ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ล่องลอย!แข้งสงขลาแก้ผ้าประชดหลังโดนใบแดง

ล่องลอย!แข้งสงขลาแก้ผ้าประชดหลังโดนใบแดง

Posted 03/08/2015 by goal.com

เอกชัย นุ้ยขาว แข้งสงขลาจัดการแก้ผ้าแจกเสื้อ-กางเกง ให้แฟนบอลกระบี่ หลังโดนใบแดงเกมลีกวัน

เหตุการณ์สุดแปลกแหวกแนว ไม่ได้มีแค่ในโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก สำหรับสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะระหว่างเกมคู่ กระบี่ เอฟซี กับ สงขลา ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา นั้น เอกชัย นุ้ยขาว มิดฟิลด์ทีมเยือนโชว์ของเด็ดแก้ผ้าหมดตัวถอดออกทั้งเสื้อและกางเกง เพื่อประชดผู้ตัดสิน ที่แจกใบแดงไล่เขาออกจากสนาม แถมยังโยนชุดแข่งให้กับแฟนบอลเจ้าถิ่นที่เป็นแฟนคลับ ของเขาอีกด้วย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 66 หลังจากที่ เอกชัย โดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดง ทำให้ วัวชนแดนใต้ เหลือผู้เล่นแค่ 9 คน ก่อนที่สุดท้ายกระบี่ จะเปิดบ้านชนะ สงขลา ไป 3-2

สำหรับ เอกชัย นุ้ยขาว ตำแหน่งกองกลาง วัย 24 ปี เป็นเด็ก ต.คลองยาง อ.เกาะลันตา จ.กระบี่ แจ้งเกิดกับ เวทีฟุตบอล อบจ. กระบี่ คัพ โดยปัจจุบันค้าแข้งกับ สงขลา ยูไนเต็ด แต่ยังมีแฟนคลับ ที่บ้านเกิดติดตามเขาอยู่เป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประวัติการณ์!!ครึ่งชั่วโมงบัตรลำพูนดวลบุรีรัมย์เกลี้ยง
    สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการลูกหนังเมืองลำพูน บัตรเข้าชมนัดดวล บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ16 ทีมสุดท้าย 3,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงภายในครึ่งชั่วโมง แต่ยังเหลือจำหน่ายหน้าสนามแข่งขัน 5 ส.ค. นี้
  • กิเลนเปิดขายบัตรล่วงหน้าเกมฟัดกระต่ายแล้ว
    เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดขายตั๋วล่วงหน้านัดรับการมาเยือนของ บีจี เป็นที่เรียบร้อย โดยแฟนบอลที่มีสมาชิกตั๋วปีจะได้สิทธิ์ก่อน ส่วนสาวกรายอื่นจะเปิดขายผ่าน 4 ช่องทาง ตั้งแต่วันที่ 5 ส.ค.นี้ ถึงวันที่มีการฟาดแข้ง
  • ซิโก้รับกังวลนูรูล-ธนบูรณ์เดี้ยงส่อชวดบู๊อิรัก
    ปวดหัวตึ๊บ!! "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทยกังวลใจไม่น้อยหลังจากต้องพลาดใช้งาน นูรูล ศรียานเก็ม ปีกจาก ชลบุรี เอฟซี ที่เจ็บ 1 เดือน รวมทั้งต้องรอเช็คอาการ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ห้องเครื่องของ บีอีซี เทโรศาสน ที่เจ็บเท้าขวาและต้องพัก 1-2 สัปดาห์ ว่าจะทันเจอกับ อิรัก วันที่ 8 ก.ย.นี้ หรือไม่
  • สื่อนอกตีข่าวลูกครึ่งเชื้อสายกะเหรี่ยงเลือกเมียนมาร์
    เว็บไซต์ footballchannel.asia รายงานว่า คเลอร์ เฮย์ ลูกครึ่งเชื้อสายกะเหรี่ยงของ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่มี 3 สัญชาติอังกฤษ, เมียนมาร์ และไทย ตกลงเล่นให้กับ เมียนมาร์ แล้ว และจะลงเล่นเกมแรกในนัดอุ่นเครื่องกับ นิวซีแลนด์ วันที่ 7 ก.ย.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »