ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บีจีเชื่อเต๋าดินโญ่ไม่ติดใจเกมก่อน

บีจีเชื่อเต๋าดินโญ่ไม่ติดใจเกมก่อน

Posted 07/08/2015 by siamsport

ถือเป็นคีย์แมนอีก 1 คนของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้ สำหรับ "เต๋าดินโญ่" ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ปีกดาวรุ่งความเร็วสูงของทีม ทว่าในเกมที่ผ่านมา ซึ่ง "เดอะ แร็บบิต" เฝ้ารังเอาชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้นั้น มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย

 โดยเฉพาะจังหวะที่ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา โดน ยุทธจักร ก้อนจันทร์ มิดฟิลด์เชิงรับของ เชียงราย ยูไนเต็ด อัดร่วงในเขตโทษก่อนที่จะเป็นจุดโทษและ ดาร์โก ทาเซฟสกี้ ยิงให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี เอาชนะไป 3-2 ในครึ่งหลัง ซึ่งกระแสในโลกโซเชียลออกมาวิจารณ์กันว่า "เต๋าดินโญ่"พุ่งล้มหรือไม่
 

 ทำให้ผู้สื่อข่าว นสพ.สยามกีฬา สอบถาม อภิสิทธิ์ อิ่มอำไพ ผช.โค้ชบางกอกกล๊าส เอฟซี ว่า เรื่องที่เกิดขึ้นจะมีผลต่อสภาพจิตใจของ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ในเกมที่จะพาทีมบุกมาเยือน เอสซีจี เมืองทอง ในวันที่ 9 ส.ค.นี้ หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยว่า
 

  "ในเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาในโลกของโซเชียลนั้น อาจจะส่งผลต่อสภาพจิตใจของ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา อยู่บ้าง แต่เรามั่นใจว่าเขาเป็นมืออาชีพที่จะลืมสิ่งนี้ได้ และเขาจะพร้อมลงสนามให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในเกมบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีเอสพีเอ็นชู4นายด่านติดโผท็อปเทนยอดนายทวารอาเซียน
    "อีเอสพีเอ็น" สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของโลก เลือก 4 นายด่านโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก "ฮัสซัน ซันนี่-กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์-สินทวีชัย หทัยรัตนกุล-ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน" ติดโผท็อปเทนยอดนายทวารอาเซียน
  • ไทยทิคเก็ตเปิดขายตั๋วช้างศึกไทยดวลอิรัก15ส.ค.นี้
    "บังยี"วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เชื่อ อันดับโลกควรจะพุ่งขึ้นมามากกว่านี้ในเดือนที่แล้ว แต่ยังพอใจที่ทีมชาติไทยขึ้นมาอยู่ที่ 139 ของโลก พร้อมกำชับให้อัด อัฟกานิสถาน ที่มีแรงกิ้งอยู่ที่ 134 ในเกมอุ่นเครื่องวันที่ 3 ก.ย.นี้ ด้าน "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม เตรียมเพิ่มรายชื่อนักเตะมากกว่า 30 คน ตามคำชี้แนะของ พลเอกสุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผจก.ทีม เพื่อป้องกันแข้งโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานก่อนเจอกับ อิรัก ขณะที่บัตรเข้าชมศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ทีมชาติไทย พบ อิรัก จะมีการจำหน่ายบัตรเข้าชมล่วงหน้าในวันที่ 15 สิงหาคม นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา (www.thaiticketmajor.com)
  • บังยี มอบหมาย มาดามแป้ง จัด ไทยลีกหญิง ทีมโม่แข้ง 8 ทีม
    ผู้จัดการทีมของทัพชบาแก้ว รับบทบาทใหม่หลังก้าวขึ้นมาเป็นประธานฟุตบอลไทยลีกหญิง โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 8 ทีม
  • โค้ชธงไม่ถอดใจหวังพลิกตัดเชือกลีกคัพ
    ธงชัย สุขโกกี กุนซือขอนแก่น ยูไนเต็ด ยันไม่ท้อแม้พลาดท่าอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้าลีกคัพ รอบ 8 ทีมนัดแรกด้วยสกอร์ 0-2 หวังบุกเซอร์ไพร์สพลิกสถานการณ์เข้ารอบตัดเชือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »