ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ถามกันสักคำ! โปเช็ตติโนยัน โซลดาโด้ อยู่ในแผนทำทีม

ไม่ถามกันสักคำ! โปเช็ตติโนยัน โซลดาโด้ อยู่ในแผนทำทีม

Posted 06/08/2015 by siamsport

กุนซือไก่เดือยทองยืนยันว่าต้องการให้ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ แม้จะมีข่าวว่านักเตะต้องการย้ายทีมก็ตาม

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน ผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ส ยืนยันว่า โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ยังอยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลนี้

ดาวยิงชาวสเปน ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงมนามเท่าที่ควรเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากฟอร์มอันร้อนแรงของ แฮร์รี เคน และไม่ได้เดินทางไปเยอรมันกับทีมเพื่อลงเล่นศึก ออดี้ คัพ เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ทำให้มีข่าวว่ากำลังจะย้ายทีม โดยมีข่าวกับสองทีมดังแห่งเมืองกระทิงอย่าง เซบิญา และ บียาร์รีล

อย่างไรก็ตามกุนซือไก่เดือยทองออกมาแล้วว่าที่กองหน้าจอมเก๋ารายนี้ไม่ได้เดินทางไปเยอรมันเป็นเพราะมีอาการบาดเจ็บและต้องการให้เจ้าตัวอยู่ช่วยทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า

"โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ยังอยู่ในแผนการทำทีมของผม" โปเช็ตติโน ให้สัมภาษณ์ Mirror "ที่เขาไม่ได้เดินทางไป มิวนิค เพราะเขามีอาการบาดเจ็บบริเวณหลัง แต่เขายังอยู่ในแผนการทำทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนอาจซิวเบนเซม่าหากยอมจ่าย45ลป.
    สื่อเผย เรอัล มาดริด มีโอกาสปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ออกไปให้ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ หาก "เดอะ กันเนอร์ส" บ้าเลือดทุ่มเม็ดเงิน 45 ล้านปอนด์ เข้ามาสู่ขอ หลังพวกเขาเคยปัดข้อเสนอ 31.3 ล้านปอนด์ ไปแล้วก่อนหน้านี้
  • ไก่เฮ!โยริสพร้อมเฝ้าเสานัดเปิดซีซั่นกับผี
    อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลงเฝ้าเสาในเกมเปิดซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังคืนสนามในเกมอุ่นแข้งที่เอาชนะ เอซี มิลาน เมื่อวันพุธ ภายหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือแล้ว
  • หงส์เงิบ!สโต๊คกำลังเจรจาซิวตราโอเร่
    สโต๊ค ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะซิว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่าตัวแทน "ช่างปั้นหม้อ" ได้นัดเจรจากับนักเตะแล้ว และจะพาไปทัวร์สนามซ้อม "ช่างปั้นหม้อ" เร็วๆ นี้ด้วย
  • ไนจีเรียหวังกล่อมไอบ์เล่นทีมชาติ
    สมาคมฟุตบอลไนจีเรีย หวังกล่อม จอร์แดน ไอบ์ แข้งดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เลือกเล่นให้ทีมชาติไนจีเรีย แม้ปีกตัวจี๊ดลงสนามให้กับทีมชาติอังกฤษ ชุดเยาวชนมาตลอดก็ตาม เนื่องจากนักเตะวัย 19 ปีมีคุณสมบัติเป็นแข้ง "อินทรีมรกต" และได้บุกไปพูดคุยถึงสนามซ้อมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »