ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กุ๊บกิ๊บ"โพสต์โชว์แบบนี้ทำ"บี้"หึงแร๊งงส์

"กุ๊บกิ๊บ"โพสต์โชว์แบบนี้ทำ"บี้"หึงแร๊งงส์

Posted 04/08/2015 by siamdara

โดนไปเต็มๆ เมื่อสาวรมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย โพสต์ภาพท่า นอนสุดสยิวใส่กางเกงรัดติ่วอวดเรียวขางามๆ ตามเรียกให้ติ่งมากดไล้ค์ ในไอจีว่า..... "Home"

 

แต่ไม่ทันไร มีคอมเม้นท์หึงแรง! จากหนุ่มคนสนิท  "บี้ เคพีเอ็น" ธรรศภาคย์ ซี คอมเม้นท์ใต้ภาพแบบจัดเต็มมาว่า....  "โฮมห่าไรแล้วทำไมไม่โพสแค่บ้านละ!!!!"

เล่นเอา แฟนในไอจีแซวกันยกใหญ่ BB หึงแรง GG จุงเบย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เตย กัญญกร"ร้ายมั่กและแซ่บเว่อร์
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายสุดเเซ่บวิก7สี ส่วนดีกรีเซ็กซี่ ''เตย" กัญญกร พินิจ เป็นสองรองใครซะที่ไหน ไม่เชื่อ พิสูจน์ด้วยตากับภาพชุดว่ายน้ำที่นางอัพลงไอจี ดูแล้นดี๊ดีหุ่นสุดแซ่บ จนแฟนคลับตามฟอลโล่ว์รัวๆ
  • ลือ ! Ono Erena อดีตสาวเกิร์ลกรุ๊ป AKB48 ชัวร์หรือไม่เธอจะผันตัวมาเล่น AV
    เรียกว่ามาพร้อมกับขุมพลังคัพ F ของเธอเลยทีเดียว กับสาว Ono Erena อดีตสมาชิกสาววงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง AKB48 ในประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกลือว่าล่าสุดเธอได้ผันตัวเองเข้าวงการ AV กับหน้าอกไซส์สบึมคัพ F ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วจะต้องร้อง อุต๊ะ อย่างแน่นอนเลยทีเดียว ลือ ! Ono Erena อดีตสาวเกิร์ลกรุ๊ป AKB48 ชัวร์หรือไม่เธอจะผันตัวมาเล่น AV แหล่มเชียว
  • โอ้โห เจนี่ โชว์หุ่นฟิตเปรี๊ยะ! เซ็กซี่ไปอีก
    เรียกว่าไม่เสียแรงที่เป็นสาวที่ชื่นชอบการออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ ล่าสุดบรรดาสาวๆ ได้อิจฉากันหนักมากกกก เมื่อนางเอกซุปตาร์อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ของเราโพสต์รูปโชว์กล้ามหน้าท้องและบอดี้อันฟิตเปรี๊ยะ แถมแอบเซ็กซี่เล็กๆ อัพเดทลงในโซเชียลให้แฟนๆ ได้เห็นกัน แหมๆๆ งานออกมาดีขนาดนี้จะแปลกอะไรถ้าเธอจะกลายเป็นไอดอลให้กับสาวๆ ที่อยากมีรูปร่างฟิตแอนด์เฟิร์มไปเรียบร้อยแล้ว บอกเลยว่าประเภทผอมแห้งแรงน้อยแบบเมื่อก่อนอ่ะหลบไปให้ไกล! เห็นด้วยมั้ยจ๊ะพ่อหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย อิอิ
  • ซาร่า แซ่บไม่เลิก! เปลือยอกกลางถนน
    ทำเอาหนุ่มๆ ร้องซี๊ดดดดไม่หยุด เมื่อเห็นภาพสยิวของนางเอกลูกครึ่ง ซาร่า มาลากุล ที่มักจะขยันหน้าอกไซส์บิ๊กอยู่ตลอดเว ล่าสุดเธอโพสต์ภาพลงไอจีส่วนตัว ขณะอวดดีกรีความเซ็กซี่แบบเต็มพิกัด เปลือยท่อนบน โชว์แผ่นหลังอันขาวเนียนเดินกลางถนน งานนี้เลยไม่พลาดที่จะรวบรวมภาพแซ่บๆ ของ สาวซาร่า มาฝากกันด้วยนะจ๊ะ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »