ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทายาทเบ็คส์! เออร์วินเชื่อเดปายเป็นเทพลูกนิ่งผีคนต่อไป

ทายาทเบ็คส์! เออร์วินเชื่อเดปายเป็นเทพลูกนิ่งผีคนต่อไป

Posted 04/08/2015 by goal.com

 

อดีตแบ็คชาวไอริช เชื่อมั่นว่าแนวรุกดัตช์แมนมีสิทธิ์เจริญรอยตามปีกขวารูปหล่อกลายเป็นเซียนลูกเซตพีซคนต่อไปของปีศาจแดงได้

เดนิส เออร์วิน อดีตแบ็คระดับตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่า เมมฟิส เดปาย แข้งตัวจี๊ดรุ่นน้องในทีม มีคุณสมบัติเพียบพร้อมที่ก้าวขึ้นเป็นราชาแห่งลูกตั้งเตะเหมือนกับ เดวิด เบ็คแฮม

อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 40 กะรัต ขึ้นชื่อลือชาเรื่องความเป็นนักเตะเท้าชั่งทองแห่งโลกลูกหนัง โดยสามารถทำประตูจากลูกฟรีคิกให้ปีศาจแดงได้ถึง 27 ลูกเลยทีเดียว

"มีเซนส์บางอย่างบอกผมว่า เมมฟิส อาจเจริญรอยตาม เบ็คแฮม ได้" เออร์วิน กล่าวกับ manutd.com "ผมเห็นเขายิงประตูจากลูกฟรีคิกมากมายให้พีเอสวี ซึ่งผมคิดว่ามันจะมีประโยชน์สำหรับยูไนเต็ดแน่นอน"

"สถิติต่างๆก็บ่งบอกเกี่ยวกับตัวเขาแล้วว่า แม้จะเป็นผู้เล่นวัยหนุ่ม แต่เขาก็สามารถทำประตูได้อย่างมากมาย และเขายังสามารถจบสกอร์ได้เฉียบคมอีกด้วย ดังนั้นผมจึงคิดว่าเขามีโอกาสยิ่งใหญ่เหมือน เบ็คส์ ได้ แม้เขาจะอายุยังน้อยก็ตาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • DONE DEAL: ลาผีอีกราย! ราฟาเอลโยกซบลียงสัญญา 4 ปี
    แบ็คหัวฟูชาวบราซิเลียน กลายเป็นแข้งปีศาจแดงที่หลงเหลือมาจากยุคเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอีกรายที่ต้องอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเตรียมเซ็นสัญญา 4 ปีกับโอแอล
  • หวังลดปัญหา!พรีเมียร์ฯเปลี่ยนกฎล้ำหน้า
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2015-16 เปลี่ยนกฎล้ำหน้า ด้วยการที่ผู้กำกับเส้นสามารถจับล้ำหน้าได้ทันที ถ้านักเตะยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แล้วพยายามเล่นบอลที่อยู่ใกล้ๆ ในจังหวะที่มีผลกระทบกับคู่แข่ง หลังจากแต่ก่อนต่อให้ยืนล้ำหน้ามากแค่ไหนก็จะไม่โดนยกธง หากถูกมองว่าไม่มีส่วนกับเกมการเล่น
  • อเล็กซิสยิ้ม!รับประทานอาหารกับพี่ชาย-เพื่อน
    ใกล้หมดเวลารีแล็กซ์! อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวจาก อาร์เซน่อล ให้พักร้อนเพิ่ม ชวนพี่ชายและเพื่อนร่วมรับประทานอาหารแบบสบายอารมณ์ ก่อนกลับมาช่วย "ปืนใหญ่" ดวล เวสต์แฮม ในเกมเปิดหัวพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015-16 วันอาทิตย์นี้
  • OFFICIAL : ของดี! พาเลซเซ็นวิคแฮมเสริมคม 5 ปี
    ทีมปราสาทเรือนแก้วประกาศคว้าตัวกองหน้าดาวรุ่งของแมวดำมาร่วมทัพเป็นเวลา 5 ปีเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »