ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เรียบร้อย!โรม่ายืมซาลาห์เสริมแกร่ง

เรียบร้อย!โรม่ายืมซาลาห์เสริมแกร่ง

Posted 07/08/2015 by siamsport

 

โรม่า ประกาศยืม โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มาจาก เชลซี เป็นเวลา 1 ซีซั่นแล้ว ด้านแข้งวัย 23 ปี ออกโรงชม "จัลโล่รอสซี่" ทันทีว่าเป็นทีมชั้นยอด

 อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศว่าสามารถคว้า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ของ เชลซี มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีอ็อปชั่นที่จะซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าด้วย

เมื่อช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลก่อน ซาลาห์ ไปเล่นกับ ฟิออเรนติน่า แบบยืมตัว ซึ่งแข้งทีมชาติอียิปต์ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ จนทัพ "ม่วงมหากาฬ" ทำข้อตกลงกับ เชลซี ว่าจะให้อดีตดาวเตะ เอฟซี บาเซิ่ล อยู่เล่นในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ ต่อไปในฤดูกาล 2015-16 พร้อมมีเงื่อนไขซื้อขาดในปีหน้า แต่เอเยนต์ของปีกวัย 23 ปี บอกว่านักเตะในความดูแลของตนมีสิทธิ์ที่จะกลับไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" แล้วตัดสินใจว่าจะไปอยู่กับใครเป็นทีมต่อไปได้

 ทั้งนี้ ซาลาห์ กล่าวกับช่องโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของ โรม่า ว่าทัพ "จัลโล่รอสซี่" ถือเป็นทีมที่ยอดเยี่ยมสุดๆ "ผมคิดว่า โรม่า คือหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และผมก็มีความสุขที่ได้มาอยู่กับทีมนี้ ผมคิดว่าทุกคนที่นี่มีความทะเยอทะยานที่ดี และทุกคนก็อยากได้แชมป์ ทุกคนจะทุ่มเทเต็มที่เพื่อทำให้แฟนๆ มีความสุข"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลกรีเร้าป็อกบาพิสูจน์ตัวเองคู่ควรเบอร์10
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส กระตุ้น ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดน้ำหอม ให้โชว์ฟอร์มโหดเพื่อพิสูจน์ว่าสมควรได้รับเสื้อหมายเลข 10 ชี้การใส่เสื้อเบอร์นี้ลงเล่นไม่ใช่สิ่งที่ทำกันได้ง่ายๆ
  • ซาลาห์หยอดหวานอยากอยู่โรมานานเท่านาน
    ปีกทีมชาติอียิปต์หวังที่จะค้าแข้งอยู่ในกรุงโรมให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากที่ย้ายมาร่วมทัพจัลโลรอสซีด้วยสัญญายืมตัว
  • มิไฮโลวิชไม่แก้ตัวมิลานโดนไก่จิกตาย
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช กุนซือเอซี มิลาน เชื่อทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เล่นได้ดีกว่านี้ และหวังว่าจะพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไป หลังจากล่าสุดแพ้ สเปอร์ส 0-2 ในบอลอุ่นเครื่องรายการ ออดี้ คัพ วันพุธที่ผ่านมา บอกไม่คิดจะหาข้อแก้ตัว และเลืองมองบวกว่า แพ้ก็ดีแล้ว เพราะทำให้มองเห็นปัญหาว่าต้องแก้อะไรบ้าง
  • สืบสานพลาตินี! ม้าลายมอบเบอร์ 10 ป็อกบา ประเดิมดวลลาซิโอ
    มิดฟิลด์วัย 22 ปี จะได้สวมเสื้อระดับตำนานนี้ในเกมซูเปอร์โคปาวันเสาร์ที่กำลังจะถึง โดยเป็นชาวฝรั่งเศสรายที่สองต่อจาก มิเชล พลาตินี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »