ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » ใกล้ใครต้องเลื้อย?! ไม่งั้นเสียเหลี่ยม 'ชาคริต'

ใกล้ใครต้องเลื้อย?! ไม่งั้นเสียเหลี่ยม 'ชาคริต'

Posted 07/08/2015 by ไทยรัฐ

ครองฉายา “พระเอกไม้เลื้อย” มาหลายปี เพราะสร้างวีรกรรมโดดเด่นยังหาใครแทนที่ได้ยาก สำหรับพระเอกเสน่ห์แรงฮอตเว่อร์ “ชาคริต แย้มนาม” ในอดีตไม่ว่าจะร่วมงานกับนางเอกคนไหน ต้องตกเป็นข่าวอินเลิฟนอกจอทุกที แต่กว่าจะได้ฉายาไม้เลื้อยมาครองไม่ใช่ง่ายๆ ต้องสร้างตำนาน รักไม้เลื้อยสนั่นเมืองครั้งแล้วครั้งเล่า

เริ่มจากสานสัมพันธ์ลึกกลางกองละคร “บ่วงบรรจถรณ์” กับม่ายพราวเสน่ห์ “มาช่า วัฒนพานิช” จนฮือฮาทั้งวงการ ตามมาด้วยข่าวกุ๊กกิ๊กกลางละคร “สำเภาทอง” กับนางเอกปากอิ่ม “จอย–รินลณี ศรีเพ็ญ” ทำให้ว่าที่เจ้าสาวไฮโซ “นต–กนกรส พงศทัต” ขอสะบั้นรักทันที!! เรื่องเก่ายังเคลียร์ไม่จบ พระเอกไม้เลื้อยก็ก่อคดีใหม่ ประกาศหมั้นฟ้าแลบกับนางเอกสาวขาวอวบ “จั๊กจั่น–อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” หลังคบกัน 3 อาทิตย์ แต่วิวาห์ล่มฝันสลายอีกจนได้ โดยฝ่ายหญิงหอบเสื้อผ้าหนีกลับบ้าน!! รักของพระเอกเครื่องแรงยังเดินหน้าต่อ เร่งสานสัมพันธ์กับทายาทเจ้าพ่อดีแทค “เพชร–บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล” ทำตัวดีพักใหญ่เกือบได้เป็นลูกเขยมหาเศรษฐี ก็ต้องปิดฉากรักน่าเสียดาย จนสุดท้ายฉายาพระเอกไม้เลื้อยต้องสิ้นลาย เพราะเจอคาสโนวี่ตัวจริง “วุ้นเส้น–วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ปราบพยศ

แม้หลายคนจะยกให้เป็นมวยถูกคู่ แต่ความรักของ “ชาคริต” กับ “วุ้นเส้น” ยังคงถูกจับตามองไม่เลิกหลังแต่งงาน โดย เฉพาะระยะนี้เตียงสั่นคลอนพิเศษ เมื่อ ชาคริต กลับไปเล่นฉากเลิฟซีนดุเดือดถึงเนื้อถึงตัวกับนางเอกใหม่หุ่นเซ็กซี่ “อ้อม–กานต์พิสชา เกตุมณี” ในภาพยนตร์อีโรติก “แม่เบี้ย” แถมขึ้นปก Volume สุดสยิวจับหน้าอกนางเอกแม่เบี้ย ให้เห็นจะๆ เลยเกิดกระแสหึงพิโรธ...ผัวขาเมียไม่ปลื้ม!!

เจอ ชาคริต ร่วมงานแถลงข่าว “แม่เบี้ย” ที่โรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต เลยขอจับพิรุธค้นความจริง!! ภาพออกมาแรงขนาดนั้น วุ้นเส้นหึงมั้ย เคลียร์กันลงตัวรึยัง? “ไม่หรอก เค้าก็รู้ว่าเป็นงาน หน้าที่ของเราคือนักแสดง มันเป็นเรื่องของงาน เป็นสิ่งที่น้อยคนจะเข้าใจ อย่างเรื่องถ่ายแบบ เรารู้อยู่แล้วว่าจะต้องไปแนวอีโรติก ก็บอกโอเคแค่หน้าปกนะ ส่วนที่เหลือเป็นแฟชั่นเก๋เท่ ไม่จำเป็นต้องไปถอดอะไรขนาดนั้น เพราะถ้าถอดขนาดนั้นเก็บไว้ถ่ายกับภรรยาดีกว่ามั้ย เราต้องมีลิมิตของเรา แต่ เราเองก็ไม่ได้ไปจับอะไรน้องเค้าเพราะมีป้องกันทุกอย่าง ที่เหลือเป็นเรื่องของเทคนิคคอมพิวเตอร์ ผมเข้าใจวุ้นนะที่จะรู้สึกนิดนึง แต่ก็หายแล้วเพราะเค้ารู้ว่าเราเป็นชาคริตคนเดิม เป็นสามีที่รักเค้าอยู่แล้ว ไม่มีปัญหาอะไร” จริงเหรอวุ้นเส้นให้เราเลิกเหล้า เด็ดขาด ถ้าไม่เลิกจะเลิกกับเรา? “ไม่ได้ห้ามครับ เป็นไปไม่ได้หรอก ผมก็ต้องเจอเพื่อน ต้องมีสังสรรค์บ้าง เค้าคงห่วงสุขภาพ ผมเป็นภูมิแพ้ ทำงานหนัก นอนน้อย เค้าก็กลัวเราจะแก่เกินวัย” เค้าบอกว่าทุกครั้งที่ดื่มจะทะเลาะกันเสียงดัง? “ไม่นะ เรื่องทะเลาะมีปากเสียง มันต้องมีอยู่แล้วแหละ แต่จะเป็นเพราะแอลกอฮอล์หรืออะไรก็ไม่ใช่ ผมโตแล้ว อยู่วงการนานใช้ชีวิตมา 37 ปี ผม ก็ตื่นเช้าไปทำงานเลิกดึก 7 วัน ทำงานจนเสียง หายไป 4 วัน ภูมิต้านทานตกทุกอย่าง แต่ก็ดำรงชีวิตและรับผิดชอบงานดี ฉะนั้นก็จะถามทำไมล่ะ แล้วคุณจะให้ผมมา ตอบอะไรก็ไม่รู้ ก็ลองพิจารณาแล้วกัน เพราะว่าผมทำงานมานานแล้วครับ” วุ้นมีพูดเรื่องนี้ตรงๆกับเรามั้ย? “เค้าก็น่าจะพูดกับผมตรงที่สุดแล้วครับ ผมว่าหยุด (ถาม) ดีกว่ามั้ยครับ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อร๊ายย!! หลับตาแพร๊บ"บี้"จ๊วบดุเดือด "แป้ง-หนูนา"
    จัดหนักจัดเต็ม สำหรับละครเรื่อง จัดรักวิวาห์ลวง แนว โรแมนติก-คอมเมดี้-ดราม่า ของช่องวัน One ในฉากเลิฟซีนสุดร้อนแรง ระหว่างนางเอกสาว "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล กับ" หนุ่มบี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว และ "หนูนา" หนึ่งธิดา โสภณ ที่เล่นจริงจูบจริง แบบดุเดือด บดบี้ขยี้ ปากกัน จนจมูกบี้กันไปเลย
  • ‘ฟลุค’เคลิ้มเจอ‘ณฉัตร’ปล้ำ น้องเมียอยากแอ้มพี่เขย
    ขนาดเป็นวันแต่งงานของ ฟลุค–จิระ กับ แก้ว–จริญญา ในละคร “เพลิงพ่าย” แต่น้องสาวตัวแสบอย่าง ณฉัตร–วัลเณซ่า ก็ยังไม่หยุดความร้ายหวังเคลมสามีของพี่สาวมาเป็นของตัวเองซะงั้น!
  • ‘ซาบีน่า-แพทริค’เลิฟซีนร้อน เปิดฉากแซ่บ“กอสซิป เกิร์ล”
    เปิดฉากมาปุ๊บซีรีส์ดังระดับโลกที่ถูกหยิบมาทำเวอร์ชั่นไทย “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ก็ประเดิมความแซ่บไม่เสียยี่ห้อผู้จัดไฟแรง เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก ที่ลงมาดูแลการผลิตทุกขั้นตอน
  • “เป้”โชว์จุ๊บท่ายาก! เปิดฉาก“เลือดตัดเลือด”
    เปิดฉากตอนแรก ละครแอ็กชั่นดราม่า “เลือดตัดเลือด” ค่าย โพลีพลัส ก็จัดให้แฟนๆฟินกันเลย เมื่อพระเอก เป้–อารักษ์ ที่รับบท เตโช มาเฟียหนุ่มมาดเข้ม สวมบทโหดใส่นางเอกใหม่ แพร–นิชา แบบจัดหนัก!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »