ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ้าของชี้ปืนขาดอีก1ตำแหน่งขึ้นเป็นยอดทีมยุโรป

เจ้าของชี้ปืนขาดอีก1ตำแหน่งขึ้นเป็นยอดทีมยุโรป

Posted 06/08/2015 by siamsport

อลิเชอร์ อุสมานอฟ เจ้าของทีม อาร์เซน่อล ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาดแข้งชั้นนำเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น ในการก้าวขึ้นไปเป็นทีมมหาอำนาจในวงการลูกหนังยุโรป ท่ามกลางข่าวลือหนาหูที่ว่าพวกเขากำลังเล็งสอย คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมคมในซัมเมอร์นี้

อลิเชอร์ อุสมานอฟ เจ้าของร่วม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า เขาเชื่อว่าต้นสังกัดยังขาดการเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับชั้นยอดเพียงหนึ่งตำแหน่งเท่านั้น ที่จะทำให้พวกเขากลายเป็นยอดทีมแห่งยุโรป

"เดอะ กันเนอร์ส" ถูกยกให้กลายเป็นตัวเต็งลุ้นแชมป์ลีกอีกครั้งในซีซั่นนี้ และเริ่มต้นฤดูกาลได้ยอดเยี่ยมจากชัยชนะเหนือ เชลซี 1-0 ในศึก "คอมมิวนิตี้ ชิลด์" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยยอดทีมกรุงลอนดอน ค่อนข้างเงียบในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูตัวเก๋า เป็นผู้เล่นชั้นนำรายเดียวที่เข้ามาอยู่ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม และถึงแม้ว่าอดีตมือกาว เชลซี จะเป็นการเซ็นสัญญาที่สำคัญ แต่แฟนบอลบางส่วนอาจจะตั้งความหวังไว้มากกว่านี้

ล่าสุด อุสมานอฟ ที่เป็นผู้ถือหุ้น 30 เปอร์เซนต์ ของ อาร์เซน่อล เผยว่าพวกเขาต้องการเซ็นสัญญากับผู้เล่นระดับพระกาฬอีกเพียง 1 คนเท่านั้น เพื่อกลายเป็นทีมชั้นนำของวงการลูกหนังยุโรป โดยระบุว่า "กับทีมที่ อาร์แซน ได้สร้างขึ้นมา ยกเว้นเพียงหนึ่งตำแหน่ง ผมคิดว่ามันคือสโมสรที่พร้อมที่จะประสบความสำเร็จในการต่อสู้สำหรับถ้วยยุโรปแล้ว"

อาร์เซน่อล มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับการคว้าตัว คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ ลาลีกา สเปน ในช่วงสัปดาห์หลังๆ และระดับฝีเท้าของเขามีความเป็นไปได้ที่จะเป็นแข้งศักยภาพอย่าง อุสมานอฟ บอกด้วย ขณะที่สื่อเผยว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะต้องทุ่มเงินถึง 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,000 ล้านบาท) เพื่อแลกกับลายเซ็นของตัวนักเตะ ที่กดไป 15 เม็ดในลีกกระทิง เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทอร์รี่หนุนฟัลเกาจะระเบิดฟอร์มให้สิงห์บลูส์
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี อวย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว ว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มดาวยิงได้ชัวร์ หากได้โอกาสลงเล่นต่อเนื่อง แถมยังมแรงกระตุ้นที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วย
  • เช็กลั่นคอมมิวนิตี้ฯแค่แชมป์แรกของปืนปีนี้
    ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบตัวเก๋า อาร์เซน่อล โวลั่นแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" รู้วิธีที่จะสอยถ้วยแชมป์มาครอบครองแล้ว หลังเพิ่งซิวถ้วย "คอมมิวนิตี้ ชิลด์" มานอนกอด พร้อมเชื่อว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์มาเพิ่มได้อีกชัวร์ในซีซั่นนี้
  • ไม่ถามกันสักคำ! โปเช็ตติโนยัน โซลดาโด้ อยู่ในแผนทำทีม
    กุนซือไก่เดือยทองยืนยันว่าต้องการให้ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ แม้จะมีข่าวว่านักเตะต้องการย้ายทีมก็ตาม
  • ปืนอาจซิวเบนเซม่าหากยอมจ่าย45ลป.
    สื่อเผย เรอัล มาดริด มีโอกาสปล่อย คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ ออกไปให้ อาร์เซน่อล ในซัมเมอร์นี้ หาก "เดอะ กันเนอร์ส" บ้าเลือดทุ่มเม็ดเงิน 45 ล้านปอนด์ เข้ามาสู่ขอ หลังพวกเขาเคยปัดข้อเสนอ 31.3 ล้านปอนด์ ไปแล้วก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »