ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คาดอาถรรพ์ ‘กี้-ภคมน’รถคว่ำ ละคร‘ตะพดโลกันตร์’

คาดอาถรรพ์ ‘กี้-ภคมน’รถคว่ำ ละคร‘ตะพดโลกันตร์’

Posted 04/08/2015 by สยามบันเทิง

หวิดสิ้นชื่อแบบกะทันหัน สำหรับดาราสาววิกหมอชิต “กี้” ภคมน สถิรบุตร หลังจากเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ส่วนตัวพลิกคว่ำเมื่อช่วงสายของวันที่ 28 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แถวแยกประชานุกูล จากเหตุการณ์ดังกล่าว คาดว่าเกิดจากการโหมถ่ายละครอย่างหนักของสาวกี้นั่นเอง
 
ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ดาราสาว กี้-ภคมน ประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ขณะขับรถออกจากบ้านเพื่อจะไปถ่ายละครเรื่อง “ตะพดโลกันตร์” ที่จังหวัดนนทบุรี แต่ระหว่างทาง เจ้าตัวเกิดอาการหน้ามืดและวูบ ทำให้รถเสียหลักจนเกิดการพลิกคว่ำ และหลังเจ้าตัวถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษา ตอนนี้อาการก็ดีขึ้น และกลับไปพักรักษาตัวที่บ้านแล้ว
 
ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังดาราสาว กี้-ภคมน ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็ได้รับการเปิดเผยว่า “กี้เดินทางออกจากบ้านแถวรัชโยธิน เพื่อไปถ่ายละครเรื่อง ตะพดโลกันตร์ ที่ จ.นนทบุรี แต่ในขณะขึ้นสะพานข้ามแยกประชานุกูล ก็มีอาการเหมือนรถส่ายไปมา และตาเห็นวงกลมสีขาวๆ พร่าเต็มไปหมด จนเมื่อลงสะพานขับไปได้สักพักรถก็เสียหลักพลิกคว่ำทันที ก่อนหน้านี้ก็มีคนเคยเตือนให้ระวังอุบัติเหตุจากการขับรถมาแล้ว แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตอนนี้ก็กลับบ้านมาพักรักษาตัวค่ะ เพราะไม่ได้เป็นอะไรมาก จากนี้กี้คงต้องระมัดระวังตัวเองมากขึ้นค่ะ”
 
อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานตบท้ายว่า สำหรับละครเรื่อง ตะพดโลกันตร์ ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์
ก็ได้ประสบอุบัติเหตุรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์พลิกคว่ำได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา จนละครต้องหยุดถ่ายไปก่อนนี้ ส่วนดาราสาว กี้-ภคมน เป็นคนที่ 2 ที่ประสบอุบัติเหตุจากรถยนต์ ทำให้หลายๆ คนสงสัยว่า เหตุการณ์ในครั้งนี้น่าเป็นอาถรรพ์จากละครเรื่องดังกล่าว


 
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • " เคท อัพตัน" สวมชุดชั้นใน อวดสะโพกกลมกลึง
    ในเมื่อนางแบบ/นักแสดงสาว " เคท อัพตัน " ลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแบบชุดชั้นในให้กับแมกกาซีนชื่อ มานิค ทั้งที งานนี้นางแบบบิกินี่คนอื่นๆ ที่ใส่ชุดชิ้นน้อยๆ ในอาทิตย์นี้ จึงต้องหลีกทางให้เธอจนหมด ยกพื้นที่นี้ให้กับเธอแต่เพียงผู้เดียว เพราะคงยากเหมือนกันที่จะหานางแบบสาวคนไหนใส่ชุดบิกินี่หรือชุดชั้นในได้สวยและเซ็กซี่เท่ากับเธอ เนื่องจากสาวเคทได้ชื่อว่าเป็นสาวที่มีหุ่นสมบูรณ์แบบมากที่สุดคนหนึ่งในวงการนางแบบในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่คับเสื้อ สะโพกกลมกลึง เอวคอด จนได้ชื่อว่าเป็นสาวที่เซ็กซี่ที่สุดคนหนึ่ง ณ เวลานี้ ไม่เชื่อดูกันเอาเองได้เลย
  • "กุ๊บกิ๊บ"โพสต์โชว์แบบนี้ทำ"บี้"หึงแร๊งงส์
    โดนไปเต็มๆ เมื่อสาวรมณ์ดี "กุ๊บกิ๊บ" สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย โพสต์ภาพท่า นอนสุดสยิวใส่กางเกงรัดติ่วอวดเรียวขางามๆ ตามเรียกให้ติ่งมากดไล้ค์ ในไอจีว่า..... "Home"
  • "เตย กัญญกร"ร้ายมั่กและแซ่บเว่อร์
    ขึ้นชื่อว่าเป็นนางร้ายสุดเเซ่บวิก7สี ส่วนดีกรีเซ็กซี่ ''เตย" กัญญกร พินิจ เป็นสองรองใครซะที่ไหน ไม่เชื่อ พิสูจน์ด้วยตากับภาพชุดว่ายน้ำที่นางอัพลงไอจี ดูแล้นดี๊ดีหุ่นสุดแซ่บ จนแฟนคลับตามฟอลโล่ว์รัวๆ
  • ลือ ! Ono Erena อดีตสาวเกิร์ลกรุ๊ป AKB48 ชัวร์หรือไม่เธอจะผันตัวมาเล่น AV
    เรียกว่ามาพร้อมกับขุมพลังคัพ F ของเธอเลยทีเดียว กับสาว Ono Erena อดีตสมาชิกสาววงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง AKB48 ในประเทศญี่ปุ่น ที่ถูกลือว่าล่าสุดเธอได้ผันตัวเองเข้าวงการ AV กับหน้าอกไซส์สบึมคัพ F ที่หนุ่ม ๆ เห็นแล้วจะต้องร้อง อุต๊ะ อย่างแน่นอนเลยทีเดียว ลือ ! Ono Erena อดีตสาวเกิร์ลกรุ๊ป AKB48 ชัวร์หรือไม่เธอจะผันตัวมาเล่น AV แหล่มเชียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »