ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ปูด!เสือเหลืองจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วน

ปูด!เสือเหลืองจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วน

Posted 04/08/2015 by siamsport

 

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก โดยล่าสุดล็อกเป้าไปที่ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว อินเตอร์ มิลาน แต่อาจจะต้องขายนักเตะในทีมบางคนออกก่อน

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกชาวสวิสของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันจันทร์ที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา


 ดาวเตะ "งูใหญ่" วัย 23 ปี ซึ่งเพิ่งย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งก็รวมถึง สโต๊ค ซิตี้ และ ชาลเก้ 04 ทว่าล่าสุด สกาย สปอร์ตส์ อิตาเลีย ระบุว่า "เสือเหลือง" เป็นอีกทีมที่แสดงความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์

 เชื่อกันว่า ดอร์ทมุนด์ กำลังมองหาผู้เล่นคนใหม่ในแนวรุก หลังจากที่ปล่อย ชิโร่ อิมโมบิเล่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ให้ เซบีย่า ยืมใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาล กระนั้นทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล อาจจะต้องขายนักเตะบางคนก่อนที่จะซื้อแข้งใหม่เข้ามา

 ทั้งนี้ ชากิรี่ ฟอร์มไม่แจ่มเท่าที่ควรกับการเล่นให้ อินเตอร์ โดยลงเล่น 20 นัด ทำได้ 3 ประตู ในฤดูกาลที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนท์เนอร์มั่นโวล์ฟสบวร์กมีลุ้นแชมป์ลีก
    นิคลาส เบนท์เนอร์ ดาวยิงสุดเทพของ โวล์ฟสบวร์ก สุดเชื่อมั่นว่า "หมาป่าเมืองเบียร์" จะเบียดแย่งแชมป์ บุนเดสลีกา กับ บาเยิร์น มิวนิค ได้สนุกสูสีแน่ หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มแกร่งชนะ "เสือใต้ ในเกม ซูเปอร์คัพ เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • เลวานตั้งเป้าซัดครบ100ในบุนเดสฯโดยเร็วที่สุด
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าพังตาข่ายครบ 100 ประตูในบุนเดสลีกาโดยเร็วที่สุด หลังซัดไปแล้ว 91 ลูกในตอนนี้ พร้อมลั่นจะขอโชว์ฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นกับ "เสือใต้" ในซีซั่นใหม่นี้ด้วย
  • ทูเคิ่ลยันเสือเหลืองไม่มีแผนปล่อยตัวเบนเดอร์
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ยันไม่เคยคิดที่จะปล่อยตัว สเวน เบนเดอร์ มิดฟิลด์คนสำคัญ ให้ทีมไหนทั้งสิ้น หลังมีข่าว สเปอร์ส จ้องซิวไปร่วมทัพ พร้อมเผยยังไม่ปลื้มผลงานลูกทีม แม้เกมอุ่นแข้งล่าสุดชนะ เรอัล เบติส 2-0 ก็ตาม
  • วิดัลรับซบพี่เสือหวังซิวถ้วยชปล.
    อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์ทีมชาติชิลี ให้เหตุผลที่ตัดสินใจโบกมือลา ยูเวนตุส มาเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค เพื่อเชื่อว่าจะมีโอกาสได้สัมผัสแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยหวังจะให้เกิดขึ้นในซีซั่นนี้ พร้อมตั้งเป้านำความสำเร็จสู่ "เสือใต้" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »