ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คุนญ่าไม่สนทีมอื่นพร้อมถกสัญญาใหม่ชลบุรีก่อน

คุนญ่าไม่สนทีมอื่นพร้อมถกสัญญาใหม่ชลบุรีก่อน

Posted 05/08/2015 by goal.com

เอล ไรเฟิล ยืนยันต้องการเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับชลบุรี เป็นทีมแรกแม้เวลานี้เขาจะสามารถพูดคุยกับสโมสรอื่นได้แล้วก็ตาม

ติอาโก้ คุนญ่า กองหน้าชาวบราซิลของชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่าเขาจะไม่รับข้อเสนอของสโมสรอื่นจนกว่าจะได้ข้อยุติเรื่องอนาคตค้าแข้งในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม แม้ว่าสัญญากำลังจะหมดลงก็ตาม

หัวหอกวัย 30 ปีเพิ่งทำคนเดียว 2 ประตูช่วยให้ฉลามชลบุกถล่มชัยนาท ฮอร์นบิล 5-1 ในศึกโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเขาย้ำชัดว่ายังมีความสุขดีกับต้นสังกัด

"ผมรู้สึกแฮปปี้มากๆ ในการกลับมาลงเล่นแบบเต็มเกมอีกครั้ง หลังจากห่างหายไปนาน ซึ่งสามารถช่วยชลบุรี เอฟซีเอาชนะเกมนอกบ้านได้อีกด้วย มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม โดยส่วนตัวแล้วผมยังคิดว่าชลบุรียังกลับมาลุ้นแชมป์ได้นะ ถ้าเราทำหน้าที่ได้ดีกว่าเดิมในเลกสองนี้"

อดีตดาวเตะซานตา ครูซ เหลือสัญญากับชลบุรี เอฟซี ไม่ถึง 6 เดือนซึ่งทำให้เขามีสิทธิ์ที่จะเจรจากับทีมอื่นล่วงหน้าแต่เขาก็ยืนยันว่าจะไม่ทำแบบนั้น

"ไม่เลย เรายังไม่ได้พูดคุยกันเกี่ยวกับอนาคตของผม แต่ผมไม่กังวลเท่าไหร่นะ ผมแค่โฟกัสในการเล่นของผมเท่านั้น ซึ่งสำหรับผม ไม่ว่ามันจะจบลงแบบไหน ผมเชื่อมั่นว่ามันจะดีสำหรับทุกฝ่าย"

"ไม่, ผมไม่ได้มีการพูดคุยหรือได้รับความสนใจจากสโมสรไหนเลย และผมจะไม่มีการคุยก่อนที่จะคุยกับชลบุรี เอฟซีแน่นอน ผมเคารพต้นสังกัดและแฟนบอลของผม ซึ่งผมไม่ได้อึดอัดอะไร ผมยังแฮปปี้ดีกับที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียกมือกาว"ดุสเซลดอร์ฟ"เสริมทัพยู-19
    "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เทรนเนอร์ใหญ่ เผยข่าวดีเตรียมได้มือกาวลูกครึ่งไทย-เยอรมัน จากทีมสำรอง ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ ร่วมทัพในสัปดาห์หน้า
  • แข้งยู-16ไทยฮอตกระทุ้งบรูไน2-0ลิ่วตัดออสซี่
    "ช้างศึกไทย" ยู-16 โรเตชั่น พักตัวหลัก แต่ฟอร์ม ยังฮอต เอาชนะ บรูไน ในเกมส่งท้าย 2-0 หัสวรรษ นพเนตร ควง จิณวัตร รัศมี ยิงคนละตุง พาไทยเข้ารอบเป็นที่สอง ของสายเอ จะไปตัดเชือกกับออสเตรเลีย ที่ผ่านเข้ารอบมาเป็นที่ 1ของสายบี โดยตัดเชือกจะทำการแข่งขันในวันที่ 7ส.ค. 58 ที่สนาม โอลิมปิคสเตเดี้ยม ในเวลา18.30น. ส่วนอีกคู่ ลาว เอาชนะ มาเลเซีย 2-0 ผ่านเข้ารอบเป็นที่ 1 ของสาย เอ
  • แบน"สุเมธ-วรินทร"4นัด!เสธ.ตุ้มชี้ผิดก็ว่ากันตามผิด
    สืบเนื่องจากที่สโมสรเชียงราย ยูไนเต็ด และ ราชนาวี ยื่นหนังสือประท้วงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินในเกมโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยที่เชียงราย ยูไนเต็ด ยื่นประท้วงการทำหน้าที่ของ ''สุเมธ สายแวว'' ที่ให้จุดโทษบางกอกกล๊าสในช่วงท้ายเกมและเป็นประตูชัย 3-2 ขณะที่ ราชนาวี ยื่นประท้วงการทำหน้าที่ของ ''วรินทร สัสดี'' ในเกมที่เป่าจุดโทษในช่วงท้ายเกมให้กับ โอสถสภา เอ็ม150 สมุทรปราการ ชนะ ราชนาวี 2-1
  • ปธ.นาวียื่นประท้วงเปาหวังเห็นเป่ายุติธรรมมากขึ้น
    ''บิ๊กอ้น'' พลเรือโทประพฤติพร อักษรมัต ปธ.ราชนาวีไม่หวังเปลี่ยนผลตัดสินเกมพ่ายโอสถสภาฯหลังยื่นหนังสือประท้วงผู้ตัดสินชี้แค่ต้องการเห็นสิงห์เชิ้ตดำทำหน้าที่แบบยุติธรรมพร้อมขอร้องแฟนคลับยุติเรื่องคุกรุ่นยอมรับคำตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »