ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่เหนื่อยฟรี ‘นิรัตติศัย’จ่าย ‘สวยประหาร’เฮ

ไม่เหนื่อยฟรี ‘นิรัตติศัย’จ่าย ‘สวยประหาร’เฮ

Posted 04/08/2015 by สยามบันเทิง

หลังจากที่มีประเด็นเรื่องดาราไม่ได้รับค่าตัว หรือโดนเบี้ยวค่าตัวในการถ่ายละครให้กับช่องไทยทีวีออกมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง และมีการฟ้องร้องเกิดขึ้น ทำให้ดาราหลายคนเริ่มกลัวที่จะรับงาน แต่ละครเรื่อง “สวยประหาร” ที่มีกำหนดจะออกอากาศทางช่องไทยทีวี และถ่ายทำเสร็จเรียบร้อยแล้ว แต่ปรากฏว่าไม่ได้ออนแอร์ ซึ่งนักแสดงและทีมงานในเรื่องนี้ไม่ว่าจะเป็น “สา” มาริสา อานิต้า, “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล, “แทค” ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, “อ้น” สราวุธ มาตรทอง, “กีต้าร์” ชญาน์นันท์ อาจปรุ ฯลฯ ก็หายห่วงเพราะทุกคนได้รับค่าตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผู้จัดและผู้กำกับเรื่องนี้ “ต๊ะ” นิรัตติศัย กัลย์จาฤก สำรองจ่ายแทนบริษัทไทยทีวีนั่นเอง ถึงละครจะไม่ได้ออนแอร์ แต่ได้รับค่าตัวก็ถือมาโอเคที่ไม่ต้องเหนื่อยฟรี!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อะร้าอร่าม!บิกินี่"ศศิ แอนด์มิสอินเตอร์ฯ" บนเรือยอร์ช
    หลังคัดเลือกสาวงามผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย ล่าสุดวันนี้( 3 ส.ค. 58) กองประกวด "มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015" โดยความร่วมมือของ 3 พันธมิตรอย่าง บ.ไทยมิส ออแกไนซ์ จำกัด ผู้ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจากประเทศญี่ปุ่น บ.ทริปเปิ้ล วี บรอดคาสท์ จำกัด (ไทยรัฐทีวี) และบ.พีเอ็มดี พลัส จำกัด ที่พลิกโฉมวงการประกวดนางงาม ภายใต้แนวคิด "ผู้หญิง...เปลี่ยนโลก" ผ่านรูปแบบการนำเสนอแบบเรียลลิตี้โชว์ สะท้อนความงามความสามารถเฉพาะบุคคล ได้พาสาวงามทั้งหมดเดินทางไปทำกิจกรรมเก็บตัวที่ พัทยา ประเดิมด้วยการโชว์ความแซ่บ อวดความเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำหลากสีสัน ที่ ท่าจอดเรือยอร์ช ภายในโรงแรม โอเชี่ยน มารีน่า ยอร์ช คลับ งานนี้สาวๆ พกความมั่นใจมาเต็มกระเป๋า จัดหนักจัดเต็ม โพสท่าอะร้าอะร่าม โปรยเสน่ห์กันสุดฤทธิ์สุดเดช
  • อูย!ฟีลลิ่งกระฉูด "วันเดอร์เกิร์ลส์" เล่นดนตรี-โชว์แดนซ์ในชุดว่ายน้ำ
    กลับมาหนแรกในรอบ 3 ปี อย่างสุดแสนจะฮือฮา! เมื่อพวกเธอมี "ดับเบิ้ลเซอร์ไพรส์" มาฝากให้แฟนๆ ตาลุกตาพอง สำหรับ วันเดอร์ เกิร์ลส์ (Wonder Girls) เกิร์ล กรุ๊ปเกาหลี ที่บุกเข้ามาทะลวงใจแฟนเพลงชาวไทยในช่วงแรกๆ ของกระแส "เคป็อป" ด้วยเพลงอมตะ "โนบอดี้" (Nobody) เมื่อปี 2008 โดยได้เปิดตัวมิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ "ไอ ฟีล ยู" (I Feel You) เมื่อวันจันทร์ที่ 3 ส.ค.ที่ผ่านมา ผ่านทาง ยูทูบ.คอม (youtube.com) เว็บไซต์ฝากคลิปยอดนิยม ในสภาพที่สุดแสนจะไม่ธรรมดาเมื่อพวกเธอเล่นดนตรีเอง แถมยังอยู่ในชุดว่ายน้ำให้ชวนซู่ซ่าสะท้านใจอีกต่างหาก..
  • ประเดิมล่อนจ้อนถ่ายแบบนู้ด"ฮันฮเยจิน"ซูเปอร์โมเดลกิมจิ
    ประเดิมเปลือยทั้งเนื้อทั้งตัวหนแรก สำหรับ ฮัน ฮเยจิน (ฮัน จิน) ซูเปอร์โมเดลเกาหลี ที่เพิ่งสร้างความฮือฮาด้วยการอวดหุ่นผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าวของเธอในการถ่ายแบบนู้ดสุดเซ็กซี่ให้กับ กราเซีย (Grazia) นิตยสารชั้นนำฉบับภาษาเกาหลี ในสภาพปลอดเสื้อผ้าอาภรณ์ มีเพียงแค่รองเท้าบูทยาวคลุมเกือบจะเลยหัวเข่าติดร่างกายเพียงคู่เดียวเท่านั้น
  • ไลน์หลุด"สน"ขอกอด "ม่านฟ้า"เซ็งทำธุรกิจชะงัก!
    หลังมีแชทไลน์หลุด อยากกอดเหมือนเมื่อก่อน ของหนุ่ม "สน" ยุกต์ ส่งไพศาล ออกมาว่อนโลกออนไน์ ทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ ไปต่างๆนาๆ ตั้งแต่เมื่อคืนวันที่ 30 ก.ค. ที่ผ่านมา ก็ดูท่าจะมีแต่ ด้าน ไอโซสาว สาวเซี๊ยะ "ม่านฟ้า" ดร.อรปภัตร จันทรสาขา ออกมาพูดแต่ฝ่ายเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »