ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์คอนเฟิร์มหนูแจ็คเดี้ยงวืดช่วงต้นซีซั่น

เวนเกอร์คอนเฟิร์มหนูแจ็คเดี้ยงวืดช่วงต้นซีซั่น

Posted 06/08/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล จะไม่มี แจ็ค วิลเชียร์ ลงทำเกมแดนกลางช่วงเริ่มต้นซีซั่นใหม่ หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส คอนเฟิร์มแข้งชาวอังกฤษมีอาการเดี้ยงที่น่องจากซ้อม ต้องพักราว 2-3 สัปดาห์

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะต้องพลาดลงสนามในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ หลังได้รับบาดเจ็บกระดูกน่องซ้ายแตกในการซ้อม

 กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงกองกลางวัย 23 ปี ที่มีโอกาสลงสนามในลีกเพียง 9 นัดเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บข้อเท้า ผ่านเว็บไซต์ "ปืนใหญ่" ว่า "รายละเอียดที่คุณได้ยินเกี่ยวกับ แจ็ค วิลเชียร์ เป็นเรื่องจริง ผมรู้สึกตกใจเพราะมันเป็นรอยแตกที่น่องของเขาซึ่งทำให้เขาต้องพักราว 2-3 สัปดาห์ด้วยกัน อาการบาดเจ็บไม่รุนแรงนักนอกจากความเสียหายที่กระดูก ไม่มีความเสียหายอื่นๆ นอกเหนือจากนั้น มันเป็นการปะทะกันในการซ้อมและเป็นอุบัติเหตุอย่างแท้จริง"

สำหรับ อาร์เซน่อล มีโปรแกรมเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล 2015-16 วันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนปืนป้องเปาลิสต้าถูกขู่ฆ่าเสียบหนูแจ็คเดี้ยง
    ไม่มีใครตั้งใจ! กองเชียร์ อาร์เซน่อล จวกแฟนบอลร่วมสโมสรที่ขู่ฆ่า กาเบรียล เปาลิสต้า แนวรับชาวแซมบ้า เหตุฉุนเสียบ แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางคนสำคัญในการซ้อมจนต้องนอนเปลยาว ชี้เป็นก้อนเนื้อร้ายที่ไม่ต้องการให้มีในกลุ่มแฟนบอล "ปืนใหญ่" ด้วยกัน
  • ผีปัดข่าวยื่นข้อเสนอคว้าเคน
    แหล่งข่าววงใน แมนฯ ยูไนเต็ด ยันข่าว "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอก้อนโตเพื่อขอซื้อ แฮร์รี่ เคน หัวหอก สเปอร์ส เป็นเรื่องเหลวไหลทั้งเพ
  • เจ้าของชี้ปืนขาดอีก1ตำแหน่งขึ้นเป็นยอดทีมยุโรป
    อลิเชอร์ อุสมานอฟ เจ้าของทีม อาร์เซน่อล ชี้ "ไอ้ปืนใหญ่" ขาดแข้งชั้นนำเพียงแค่ 1 คนเท่านั้น ในการก้าวขึ้นไปเป็นทีมมหาอำนาจในวงการลูกหนังยุโรป ท่ามกลางข่าวลือหนาหูที่ว่าพวกเขากำลังเล็งสอย คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมคมในซัมเมอร์นี้
  • เทอร์รี่หนุนฟัลเกาจะระเบิดฟอร์มให้สิงห์บลูส์
    จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์แบ็ก เชลซี อวย ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ที่ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยสัญญายืมตัว ว่าจะกลับมาระเบิดฟอร์มดาวยิงได้ชัวร์ หากได้โอกาสลงเล่นต่อเนื่อง แถมยังมแรงกระตุ้นที่จะพิสูจน์ตัวเองด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »