พร้อมบอก เพื่อนรักที่รู้จักกันมาเกิน 10 ปี จู่ ๆมาขอแต่งงาน ทำเอาแฟนร่วมเชียร์กันยกใหญ่ เพราะดูทั้ง2 จะเหมาะสมกันเหลือเกิน ไม่รู้เจ้าตัวจะเซเยส รึเซโน กันนะ
  • "แอน มิตรชัย"ตอก.. ไร้สาระ! ถ่วงความเจริญ! ถูกจับผิดค่าตัว 30ล.
    หลังถูกเว็ปไซต์ชื่อดัง จับผิดใส่ร้าย กล่าวหาว่า แต่งเรื่อง เกี่ยวกับค่าตัวในการแสดงหนัง ที่แอน มิตรชัย ได้ไปโกอินเตอร์บอลลีวูด ที่ประเทศอินเดีย สูงถึง 30 ล้านบาท แถมได้ เข้าไปเป็นนักร้องค่ายยูนิเวอร์แซล มิวสิค ออกซิงเกิ้ล มาแล้วด้วย ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Annmitchai ของสาว แอน มิตรชัย ได้ออกมาพูด ตอบโต้ เป็นครั้งแรก ว่า
  • ทะเลร้อนๆหวานๆเลยทีเดียว"ปู"ปล่อยพลัง!!
    ทำเอาน้ำตาลเต็มท้องทะเล และทะเลลุกเป็นไฟ เมื่อดารานางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ควงหวานใจ "โน๊ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปท่องทะเล รวมทั้งเดอะแก๊งค์ มี"โอซา แวง"นางแบบสาวเซ็กซี่ที่อยู่บนปก FHM ด้วยหล่ะ
  • "กิ๊ฟซี่" สดใส เซ็กซี่ ซาบซ่า!
    ต้องบอกว่าตั้งแต่ออกมาเป็นนักแสดงอิสระจากค่ายเพลงดังย่านลาดพร้าว เจ้าตัวก็ดูจะปรากฏตัวต่อหน้าสื่อมากขึ้น แถมสไตล์ของสาว “กิ๊ฟซี่” ที่ต้องบอกว่าเธอ “แรง” แบบธรรมชาติ มีความเป็นสาวเซ็กซี่อยู่ในตัวแบบเปี่ยมล้น ก็ถือเป็นจุดขายที่ใครหลายคนไม่กล้าเถียง ไม่เชื่อก็ดูด้วยตากับบุคลิกการแต่งตัวที่มีบอดี้เล็กกะทัดรัด ใส่สั้น ยังไงก็ไม่ดูโป๊ แต่กลับดูสดใส ซาบซ่า... ทำเอาน้ำอัดลมที่ว่าซ่ายังต้องชิดซ้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »