ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่กลับอังกฤษ!เอเยนต์ยันเบลไม่คิดอำลาชุดขาว

ไม่กลับอังกฤษ!เอเยนต์ยันเบลไม่คิดอำลาชุดขาว

Posted 05/08/2015 by siamsport

 

แฟน เรอัล มาดริด คงเบาใจได้ เมื่อเอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง ยืนยันชัดเจนสตาร์ชาวเวลส์อยากอยู่ค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ต่อไปโดยไม่คิดย้ายกลับไปเล่นในอังกฤษ ต่อให้มี แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจก็ตาม

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจเมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า นักเตะในความดูแลของตน จะก้าวขึ้นมาเป็นแข้งดีที่สุดของโลกได้ในอีกไม่นานนี้แน่นอน

อดีตปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ต้องการดึงเจ้าตัวกลับไปลากเลื้อยในเวที พรีเมียร์ลีก อีกครั้งตลอดหน้าร้อนนี้ แต่ บาร์เน็ตต์ ยืนกรานชัดเจนว่า สตาร์ทีมชาติเวลส์ จะอยู่ล่าความสำเร็จในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต่อไปแน่นอน และเพิ่งโชว์ฟอร์มดีกด 1 ประตู ในเกมชนะ "ไก่เดือยทอง" 2-0 ศึก ออดี้ คัพ ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

บาร์เน็ตต์ กล่าวผ่าน อินเตอร์เนชั่นแนล บิสเนส ไทมส์ สื่อชื่อดังว่า "มันไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น ทำไมเขาต้องย้ายออกจากทีมล่ะ? มันเป็นแค่ข่าวลืออย่างที่หลายคนพูดกัน เขาเป็นดาวเด่นของ เรอัล มาดริด แบบนี้แล้วเขายังจะคิดเรื่องย้ายทีมอีกเหรอ เขามีความสุขดีกับการได้อยู่ในสโมสรยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟายันชุดขาวไม่ปล่อยนักเตะแน่นอน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ออกโรงยันจะไม่ปล่อยลูกทีมออกไปในซัมเมอร์นี้แน่นอน หลังนักเตะหลายคนตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีม พร้อมบอกขอมุ่งสมาธิอยู่กับเกมฟุตบอลเท่านั้น
  • เอกฉันท์!แข้งบาร์ซ่าเลือกอิเนียสต้ากัปตันทีมคนใหม่
    บาร์เซโลน่า ประกาศว่า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางคนสำคัญ จะเป็นกัปตันทีมคนใหม่ หลังจากที่นักเตะส่วนใหญ่ของ "อาซูลกราน่า" ลงคะแนนเลือกแข้งวัย 31 ปี ให้เป็นผู้สืบทอดตำแหน่งของ ชาบี เอร์นานเดซ โดย ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ เป็นกัปตันทีมเบอร์ 2
  • ไร้โด้เพราะเจ็บ!เบนิเตซยันไม่มีทะเลาะแน่นอน
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยันไม่ได้ทะเลาะกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุเกส อย่างที่หลายคนเข้าใจ ชี้เหตุไม่ส่งเล่นศึก ออดี้ คัพ เพราะมีอาการบาดเจ็บหลัง
  • เอ็นริเก้เปรยพร้อมส่งเมสซี่-เนย์มาร์ยิงโรม่า
    แฟนบอล บาร์เซโลน่า น่าจะยิ้มออก เมื่อ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือมือฉมัง เปรยอาจส่ง 2 หัวหอกฟอร์มเทพทั้ง เนย์มาร์ และ ลิโอเนล เมสซี่ ลงเล่นในศึก โจน กัมเปร์ โทรฟี่ กับ โรม่า วันพุธนี้ แม้จะยังไม่ฟิตเต็มร้อยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »