ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้มาดเนี้ยบ!ร่วมแสดงโฆษณาใหม่โป๊กเกอร์สตาร์

โด้มาดเนี้ยบ!ร่วมแสดงโฆษณาใหม่โป๊กเกอร์สตาร์

Posted 04/08/2015 by siamsport

ราวกับมืออาชีพ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส ใช้เวลาว่างรับจ็อบรับบทนำแสดงในโฆษณาใหม่ โป๊กเกอร์สตาร์ สวมบทนักเล่นพนันมาดสุขุม ดวลฝีมือเล่นโป๊กเกอร์กับเพื่อนๆ อย่างสนุกสนาน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน สวมบทเป็นนักเล่นโป๊กเกอร์ ร่วมแสดงในโฆษณาตัวใหม่ของ โป๊กเกอร์สตาร์ เว็บไซต์แข่งขันไพ่โป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อในเกาะอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 4 ส.ค. ที่ผ่านมา

สำหรับคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นดาวดัง "ราชันชุดขาว" ที่อยู่ในมาดสุดเนี้ยบ ร่วมเล่นโป๊กเกอร์กับเพื่อนๆอย่างสนุกสนานผลัดกันแพ้และชนะ ก่อนมาถึงเกมสำคัญเมื่อเพื่อนผู้หญิงเดิมพันด้วยชิปหนึ่งกอง แต่จังหวะนั้น โรนัลโด้ จะขอเบรกออกไปรับพิซซ่าที่โทรศัพท์สั่งมารับประทาน ซึ่งพนักงานที่มาส่งก็ไม่พลาดขอเซลฟี่กับกัปตันทีมชาติโปรตุเกสเป็นที่ระลึกด้วย

จากนั้น โรนัลโด้ เดินกลับมาที่โต๊ะก่อนตัดสินใจเทชิปเดิมพันหมดหน้าตัก ทำเอาฝ่ายหญิงยอมแพ้ขอหมอบแต่เจ้าตัวถึงกับหัวเราะชอบใจลั่นพร้อมกับเพื่อนร่วมโต๊ะ เมื่อแข้งดังวัย 30 ปีเปิดไพ่ให้เห็นว่าเป็นเพียงการลักไก่เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้อัพคลิปปลอมเป็นคนจรจัดโชว์สกิลลูกหนังบนถนน
    ใครจะจำได้! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดัง เรอัล มาดริด อัพคลิปเซอร์ไพรส์แฟนบอล ปลอมตัวเป็นคนจรจัดสำแดงชั้นเชิงลูกหนังบนถนน ก่อนมอบลูกบอลพร้อมลายเซ็นให้เด็กน้อยและเฉลยตัวจริง เรียกเสียงเฮจากผู้คนบริเวณใกล้ๆ ที่พยายามเข้ามาขอถ่ายรูปกันยกใหญ่
  • พอใจที่มีอยู่!ราฟายันไม่เครียดส่อแห้วเดเคอา
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ชเรอัล มาดริด ไม่ขอออกความเห็นกรณี ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สถานการณ์ยังยืดเยื้อ คาราคาซัง ไม่ได้ตัวมาร่วมทีมเสียที โดยย้ำว่าไม่ต้องการเอ่ยถึงนักเตะทีมอื่น และเขาพอใจกับสถานการณ์ผู้รักษาประตูในทีมที่มี เคย์เลอร์ นาบาส กับ กีโก้ กาซีย่า อยู่แล้ว
  • ชุดขาวสนโอตาเมนดี้,มุสตาฟี่
    อาส สื่อของสเปน ตีข่าว นิโกลัส โอตาเมนดี้ กับ ชโคดราน มุสตาฟี่ 2 ปราการหลังของ บาเลนเซีย เป็นเป้าหมายการเสริมทัพของ เรอัล มาดริด โดย "ราชันชุดขาว" ต้องการแค่คนใดคนหนึ่งเท่านั้น แต่ค่าตัวของทั้งคู่ก็อยู่ที่ 50 ล้านยูโรเลย
  • เบนิเตซมั่นใจเบนเซม่าไม่ชิ่งชุดขาว
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซิอ เรอัล มาดริด มั่นใจ ซัมเมอร์นี้ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดน้ำหอม ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมยันตนยังแฮปปี้กับเจ้าตัวอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »