ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทอร์รี่หนุนฟัลเกาจะระเบิดฟอร์มให้สิงห์บลูส์

เทอร์รี่หนุนฟัลเกาจะระเบิดฟอร์มให้สิงห์บลูส์

Posted 06/08/2015 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี อวย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว ว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มดาวยิงได้ชัวร์ หากได้โอกาสลงเล่นต่อเนื่อง แถมยังมแรงกระตุ้นที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วย

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่า ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าคนใหม่ จะระเบิดสกอร์ช่วยให้ "สิงห์บลูส์" ป้องกันแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดี ได้อีกครั้งแน่นอน แม้มีความกังขาจากผลงานที่ล้มเหลวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลที่แล้วก็ตาม

หัวหอกชาวโคลอมเบีย ที่ย้ายมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยสัญญายืมตัว จาก อาแอส โมนาโก ทีมชั้นนำ ลีกเอิง ฝรั่งเศส ตั้งความหวังว่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมา หลังเจออาการบาดเจ็บเล่นงานมาตลอด 2 ปี หลัง โดยแข้งวัย 29 ปี ใช้เวลาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่ทำผลงานได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอัน ยิงไปเพียง 4 เม็ดเท่านั้นจากการลงโม่แข้ง 29 เกมในทุกการแข่งขัน

อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยังคงมีความเชื่อมั่นในตัว ฟัลเกา ถึงแม้จะโชว์ฟอร์มไม่ออกในช่วงหลัง และก่อนจะเดินหน้าดึงมาร่วมทัพ เขาได้ทำการปรึกษา 2 ลูกทีมอย่าง เทอร์รี่ และ แกรี่ เคฮิลล์ ด้วย

ล่าสุด เทอร์รี่ ที่นำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกเป็นสมัยที่ 4 เมื่อซีซั่นที่แล้ว กล่าวชื่นชม ฟัลเกา ว่า "การเคลื่อนที่ของเขาน่าเหลือเชื่อมาก และเกมที่เราเจอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อซีซั่นที่แล้ว แค่ 2 นาทีเท่านั้นผมก็หันไปพูดกับ กัซ (เคฮิลล์) - วันนี้เราต้องตื่นตัวนะ - และ 2 นาทีให้หลัง เขาชักศอกใส่ผม, หนุนผม, ยิงเฉี่ยวไปมา, วิ่งตัดหลังผม เขาไม่ปล่อยให้ผมว่างเลย เขาคึกสุดๆ"

"ตอนนี้ผมได้เห็นเขาซ้อมกับตาทุกวัน และการจบสกอร์ของเขาเหลือเชื่อจริงๆ ผมคิดว่าหากเขาได้เล่นต่อเนื่อง ก็น่าจะเรียกฟอร์มในอดีตกลับมาได้ เส้นทางการค้าแข้งของเขามีแต่ประตู และการยิงประตูในเกมสำคัญๆ ผมหวังว่านี่จะเป็นสิ่งที่เขานำมาให้ทีม เขาต้องการประสบความสำเร็จ ซึ่งนั่นแหละเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงมาอยู่กับเรา" อดีตกัปตันทีม "สิงโตคำราม" กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กลั่นคอมมิวนิตี้ฯแค่แชมป์แรกของปืนปีนี้
    ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบตัวเก๋า อาร์เซน่อล โวลั่นแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" รู้วิธีที่จะสอยถ้วยแชมป์มาครอบครองแล้ว หลังเพิ่งซิวถ้วย "คอมมิวนิตี้ ชิลด์" มานอนกอด พร้อมเชื่อว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์มาเพิ่มได้อีกชัวร์ในซีซั่นนี้
  • ไม่ถามกันสักคำ! โปเช็ตติโนยัน โซลดาโด้ อยู่ในแผนทำทีม
    กุนซือไก่เดือยทองยืนยันว่าต้องการให้ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ แม้จะมีข่าวว่านักเตะต้องการย้ายทีมก็ตาม
  • ปืนอาจซิวเบนเซม่าหากยอมจ่าย45ลป.
    สื่อเผย เรอัล มาดริด มีโอกาสปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ออกไปให้ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ หาก "เดอะ กันเนอร์ส" บ้าเลือดทุ่มเม็ดเงิน 45 ล้านปอนด์ เข้ามาสู่ขอ หลังพวกเขาเคยปัดข้อเสนอ 31.3 ล้านปอนด์ ไปแล้วก่อนหน้านี้
  • ไก่เฮ!โยริสพร้อมเฝ้าเสานัดเปิดซีซั่นกับผี
    อูโก้ โยริส จอมหนึบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมลงเฝ้าเสาในเกมเปิดซีซั่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้ หลังคืนสนามในเกมอุ่นแข้งที่เอาชนะ เอซี มิลาน เมื่อวันพุธ ภายหลังหายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อมือแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »