ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอโม่สะท้อนแสง เกรซ-กาญจน์เกล้า ลั้นลา

โอโม่สะท้อนแสง เกรซ-กาญจน์เกล้า ลั้นลา

Posted 07/08/2015 by สยามบันเทิง

เรียกได้ว่า หลังจากจากโสดเต็มตัว ดูเหมือนว่านับวันนักแสดงสาวขาวเรืองแสง อย่างสาว “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จะสวยขึ้นผิดหูผิดตา และสาวเกรซและแก๊งเพื่อนสาวๆ นักแสดงทั้ง เตย-กัญญกร และ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ ได้ไปเที่ยวลั้นลาที่ทะเลหัวหิน พักผ่อนช่วงวันหยุดยาว จัดปาร์ตี้ชิวๆ กันริมสระว่ายน้ำ แถมงานนี้ต้องสะดุดตากับสาวเกรซ เพราะผิวขาวออร่าสะท้อนน้ำใสๆ ในสระว่ายน้ำ จนต้องตามกดไลค์ในอินสตาแกรมแทบทุกรูป ก็สาวเกรซสวยออร่าจับขนาดนี้ ใครเห็นแล้วจะอดใจไหวละเนอะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จูเลีย เพไรร่า " อวดหุ่นเซ็กซี่ ริมหาด
    อยากจะยกให้นางแบบสาวชาวบราซิลเลี่ยน จูเลีย เพไรร่า เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่หุ่นเซ็กซี่ที่สุดในโลกจริงๆ จำได้ว่าเมื่อต้นปี 2014 เราเคยลงรูป น้องหนูจูเลีย ในชุดบิกินี่ ตอนเธอไปเริงร่าเล่นน้ำอยู่ในทะเลมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ในช่วงต้นปีนี้ น้องหนูจูเลีย เธอได้ถ่ายแบบชุดบิกินี่เอาไว้อีกหนึ่งชุด และเราอยากจะยกให้เป็นการถ่ายแบบชุดบิกินี่ที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็น จูเลีย ถ่ายมา เพราะนอกจากหุ่นจะดีโดยธรรมชาติอยู่แล้ว ดูเหมือน จูเลีย จะฟิตหุ่นได้กระชับและตึงแน่นมากกว่าที่เคยเห็นมาในอดีต
  • “โดนัท ธนัสชา” นักศึกษาสาวการโรงแรม น่ารักชะมัด!
    ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จัก "โดนัท ธนัสชา" สาวคนนี้เรียนการโรงแรม มาพร้อมความสวยสดใส น่ารักมาก เอาหัวใจเรามอบให้ไปเลย!
  • เฟิร์น พฤกษมาศ ถ่ายแบบ Playboy อวดหุ่นสวยงาม เซ็กซี่
    วันนี้พาไปพบกับความน่ารัก ความเซ็กซี่ของ เฟิร์น พฤกษมาศ ที่มาอวดหุ่นสวยๆ ในนิตยสาร Playboy สร้างความสดใส สวยงามให้กับพวกเราได้อย่างดี ลองไปชมหุ่นสวยๆ ของเธอกันดู
  • น้องชาย "เกินมาตรฐาน" แต่แฟนว่ามันไม่โอเค ต้องทำ
    คำถามจากชายหนุ่ม ผู้มีอาวุธคู่กายไซส์ใหญ่เกินมาตรฐาน แทนที่จะกลายเป็นเรื่องดี แต่คนรักนี้กลับบอกว่ามันไม่โอเค แล้วต้องทำอย่างไร?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »