ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีปัดข่าวยื่นข้อเสนอคว้าเคน

ผีปัดข่าวยื่นข้อเสนอคว้าเคน

Posted 06/08/2015 by siamsport

 

แหล่งข่าววงใน แมนฯ ยูไนเต็ด ยันข่าว "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า สโมสรยื่นข้อเสนอซื้อ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คู่แข่งร่วมลีก หลังไม่มีชื่ออยู่ในทัพ "ไก่เดือยทอง" ที่เอาชนะ เอซี มิลาน 2-0 ในนัดชิงอันดับ 3 รายการ ออดี้ คัพ ที่ประเทศเยอรมัน เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

 เคน ไม่มีชื่อในเกมดังกล่าว ท่ามกลางข่าวที่ว่า "ปีศาจแดง" ได้ยื่นข้อเสนอซื้อหัวหอกวัย 22 ปี เข้ามา ด้วยเงินจำนวนก้อนโต หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ต้องการได้กองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทัพก่อนที่จะลงเล่นนัดเปิดฤดูกาลกับ "ไก่เดือยทอง" วันเสาร์ที่ 8 ส.ค. นี้

 อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับ "ปีศาจแดง" รายหนึ่ง ได้ให้สัมภาษณ์กับ "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "ยูไนเต็ด บอกว่า ข่าวที่ว่าพวกเขายื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขอซื้อ เคน เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าของชี้ปืนขาดอีก1ตำแหน่งขึ้นเป็นยอดทีมยุโรป
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ เจ้าของทีม อาร์เซน่อล ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาดแข้งชั้นนำเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น ในการก้าวขึ้นไปเป็นทีมมหาอำนาจในวงการลูกหนังยุโรป ท่ามกลางข่าวลือหนาหูที่ว่าพวกเขากำลังเล็งสอย คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมคมในซัมเมอร์นี้
  • เทอร์รี่หนุนฟัลเกาจะระเบิดฟอร์มให้สิงห์บลูส์
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี อวย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว ว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มดาวยิงได้ชัวร์ หากได้โอกาสลงเล่นต่อเนื่อง แถมยังมแรงกระตุ้นที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วย
  • เช็กลั่นคอมมิวนิตี้ฯแค่แชมป์แรกของปืนปีนี้
    ปีเตอร์ เช็ก จอมหนึบตัวเก๋า อาร์เซน่อล โวลั่นแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" รู้วิธีที่จะสอยถ้วยแชมป์มาครอบครองแล้ว หลังเพิ่งซิวถ้วย "คอมมิวนิตี้ ชิลด์" มานอนกอด พร้อมเชื่อว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์มาเพิ่มได้อีกชัวร์ในซีซั่นนี้
  • ไม่ถามกันสักคำ! โปเช็ตติโนยัน โซลดาโด้ อยู่ในแผนทำทีม
    กุนซือไก่เดือยทองยืนยันว่าต้องการให้ โรแบร์โต้ โซลดาโด้ อยู่กับทีมต่อไปในฤดูกาลนี้ แม้จะมีข่าวว่านักเตะต้องการย้ายทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »