ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โปเช็ตติโน่ลั่นพาสเปอร์สซิวโควตาชปล.

โปเช็ตติโน่ลั่นพาสเปอร์สซิวโควตาชปล.

Posted 04/08/2015 by siamsport

 

 

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ประกาศกร้าว ซีซั่นนี้ "ไก่เดือยทอง" ต้องจบที่ท็อปโฟร์ รับลูกทีมเจองานช้างแน่นอน สำหรับเกมเปิดฤดูกาลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า เป้าหมายของทีมตนสำหรับฤดูกาล 2015-16 คือการปิดฉากด้วยการติดกลุ่ม 4 อันดับแรก พร้อมคว้าสิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลถัดไป

ฤดูกาล 2014-15 ที่ผ่านมา "ไก่เดือยทอง" จบที่อันดับ 5 โดยมีคะแนนตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 ถึง 6 คะแนน ทำให้พวกเขาได้แค่ไปโชว์เพลงแข้งในถ้วย ยูฟ่า ยูโรปา ลีก เท่านั้น กระนั้น โปเช็ตติโน่ มองว่า ฤดูกาลนี้ สเปอร์ส ต้องทำให้ดีกว่าเดิม
 

"เราคิดว่ามันจะเป็นฤดูกาลที่สำคัญมากๆ พรีเมียร์ลีก เป็นอะไรที่หินสุดๆ เราต้องสู้กับทีมแกร่งๆ หลายทีม อย่างไรก็ตาม เราจำเป็นต้องทำผลงานให้ดีกว่าซีซั่นทีแล้ว เกมแรกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด (เยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้) คงเป็นงานที่หินสุดๆ สำหรับเราแน่นอน" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

ทั้งนี้ สเปอร์ส มีคิวดวลกับ เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ในทัวร์นาเมนต์ ออดี้ คัพ วันอังคารที่ 4 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทายาทเบ็คส์! เออร์วินเชื่อเดปายเป็นเทพลูกนิ่งผีคนต่อไป
    อดีตแบ็คชาวไอริช เชื่อมั่นว่าแนวรุกดัตช์แมนมีสิทธิ์เจริญรอยตามปีกขวารูปหล่อกลายเป็นเซียนลูกเซตพีซคนต่อไปของปีศาจแดงได้
  • DONE DEAL: ลาผีอีกราย! ราฟาเอลโยกซบลียงสัญญา 4 ปี
    แบ็คหัวฟูชาวบราซิเลียน กลายเป็นแข้งปีศาจแดงที่หลงเหลือมาจากยุคเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอีกรายที่ต้องอำลาถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังเตรียมเซ็นสัญญา 4 ปีกับโอแอล
  • หวังลดปัญหา!พรีเมียร์ฯเปลี่ยนกฎล้ำหน้า
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่น 2015-16 เปลี่ยนกฎล้ำหน้า ด้วยการที่ผู้กำกับเส้นสามารถจับล้ำหน้าได้ทันที ถ้านักเตะยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า แล้วพยายามเล่นบอลที่อยู่ใกล้ๆ ในจังหวะที่มีผลกระทบกับคู่แข่ง หลังจากแต่ก่อนต่อให้ยืนล้ำหน้ามากแค่ไหนก็จะไม่โดนยกธง หากถูกมองว่าไม่มีส่วนกับเกมการเล่น
  • อเล็กซิสยิ้ม!รับประทานอาหารกับพี่ชาย-เพื่อน
    ใกล้หมดเวลารีแล็กซ์! อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี ใช้เวลาช่วงได้รับไฟเขียวจาก อาร์เซน่อล ให้พักร้อนเพิ่ม ชวนพี่ชายและเพื่อนร่วมรับประทานอาหารแบบสบายอารมณ์ ก่อนกลับมาช่วย "ปืนใหญ่" ดวล เวสต์แฮม ในเกมเปิดหัวพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2015-16 วันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »