ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยุนอา snsd สวยมาก ๆ ในแฟชั่น High Cut Vol.155

ยุนอา snsd สวยมาก ๆ ในแฟชั่น High Cut Vol.155

Posted 06/08/2015 by kapook

 

ยุนอา (YoonA) นักร้องสาวสวยสมาชิกวง Girls’ Generation ถ่ายแฟชั่นสุดสวยในนิตยสาร High Cut Vol.155 ยุนอา เช็ตนี้สวยเหมือนเจ้าหญิงเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ฮโยซอง" ร้อนฉ่าฉีกทุเรียนอุตลุด
    ขึ้นแท่น "เซ็กซี่ ดีว่า" แดนกิมจิซะแล้ว! หลังกลับมาเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่สุดร้อนฉ่า ฮโยซอง (ชอน ฮโยซอง) นักร้องสาวขาวสวย วัย 25 ขวบ สังกัด ซีเคร็ต (Secret) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง โชว์หวิวบนเวทีอีกระลอกในรายการดนตรี "โชว์ แชมเปี้ยน" ทางช่องทีวี เอ็มบีซี มิวสิก ร่วมกับศิลปินคนอื่นๆ แต่สุดท้าย ฮโยซอง ขโมยซีนไปหมด ด้วยท่วงท่าลีลาเซ็กซี่ซู่ซ่าสารพัด โดยเฉพาะท่าฉีกทุเรียนสะท้านใจชายอีกแล้วครับท่าน...และแน่นอนว่ายังคงมีมือขยันแดนเซอร์มาช่วยขยุ้มทั้งบนทั้งล่าง ชวนหวาดเสียวเหมือนเดิมเบย!!!
  • ฉ่ำรักทะลุจอจริงๆไม่ได้โม้! "ซงซึงฮอน-หลิวอี้เฟย"อินเลิฟ
    ไม่ได้ลือ! ซง ซึงฮอน พระเอกหนุ่มเกาหลี กำลังคบหาดูใจและดูอะไรต่อมิอะไรอยู่กับ หลิว อี้เฟย นางเอกหน้าหวานชาวจีนแผ่นดินใหญ่สัญชาติอเมริกัน จริงๆ จากการยืนยันโดยต้นสังกัดของฝ่ายชาย เมื่อวันพุธที่ 5 ส.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่มีกระแสข่าวเลื่องลือกระพือไกลออกมาจากแดนมังกรในทำนองว่าทั้งคู่กลายเป็นแฟนกันไปแล้วเรียบร้อย!
  • นางแบบแดนปลาดิบ"อันริ"แบกเต้ามาโชว์
    นางแบบแนวเซ็กซี่อีกหนึ่งคนของแดนปลาดิบอย่าง อันริ ซูงิฮาระ ซึ่งปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่อุปสรรคเลยแม้แต่น้อย เพราะเธอมั่นในความเซ็กซี่ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลย ยังขอยืดอกแบกทรงไซส์ยักษ์ออกอัลบั้มภาพส่วนตัวให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายย้อยเล่นกัน "อันริ" ได้ปล่อยภาพบางส่วนออกมาโปรโมตทางสื่อโซเชียลก็ได้เสียงตอบรับจากหนุ่มๆ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะภาพชุดที่เธอโชว์หวิวอาบน้ำด้วยฝักบัว เรียกเสียงฮือฮาจากทั้งหนุ่มน้อยใหญ่
  • คาสโนวี่ วิว-วรรณรท มีหนุ่มส่งข้าวถึงกอง
    เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่นางเอกสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย เงียบเหงามาก ไม่มีข่าวคราวใดๆ ทั้งที่เมื่อก่อนมีแต่ข่าวกับหนุ่มๆ เต็มไปหมด แถมยังถ่ายละครจนไม่มีเวลาออกงานอีเวนท์ แต่ล่าสุดแว่วๆ มาว่า สาววิว มีหนุ่มมาส่งข้าวส่งน้ำถึงกองถ่าย สาววิว เผยว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »