ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไลน์หลุด"สน"ขอกอด "ม่านฟ้า"เซ็งทำธุรกิจชะงัก!

ไลน์หลุด"สน"ขอกอด "ม่านฟ้า"เซ็งทำธุรกิจชะงัก!

Posted 03/08/2015 by siamdara

 

หลังมีแชทไลน์หลุด อยากกอดเหมือนเมื่อก่อน ของหนุ่ม "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล ออกมาว่อนโลกออนไน์ ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ ไปต่างๆนาๆ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็ดูท่าจะมีแต่ ด้าน ไอโซสาว สาวเซี๊ยะ "ม่านฟ้า" ดร.อรปภัตร จันทรสาขา ออกมาพูดแต่ฝ่ายเดียว

ล่าสุดวันนี้ (3 ส.ค.) ไฮโซสาวคนสวย ได้ให้สัมภาษณ์ แก่สื่อมวลชน ในงานอีเว้นท์เป็นครั้งแรก ถึงเรื่องดังกล่าว ยอมรับว่า ภาพไลน์หลุดกับ สน เป็นของจริง ซึ่งคุยกันนานกว่า1-2 เดือนแล้ว แต่ตนไม่ได้เป็นคนปล่อย คาดมาจากทางฝ่ายชาย ยันเรื่องกอดเป็นเรื่องปกติ อาจจะกอดกันแบบเพื่อน อุบตอบถูกหาเป็นไฮโซปลอม รอชี้แจงทีเดียว รับข่าวมีผลกระทบต่อธุรกิจของตนเอง

ไลน์หลุดกับสนได้คุยกันหรือยัง? "เห็นแล้วคะ แต่ยังไม่ได้คุย ยังไม่ได้ติดต่อกันเลยคะ" (คนมองเราปล่อย?) " มาจากฝั่งของสนแน่คะ ไม่ใช่ของเราแน่นอน ดูจากภาพก็ได้คะ คือไลน์นั้นเราคุยกันจริงคะ แต่คุยมาเป็นเดือนแล้ว ยังงงว่าทำไมหลุดตอนนี้ เพราะตอนนี้ม่ายก็มีคนคุยๆอยู่ด้วย ก็ไม่ได้อยากให้หลุดนะคะ"

ยอมรับว่าของจริงไม่ได้ตัดต่อ? "ไลน์จริงคะ ไม่ได้ตัดต่อ แล้วตอนนี้ไลน์นั้นก็ยังไม่ได้ลบด้วยคะ คือที่พูดที่ยอมรับเนี่ยเพราะก็ไม่รุ้จะโกหกสื่อไปทำไมนะคะ" (มีข้อความว่าสนอยากกอดด้วย คนเลยคิดว่าคบกันในสถานะไหน?) "ตัวสนก็รุ้อยู่แล้ว เราเป็นเพื่อนกันคะ เรื่องกอดกันเป็นเรื่องปกตินะคะ กับการกอดแบบเพื่อน ไม่จำเป็นต้องกอดในแบบอื่น"

หลังจากมีข่าวยังได้ไลนฺคุยกันอีกไหม? "ม่านไม่เคยไลน์ไปก่อนคะ ถ้ามีอะไรเค้าจะไลน์มาเองก่อนคะ" (ซีเรียสกับข่าวแค่ไหน?) "ซีเรียสคะ เพราะตอนนี้มีคนคุยอยู่ไม่อยากให้เค้าเข้าใจผิด ซึ่งคนที่ม่านกำลังคุยอยู่ตอนนี้เค้าก็งอนๆ นิดหน่อยคะ คือไม่ได้หลุดจากฝั่งม่าน ม่านก็เสียเหมือนกันนะคะ กับภาพลักษณ์ทางธุรกิจ"

มีคนเม้าท์ว่าเป็นไฮโซปลอม? "เรื่องนี้ทราบข่าวแล้วคะ แต่ตอนนี้ผู้ใหญ่อยากให้เงียบก่อนคะ คือถ้าเป้นเรื่องไม่จริงเราชี้แจงอยู่แล้ว ชี้แจงแน่นอนคะ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ เวลานี้ จะชี้แจงเร็วๆนี้คะ" (เครียดไหม?) "เครียดคะ มีผลต่อธุรกิจมากคะ เรื่องนี้ของไม่ตอบนะคะ วันนี้ม่านขอตอบแค่เรื่องสน ,เรื่องไลน์ เรื่องอื่นยังไม่ขอตอบนะคะ ต้องบอกว่าม่านเป็นนักธุรกิจ ไม่ใช่ดาราคะ การที่มาสัมภาษณ์อย่างนี้เราไม่ชินคะ ต้องขอโทษด้วยนะคะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดอ้าง!!หนุ่มหน้าคล้าย"ปีเตอร์" ปาร์ตี้ในดงสาว
    เจอป้ายสีเข้าอีกแล้ว สำหรับ นักร้องหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" หลังโพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก beau dollie (แอนตี้เมียน้อย) โพสต์ภาพ สาวๆนุ่งบิกินี่ ที่เป็นปาร์ตี้รวมสมาชิก Biker Chicks Thailand (ปาร์ตี้สมาชิก นักซิ่งขับบิ๊กไบค์) ทริปเฉพาะ สาวๆ เท่านั้น Bikers ที่เป็นผู้ชาย!!!ห้ามไป แต่ในภาพ ด้านหลังสาวๆ ปรากฎภาพ หนุ่มล่ำ ในเสื้อกล้ามสีดำ อยู่ไกลๆ ถูกอ้างหน้าคล้าย นักร้องพ่อลูกอ่อนคนดัง ซึ่งมีแคปชั่นข้อความประกอบภาพ ว่า..
  • "เปิ้ล"ทำเพื่อนชายเงิบ! ปฏิเสธขอแต่ง ทำมองหน้าไม่ติด
    หลังสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว โพสต์อินสตาแกรมภาพคู่ชายหนุ่ม กลางสระน้ำ พร้อมบอก เพื่อนรักที่รู้จักกันมาเกิน 10 ปี จู่ ๆมาขอแต่งงาน ทำเอาแฟนร่วมเชียร์กันยกใหญ่ เพราะดูทั้ง2 จะเหมาะสมกันเหลือเกิน ไม่รู้เจ้าตัวจะเซเยส รึเซโน กันนะ
  • "แอน มิตรชัย"ตอก.. ไร้สาระ! ถ่วงความเจริญ! ถูกจับผิดค่าตัว 30ล.
    หลังถูกเว็ปไซต์ชื่อดัง จับผิดใส่ร้าย กล่าวหาว่า แต่งเรื่อง เกี่ยวกับค่าตัวในการแสดงหนัง ที่แอน มิตรชัย ได้ไปโกอินเตอร์บอลลีวูด ที่ประเทศอินเดีย สูงถึง 30 ล้านบาท แถมได้ เข้าไปเป็นนักร้องค่ายยูนิเวอร์แซล มิวสิค ออกซิงเกิ้ล มาแล้วด้วย ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Annmitchai ของสาว แอน มิตรชัย ได้ออกมาพูด ตอบโต้ เป็นครั้งแรก ว่า
  • ทะเลร้อนๆหวานๆเลยทีเดียว"ปู"ปล่อยพลัง!!
    ทำเอาน้ำตาลเต็มท้องทะเล และทะเลลุกเป็นไฟ เมื่อดารานางเอกสาว "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ควงหวานใจ "โน๊ต" วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ ไปท่องทะเล รวมทั้งเดอะแก๊งค์ มี"โอซา แวง"นางแบบสาวเซ็กซี่ที่อยู่บนปก FHM ด้วยหล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »