ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ซึม!ค้างเมืองเบียร์ต่อ1คืน

ไก่ซึม!ค้างเมืองเบียร์ต่อ1คืน

Posted 06/08/2015 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว สเปอร์ส ไม่ได้รับอนุญาตให้เดินทางกลับเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้จะส่งผลกระทบกับการเตรียมพร้อมก่อนเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันเสาร์นี้ด้วย

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องอยู่ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมนี ต่ออีก 1 คืน หลังจากไม่ได้รับอนุญาตให้บินกลับประเทศอังกฤษเมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

"ไก่เดือยทอง" เพิ่งคว้าอันดับ 3 ในทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่อง ออดี้ คัพ ที่เมืองเบียร์มาครองได้ เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา หลังจากที่เอาชนะ เอซี มิลาน 2-0 ซึ่งเดิมที สเปอร์ส วางแผนที่จะบินกลับเมืองผู้ดีในวันพฤหัสบดีที่ 6 สิงหาคมนี้ แต่ตัดสินใจยื่นเรื่องขอเปลี่ยนเวลาขึ้นบินเป็นหลังจบเกมกับ มิลาน แทน เพื่อที่จะได้มีเวลาเตรียมตัวมากพอสำหรับการลงเล่นเกมลีกนัดแรกของฤดูกาลใหม่ ที่มีคิวต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 8 สิงหาคมนี้

อย่างไรก็ตาม คำร้องของ สเปอร์ส ถูกเจ้าหน้าที่ของเยอรมนีปฏิเสธเรียบร้อย ซึ่ง สเปอร์ส ก็ตัดสินใจวางคิวลงซ้อมที่สนามซ้อมของ บาเยิร์น ในเช้าวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อไม่ให้เสียเวลาโดยเปล่าประโยชน์ ก่อนที่จะบินกลับอังกฤษต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่ซ้อม! มูไม่เครียดแพ้ฟิออฯ คาบ้าน ชี้ของจริงเริ่มวันเสาร์
    กุนซือแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีกไม่ติดใจในความพ่ายแพ้ต่อทีมจากอิตาลี และพอใจกับสภาพของทีมก่อนศึกพรีเมียร์ลีกจะเริ่มขึ้นในสุดสัปดาห์
  • มีขู่!มิโตรวิชเตือนแนวรับพรีเมียร์ระวังตัวให้ดี
    อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช หอกป้ายแดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตือนแนวรับ พรีเมียร์ลีก ระวังตัวให้ดีกับฤดูกาลแรกของตนกับ "สาลิกาดง" โวตัวเองเป็นนักเตะที่สู้แบบถึงลูกถึงคน ไม่กลัวใครทั้งนั้น พร้อมมั่นใจปรับตัวให้เข้าเกมลูกหนังเมืองผู้ดีได้แน่
  • ตัวแทนสเตอร์ลิง!หงส์จ่อซิวเชรีเชฟ
    ฟิชาเฆส สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล ใกล้ปิดดีล เดนิส เชรีเชฟ ปีก เรอัล มาดริด ได้แล้ว โดยถึงแม้ว่า อาร์เซน่อล จะอยากได้ดาวเตะชาวรัสเซียเหมือนกัน แต่ "หงส์แดง" มีโอกาสที่จะซิวแข้งวัย 24 ปีไปร่วมทัพได้สำเร็จมากกว่า
  • ใกล้เปิดฤดูกาล!มูลั่นเลิกคิดเรื่องตลาดซื้อขาย
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด ไม่สนใจเรื่องตลาดซื้อ-ขายพ่อค้าแข้งอีกแล้ว เพราะซีซั่นใหม่กำลังจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ระบุตอนนี้ขอคิดถึงขุมกำลังที่มีอยู่เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »