ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ประเดิมล่อนจ้อนถ่ายแบบนู้ด"ฮันฮเยจิน"ซูเปอร์โมเดลกิมจิ

ประเดิมล่อนจ้อนถ่ายแบบนู้ด"ฮันฮเยจิน"ซูเปอร์โมเดลกิมจิ

Posted 04/08/2015 by siamdara

ประเดิมเปลือยทั้งเนื้อทั้งตัวหนแรก สำหรับ ฮัน ฮเยจิน (ฮัน จิน) ซูเปอร์โมเดลเกาหลี ที่เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการอวดหุ่นผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวของเธอในการถ่ายแบบนู้ดสุดเซ็กซี่ให้กับ กราเซีย (Grazia) นิตยสารชั้นนำฉบับภาษาเกาหลี ในสภาพปลอดเสื้อผ้าอาภรณ์ มีเพียงแค่รองเท้าบูทยาวคลุมเกือบจะเลยหัวเข่าติดร่างกายเพียงคู่เดียวเท่านั้น

ก่อนหน้านี้ เมื่อเดือนตุลาคม 2014 นางแบบกิมจิเคยเปิดใจใน "แฮปปี้ ทูเก็ตเธอร์" (Happy Together) รายการโทรทัศน์ดังในบ้านเกิด หลังจากที่ถูกพิธีกรถามว่าอะไรทำให้เธอเจ็บปวดมากที่สุดในช่วงที่กำลังเดินหน้าก้าวมาสู่ความเป็นนางแบบแถวหน้าของประเทศ ว่าตอนที่เธอเพิ่งเข้าวงการในวัย 17 ปี เธอเคยถูกสั่งให้สวมเสื้อโดยปราศจากชุดชั้นใน ทำเอาเธอปฏิเสธเสียงแข็งกว่า 1 ชั่วโมง จนกระทั่งนางแบบรุ่นพี่บอกว่า "มาลองดูกันสิว่าเธอจะประสบความสำเร็จในวงการนี้ได้หรือเปล่า เธอไม่ต้องทำตามนี้ก็ได้ และเธอก็กล้าหาญมากๆ"

อย่างไรก็ตาม ฮัน ฮเยจิน ก็จำใจทำตามคำสั่งนั้นในที่สุด "ตอนนั้นฉันยังเด็กมากๆ เพราะยังเด็ก ฉันเลยไม่อาจจะเข้าใจได้เลยว่าทำไมพวกเขาต้องบอกให้ฉันสวมเสื้อผ้าโดยไม่ใส่ชุดชั้นใน ท้ายที่สุดฉันก็ยอมถ่ายแบบโดยไม่ได้ใส่ชุดชั้นใน แต่ฉันก็ร้องไห้หนักมากเมื่อตอนที่ฉันกลับบ้านไปแล้ว"

ทั้งนี้ ฮัน ฮเยจิน ผู้นี้เป็นคนละคนกับ ฮัน ฮเยจิน ดาราสาวคนสวย วัย 33 ปี ที่โด่งดังสุดๆ จากซีรีส์ จูมง มหาบุรุษกู้บัลลังก์ เพียงแต่ชื่อเหมือนกันเท่านั้น โดยนางเอกคนงามกำลังตั้งครรภ์หลังจากสมรสสมรักกับ คี ซองยอง นักฟุตบอลหนุ่มรุ่นน้อง วัย 26 ปี ดีกรีกัปตันทีมชาติเกาหลีใต้ สังกัด สวอนซี ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  และคาดว่าจะมีกำหนดคลอดในเดือนกันยายนนี้

ลับเฉพาะ "ฮัน ฮเยจิน"

ชื่ออื่น           ฮัน จิน
วันเกิด          23 มีนาคม 1983 (อายุ 31 ปี)
สัญชาติ        เกาหลีใต้
การศึกษา       มหาวิทยาลัยคยองกี
อาชีพ            นางแบบ
ปีที่อยู่ในวงการ    1999-ปัจจุบัน
เอเยนซี่        มาริลีน นิวยอร์ก-ปารีส / วาย น็อต มิลาน / เอสตีม โซล
ส่วนสูง        179 เซนติเมตร
สีผม           น้ำตาลเข้ม
สีตา           น้ำตาล
ส่วนสัด        32-23-34

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไลน์หลุด"สน"ขอกอด "ม่านฟ้า"เซ็งทำธุรกิจชะงัก!
    หลังมีแชทไลน์หลุด อยากกอดเหมือนเมื่อก่อน ของหนุ่ม "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล ออกมาว่อนโลกออนไน์ ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ ไปต่างๆนาๆ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็ดูท่าจะมีแต่ ด้าน ไอโซสาว สาวเซี๊ยะ "ม่านฟ้า" ดร.อรปภัตร จันทรสาขา ออกมาพูดแต่ฝ่ายเดียว
  • หลุดอ้าง!!หนุ่มหน้าคล้าย"ปีเตอร์" ปาร์ตี้ในดงสาว
    เจอป้ายสีเข้าอีกแล้ว สำหรับ นักร้องหนุ่ม "ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล" หลังโพสต์ในเพจเฟซบุ๊ก beau dollie (แอนตี้เมียน้อย) โพสต์ภาพ สาวๆนุ่งบิกินี่ ที่เป็นปาร์ตี้รวมสมาชิก Biker Chicks Thailand (ปาร์ตี้สมาชิก นักซิ่งขับบิ๊กไบค์) ทริปเฉพาะ สาวๆ เท่านั้น Bikers ที่เป็นผู้ชาย!!!ห้ามไป แต่ในภาพ ด้านหลังสาวๆ ปรากฎภาพ หนุ่มล่ำ ในเสื้อกล้ามสีดำ อยู่ไกลๆ ถูกอ้างหน้าคล้าย นักร้องพ่อลูกอ่อนคนดัง ซึ่งมีแคปชั่นข้อความประกอบภาพ ว่า..
  • "เปิ้ล"ทำเพื่อนชายเงิบ! ปฏิเสธขอแต่ง ทำมองหน้าไม่ติด
    หลังสาวเซ็กซี่ "เปิ้ล" ไอริณ ศรีแกล้ว โพสต์อินสตาแกรมภาพคู่ชายหนุ่ม กลางสระน้ำ พร้อมบอก เพื่อนรักที่รู้จักกันมาเกิน 10 ปี จู่ ๆมาขอแต่งงาน ทำเอาแฟนร่วมเชียร์กันยกใหญ่ เพราะดูทั้ง2 จะเหมาะสมกันเหลือเกิน ไม่รู้เจ้าตัวจะเซเยส รึเซโน กันนะ
  • "แอน มิตรชัย"ตอก.. ไร้สาระ! ถ่วงความเจริญ! ถูกจับผิดค่าตัว 30ล.
    หลังถูกเว็ปไซต์ชื่อดัง จับผิดใส่ร้าย กล่าวหาว่า แต่งเรื่อง เกี่ยวกับค่าตัวในการแสดงหนัง ที่แอน มิตรชัย ได้ไปโกอินเตอร์บอลลีวูด ที่ประเทศอินเดีย สูงถึง 30 ล้านบาท แถมได้ เข้าไปเป็นนักร้องค่ายยูนิเวอร์แซล มิวสิค ออกซิงเกิ้ล มาแล้วด้วย ล่าสุดในเฟซบุ๊ก Annmitchai ของสาว แอน มิตรชัย ได้ออกมาพูด ตอบโต้ เป็นครั้งแรก ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »