ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่เฮ!โยริสพร้อมเฝ้าเสานัดเปิดซีซั่นกับผี

ไก่เฮ!โยริสพร้อมเฝ้าเสานัดเปิดซีซั่นกับผี

Posted 06/08/2015 by siamsport

อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลงเฝ้าเสาในเกมเปิดซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังคืนสนามในเกมอุ่นแข้งที่เอาชนะ เอซี มิลาน เมื่อวันพุธ ภายหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือแล้ว

อูโก้ โยริส นายทวาร "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมลงเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดในเกมนัดเปิดฤดูกาลกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์นี้ หลังจากลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมอุ่นเครื่องกับ เอซี มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ โยริส ตกเป็นข่าวว่าอาจไม่พร้อมสำหรับแมตช์เปิดซีซั่น หลังได้รับบาดเจ็บข้อมือริมสระว่ายน้ำในช่วงวันหยุดพักผ่อน อย่างไรก็ตาม ล่าสุดจอมหนึบทีมชาติฝรั่งเศส ได้กลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมออดี้ คัพ นัดชิงอันดับ 3 ที่เอาชนะ มิลาน 2-0 จากประตูของ ทอม แคร์โรลล์ และ นาเซอร์ ชาดลี่

โยริส ลงสนาม 35 นาที ซึ่งส่งสัญญาณที่ดีว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด วันที่ 8 สิงหาคมนี้ โดยโกลชาวน้ำหอมลงเฝ้าเสา 35 นัดในพรีเมียร์ลีก และคลีนชีต 8 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ไม่มีทีมไหนใน 13 อันดับแรกที่เสียประตูมากกว่า สเปอร์ส ที่ถูกยิง 53 ลูก ถึงแม้มีกัปตันทีม "ตราไก่" ลงเล่นให้ก็ตาม

โยริส ย้ายจาก โอลิมปิก ลียง สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทีม สเปอร์ส ในเดือนสิงหาคม 2012 แต่ก็ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน โดยมี แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความสนใจดึงมาเฝ้าเสาแทนที่ ดาบิด เด เคอา ที่อาจย้ายออกไปในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เงิบ!สโต๊คกำลังเจรจาซิวตราโอเร่
    สโต๊ค ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะซิว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่าตัวแทน "ช่างปั้นหม้อ" ได้นัดเจรจากับนักเตะแล้ว และจะพาไปทัวร์สนามซ้อม "ช่างปั้นหม้อ" เร็วๆ นี้ด้วย
  • ไนจีเรียหวังกล่อมไอบ์เล่นทีมชาติ
    สมาคมฟุตบอลไนจีเรีย หวังกล่อม จอร์แดน ไอบ์ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เลือกเล่นให้ทีมชาติไนจีเรีย แม้ปีกตัวจี๊ดลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาวชนมาตลอดก็ตาม เนื่องจากนักเตะวัย 19 ปีมีคุณสมบัติเป็นแข้ง "อินทรีมรกต" และได้บุกไปพูดคุยถึงสนามซ้อมแล้ว
  • ฟอร์ลันเชียร์ผีสอยเปโดรไม่มีผิดหวัง
    ดีเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตหัวหอกชาวอุรุกวัยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าสแปนิช จะเป็นการเสริมทัพที่สุดยอดของ "ปีศาจแดง" แต่เชื่อว่าทีมยังต้องการกองหน้าตัวเป้าอีก 1 คน เพื่อกดดัน และแย่งตำแหน่งกับ เวย์น รูนี่ย์
  • เครียดจริง!มูบอกไม่รู้เลยว่าคอสต้าฟิต-ไม่ฟิต
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี รับ ไม่รู้จริงๆ ว่า ดีเอโก้ คอสต้า จะฟิตพร้อมเล่นเกมเปิดซีซั่นเจอ สวอนซี หรือไม่ หลังจากมีปัญหากล้ามเนื้อหลังเข่าเดี้ยงมาตลอดปรี-ซีซั่น ลามมาจนถึงเกม คอมมูนิตี้ ชิลด์ ที่แพ้ อาร์เซน่อล ที่ก่อนเกม 1 วันยังไม่รู้เลยว่าจะเล่นได้มั้ย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »