ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ภาพเบื้องหลังถ่ายปก "10 สาวข้างบ้าน 2015" เแน่นๆ ล้นๆ

ภาพเบื้องหลังถ่ายปก "10 สาวข้างบ้าน 2015" เแน่นๆ ล้นๆ

Posted 05/08/2015 by FHM

 

ภาพเบื้องหลัง "10 สาวข้างบ้าน" 138.COM FHM Girls Next Door 2015 ขึ้นปกครั้งแรกบนนิตยสาร FHM แซ่บลืมโลก!

ภาพเบื้องหลัง "10 สาวข้างบ้าน 2015" สาวกเตรียมทิชชู่ รอซับน้ำลายได้เลย!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดา หทัยรัตน์ ขอโทษ! เหตุดราม่าปิดถนนถ่ายละคร
    ผู้จัดละครชื่อดัง ดา หทัยรัตน์ โพสต์ขอโทษผ่านไอจี หลังมีดราม่าปิดถนนแยกอโศกถ่ายละครฉาก หมาก-ญาญ่าดราม่าอย่างหนัก หลังทีมงานละครเรื่อง คลื่นชีวิต ปิดถนนแยกอโศก เพื่อถ่ายทำฉากพระ-นาง หมาก ปริญ และสาว ญาญ่า อุรัสยา ขับรถชนกัน จนเป็นเหตุให้การจราจรติดขัดหลายกิโล สร้างความเดือดร้อนต่อผู้ใช้รถใช้ถนนจำนวนมาก ล่าสุด ดา หทัยรัตน์ อมตวานิช แห่งค่าย ละครไท ผู้จัดละครเรื่องดังกล่าว ได้โพสต์ข้อความขอโทษ และแสด...
  • อึ้ง! ต๊ะ บีมิกซ์ โชว์สวีทเพื่อนชาย!!
    ทำเอาสาวๆ อึ้ง ทึ่ง กันเลยทีเดียว กับอดีตสมาชิกวง บีมิกซ์ หนุ่มต๊ะ-กฤช พงษ์พันธุ์ หรือที่เรียกติดปากกันว่า ต๊ะ บีมิกซ์ ศิลปินค่ายอาร์เอสฯ ที่โด่งดังเป็นพลุแตกเมื่อหลายปีก่อน หลังมีภาพเซ็ทหวานสวีทกับเพื่อนหนุ่ม ฟังไม่ผิดจ๊ะ เพื่อนหนุ่ม ปล่อยออกมา แหมเรียกว่าแน่ๆ เป็นแน่ๆ สงสัยหนุ่ม ต๊ะ พึ่งจะมารู้ใจตัวเองรึเปล่าน๊า? หรือว่าแค่เพื่อนชาย? ว่าแต่สมัยก่อนที่ว่าเดินกับสาวหน้าตาจิ้มลิ้มนี่ยังไงกันแน่จ๊ะ?
  • จ๊ากทะเลแตก!!สาวมิสอินเตอร์ฯ ส่ายอึ๋ม สะบัดก้นประชันบิกินี่
    เวทีขาอ่อนระอุฝุดๆ เมื่อ 12 สาวงามผู้เข้าประกวด "มิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015" เดินหน้าทำกิจกรรมเก็บตัวที่พัทยาอย่างต่อเนื่อง โดยในวันนี้ (4 ส.ค. 58) กองประกวดได้พาสาวๆลงเรือเฟอร์รี่ล่องทะเลชมความงามของหมู่เกาะต่างๆ พร้อมกับเรียนการแสดงแบบเอ็กซ์คูลซีฟ ในชุดทูพีชสีสีนสดใสของแบรนด์ BSC ในโจทย์แพแตก โดยกองประกวดแบ่งสาวๆ ออกเป็นสองกลุ่ม กลุ่มแรกเป็นผู้ประสบภัยแพแตก กลุ่มที่สองเป็นเจ้าของเกาะ กลุ่มแรกต้องออดอ้อนทำให้กลุ่มที่สองใจอ่อนอนุญาตให้ขึ้นเกาะลี้ภัย
  • เรือนหอทรุด ‘แก้ม-หนุ่ม’ไปไม่รอด รักล่มอีกราย
    ส่อแววรักจอดไปไม่รอดอีกหนึ่งคู่ซะแล้ว สำหรับนางร้ายสาวสวย “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร กับแฟนนักฟุตบอลหนุ่มสุดหล่อ “หนุ่ม” รชต ชัยจันทร์ หลังจากที่ทั้งคู่คบหากันมากว่า 3 ปี แฟนคลับที่เชียร์รักของทั้งคู่พบพิรุธ ข้อความทาง IG และ เฟซบุ๊ค ไปแนวทางตัดพ้อเรื่องความรัก พร้อมทั้งภาพคู่ที่ร่วมกิจกรรมที่เคยมีให้เห็นกลับหายไปนานหลายเดือนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »