ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือไก่กระสันสอยออสตินเสริมคม

ลือไก่กระสันสอยออสตินเสริมคม

Posted 07/08/2015 by siamsport

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวกระสันดึง ชาร์ลี ออสติน กองหน้า ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่โชว์ฟอร์มเทพในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นที่แล้ว มาเสริมคมในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน หลังสุ่มเสี่ยงที่จะเหลือ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงเบอร์หนึ่ง คนเดียวเท่านั้นในซีซั่นใหม่ เนื่องจาก โรแบร์โต้ โซลดาโด้ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ 2 กองหน้าส่วนเกิน ส่อแววย้ายทีม

"ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อของอังกฤษ รายงานว่า ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โผล่ขึ้นมาเป็นทีมล่าสุดที่แสดงความสนใจในตัวของ ชาร์ลี ออสติน ดาวยิง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่ถูกลือหนาหูว่า จะย้ายทีมแน่นอน เนื่องจากต้นสังกัดตกชั้น และตัวเองต้องการเวทีทำผลงานรักษาโอกาสติดธงทีมชาติอังกฤษ ไปเล่นฟุตบอลยูโร 2016 ที่ ฝรั่งเศส ซัมเมอร์หน้า

ทีม "ไก่เดือยทอง" ต้องการกองหน้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ แฮร์รี่ เคน ที่กดไป 31 เม็ดจากทุกรายการเมื่อซีซั่นที่แล้ว และมีข่าวกับ ไซโด้ เบราฮิโน่ หัวหอกดาวรุ่ง เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน แต่ไม่มีความคืบหน้า เป็นเหตุให้ล่าสุด แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสรของพวกเขา หันไปให้ความสนใจในตัว ออสติน วัย 26 ปี ที่โชว์ฟอร์มสุดยอดในซีซั่นแรกของเขาในพรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด โดยยิงไป 18 ลูก แม้ไม่เพียงพอที่จะช่วยทีม "คิวพีอาร์" รอดพ้อนจากการตกชั้น ด้วยอันดับบ๊วยของตาราง ก็ตาม

อย่างไรก็ดี ด้วยฟอร์ที่ยอดเยี่ยม และความสม่ำเสมอ ทำให้ ออสติน ได้รับการคาดหมายว่าจะยังได้โลดแล่นในลีกสูงสุดแดนผู้ดีต่อไป โดยมีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ตลอดช่วงซัมเมอร์ และล่าสุดเป็นที่เข้าใจว่า สเปอร์ส ก็กำลังให้ความสนใจตัวนักเตะด้วย เนื่องจาก 2 หัวหอกส่วนเกินอย่าง โรแบร์โต้ โซลดาโด้ และ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ส่อแววที่จะอำลาถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในไม่ช้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สู้ๆ!เผยพ่อเนวิลล์หัวใจวายที่ออสเตรเลีย
    เผย แกรี่ และ ฟิล เนวิลล์ สองสิงห์พี่น้องอดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ บินด่วนไป ออสเตรเลีย เพื่อดูอาการ เนวิลล์ เนวิลล์ พ่อวัย 65 ปี ที่โรงพยาบาลในแเดนจิงโจ้ หลังมีข่าวว่า หัวใจวายกะทันหัน
  • แท็กติกเป็นเหตุ!อองรีแจงดิมาเรียห่วยกับผี
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานแข้งชาวน้ำหอม วิเคราะห์เหตุ อังเคล ดิ มาเรีย ล้มเหลวไม่เป็นท่ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นเพราะสไตล์การเล่นไม่เข้ากับแท็กติกของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ต้องการให้ลูกทีมเล่นอย่างมีวินัย ตรงตามแท็กติก ขณะที่ ดิ มาเรีย ต้องการเล่นอย่างมีอิสระ
  • มาร์ติเนซฉุนเจทีออกมาพูดหนุนสิงห์ล่าสโตน
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตัน สุดฉุน จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ออกมาบอกว่า จอห์น สโตน เหมาะที่จะมาเป็นตัวแทนระยะยาวของเขา จวก เป็นการพูดที่ไม่มีมารยาท และผิดกฎ ที่ห้ามพูดถึงนักเตะทีมอื่นอย่างออกหน้าออกตา
  • พี่ชายเผยคูมันเจ็บอาจพลาดคุมนักบุญเยือนสาลิกา
    เออร์วิน คูมัน ผู้ช่วยและพี่ชายของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน เผยน้องชายของตนมีปัญหาเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวาย และตอนนี้ต้องลุ้นระทึกว่าจะสามารถเดินทางไปกับทีมในเกมเยือน "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เกมเปิดลีกวันอาทิตย์นี้ได้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »