ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็กลั่นคอมมิวนิตี้ฯแค่แชมป์แรกของปืนปีนี้

เช็กลั่นคอมมิวนิตี้ฯแค่แชมป์แรกของปืนปีนี้

Posted 06/08/2015 by siamsport

ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบตัวเก๋า อาร์เซน่อล โวลั่นแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" รู้วิธีที่จะสอยถ้วยแชมป์มาครอบครองแล้ว หลังเพิ่งซิวถ้วย "คอมมิวนิตี้ ชิลด์" มานอนกอด พร้อมเชื่อว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์มาเพิ่มได้อีกชัวร์ในซีซั่นนี้

ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำจากศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าการคว้าแชมป์ "คอมมิวนิตี้ ชิลด์" ที่พวกเขาเอาชนะ เชลซี 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา จะไม่ใช่ถ้วยรางวัลสุดท้ายของพวกเขาในปีนี้แน่นอน

ชัยชนะของ "เดอะ กันเนอร์ส" ที่สนามเวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ เพิ่มความมั่นใจให้พวกเขาก่อนเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม และ เช็ก ที่เพิ่งย้ายมาจาก "สิงห์บลูส์" ด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เชื่อว่า การซิวแชมป์การกุศล ของ อาร์เซน่อล จะกระตุ้นให้ทีมมุ่งหน้าคว้าแชมป์เพิ่มได้อีกแน่นอน

"หลายครั้งที่มีคนพูดว่าหากคุณคว้าแชมป์รายการใหญ่ๆ ได้แล้ว คุณจะรู้สึกพอใจแล้ว และหยุดทำงาน ผมคิดว่ามันเป็นในทางกลับกันมากกว่านะ เมื่อคุณคว้าถ้วยแชมป์รายการใหญ่ๆ แล้ว มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดในการประสบความสำเร็จ และบรรลุเป้าหมาย ซึ่งคุณอยากสัมผัสมันอีก"

"ตอนนี้ทีมรู้ถึงวิธีคว้าถ้วยแชมป์ และพวกเขาสนุกกับมันมาก คุณเห็นได้จากการเฉลิมฉลองที่เราคว้าแชมป์ทุกครั้ง และทุกคนก็พูดถึงมัน ผมมั่นใจว่าทุกคนต้องการที่จะทำให้ได้แบบนี้ซ้ำอีกสักครั้งเป็นอย่างน้อยในปีนี้" มือกาวชาวเช็ก กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ถามกันสักคำ! โปเช็ตติโนยัน โซลดาโด้ อยู่ในแผนทำทีม
    กุนซือไก่เดือยทองยืนยันว่าต้องการให้ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ แม้จะมีข่าวว่านักเตะต้องการย้ายทีมก็ตาม
  • ปืนอาจซิวเบนเซม่าหากยอมจ่าย45ลป.
    สื่อเผย เรอัล มาดริด มีโอกาสปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ออกไปให้ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ หาก "เดอะ กันเนอร์ส" บ้าเลือดทุ่มเม็ดเงิน 45 ล้านปอนด์ เข้ามาสู่ขอ หลังพวกเขาเคยปัดข้อเสนอ 31.3 ล้านปอนด์ ไปแล้วก่อนหน้านี้
  • ไก่เฮ!โยริสพร้อมเฝ้าเสานัดเปิดซีซั่นกับผี
    อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลงเฝ้าเสาในเกมเปิดซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังคืนสนามในเกมอุ่นแข้งที่เอาชนะ เอซี มิลาน เมื่อวันพุธ ภายหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือแล้ว
  • หงส์เงิบ!สโต๊คกำลังเจรจาซิวตราโอเร่
    สโต๊ค ซิตี้ โผล่ขึ้นมาเป็นตัวเต็งที่จะซิว อดาม่า ตราโอเร่ ปีกดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ หลังมีรายงานว่าตัวแทน "ช่างปั้นหม้อ" ได้นัดเจรจากับนักเตะแล้ว และจะพาไปทัวร์สนามซ้อม "ช่างปั้นหม้อ" เร็วๆ นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »