ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิไฮป้องเดอยองก์โดนเป๊ปจวกเล่นแรง

มิไฮป้องเดอยองก์โดนเป๊ปจวกเล่นแรง

Posted 05/08/2015 by siamsport

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน ป้อง ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางพันธุ์ดุ ที่มีเรื่องกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ช่วงพักครึ่งเกมอุ่นเครื่องที่ "รอสโซเนรี่" แพ้สบาย 3-0 โทษฐานอัด โจชัว คิมมิช จนเดี้ยงตั้งแต่ครึ่งแรก บอกเล่นฟุตบอล ไม่ใช่เต้นรำ จะได้ไม่ต้องมีการฟาวล์หนักๆ

ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ชเอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ของอิตาลี ปกป้อง ไนเจล เดอ ยองก์ กองกลางฮาร์ดแมนชาวดัตช์ หลังจากมีปากเสียงเผ็ดร้อนกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โค้ชบาเยิร์น มิวนิค ช่วงพักครึ่งของเกมอุ่นเครื่องที่ทีม "เสือใต้" ปูพรมยิง 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 4 ส.ค. เหตุเพราะไม่พอใจจังหวะเสียบปะทะของ มิดฟิลด์พลังกังหันลม ที่เล่นงานจน โจชัว คิมมิช กองกลางดาวรุ่ง เล่นต่อไม่ไหว โดนเปลี่ยนออกตั้งแต่กลางครึ่งแรก

บาเยิร์น ชนะสวยงาม 3-0 แต่เป็นอีกครั้งที่มีเรื่องกวนใจช่วงปรี-ซีซั่น เพราะย้อนไปปีที่แล้ว เขาไม่ยอมจับมือกับ คาเล็บ พอร์เตอร์ โค้ชทีมรวมดาราเมเจอร์ลีก หลังจบเกมที่ "เสือใต้" แพ้ 2-1 ที่ ปอร์ทแลนด์ เพราะไม่พอใจจังหวะที่ วิลล์ จอห์นสัน เสียบ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ จนข้อเท้าเดี้ยง ส่วนคราวนี้ก็เป็น เดอ ยองก์ ที่เล่นเอา คิมมิช ดาวรุ่งวัย 20 ปี ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 21

ถึงกระนั้น มิไฮโลวิช กล่าวปกป้อง ดาวเตะดัตช์ ที่เคยฝากรอยเท้าเอาไว้เต็มยอดอกของ ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์สแปนิช ฟุตบอลโลก 2010 รอบชิงชนะเลิศ ว่า "นี่ฟุตบอลนะ ไม่ใช่เต้นรำ การทำฟาวล์เป็นส่วนหนึ่งของเกม นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมเกมแบบนี้มันถึงเรียกว่าเกมกระชับมิตรไม่ได้"

ฝั่ง กวาร์ดิโอล่า กล่าวอย่างสุดเซ็งว่า "ผมเสียใจแทน คิมมิช ดูท่าทางเขาคงจะเล่นวันพรุ่งนี้ไม่ไหว (เจอ เรอัล มาดริด) และไม่แน่อาจพักนานกว่านั้นด้วย ก็เพราะแบบนี้ผมถึงต้องไปคุยกับ เดอ ยองก์"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์เก่ามาตามนัด! เสือใต้กัดมิลานนิ่ม 3-0 ทะลุชิงราชัน
    บาเยิร์น มิวนิค กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง ด้วยการไล่ถล่ม เอซี มิลาน ขาดลอย 3-0 ผ่านเข้าไปป้องกันแชมป์ออดี้คัพกับ เรอัล มาดริด คืนนี้ (01.45 น.)
  • หงส์ว่าไง?ลาซิโอสนยืมบาโลร่วมก๊วน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ลาซิโอ บอกกับเอเยนต์ของ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ว่าสนใจยืมแข้งวัย 24 ปีไปร่วมทีม ถ้าเกิดสามารถตีตั๋วเข้าสู่รอบแบ่งกลุ่มของศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ โดย "เบียงโคเชเลสเต้" พร้อมจ่ายค่ายืมตัวเป็นเงิน 1.5 ล้านปอนด์ และมีเงื่อนไขซื้อขาดที่เงินจำนวน 12.5 ล้านปอนด์ด้วย
  • สื่อแฉ!วิดิชผ่าไส้เลื่อนพักยาวครึ่งปี
    สองสื่อชั้นนำในวงการกีฬา รายงาน เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมเก๋าของ อินเตอร์มิลาน จำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดไส้เลื่อน ในวันอังคารนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยอาจทำให้เขาต้องพักรักษาตัวเบาะๆ 4-6 เดือนเลยทีเดียว
  • มามะ!กัลเลียนี่ยันมิลานยังไม่เลิกหวังซิวอิบรา
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน รับยังไม่เลิกหวังคว้าตัว ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กลับมาคืนถิ่น ซาน ซิโร่ อีกครั้ง แง้มเป็นนัยต้องรอดูกันต่อไป เพราะยังเหลือเวลาอีกเยอะ พร้อมรับพอใจกับแนวรับในตอนนี้ หลังทีมกำลังมีผลงานที่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »