ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮันฮเยจิน เปลือยทั้งตัวถ่ายแบบครั้งแรก อวดหุ่นแซ่บดึงดูดทุกสายตา

ฮันฮเยจิน เปลือยทั้งตัวถ่ายแบบครั้งแรก อวดหุ่นแซ่บดึงดูดทุกสายตา

Posted 08/08/2015 by kapook

ฮันฮเยจิน ประเดิมถ่ายนู้ดครั้งแรก ให้นิตยสาร Grazia อวดเสน่ห์เพศหญิง ดึงดูดทุกสายตา

วันที่ 2 สิงหาคม 2558 เว็บไซต์ koreaboo   ได้เปิดภาพถ่ายแฟชั่นเซตใหม่ของนางแบบสาว ฮันฮเยจิน (Han Hye Jin) ที่สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อในครั้งนี้นางแบบสาวคนสวยได้ลงทุนเปลื้องผ้า ประเดิมถ่ายนู้ดเป็นครั้งแรกให้กับนิตยสารแฟชั่นชื่อดัง "Grazia "

 โดยจากภาพเผยให้เห็น ฮันฮเยจิน ที่สวมใส่เพียงรองเท้าบู้ท เปิดเผยหุ่นสุดเป๊ะอวดเสน่ห์ของเพศหญิงอย่างเต็มที่ งานนี้บอกเลยว่าแซ่บซี้ดสุด ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อวดซิกซ์แพ็คเป๊ะ ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ หุ่นแซบเซ็กซี่เว่อร์
    ถือเป็นนักร้องนักแสดงสาวเล็กพริกขี้หนูสุดเซ็กซี่ สำหรับสาว “ลีเดีย” ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ถึงแม้เจ้าตัวจะแต่งงานมีครอบครัวไปแล้ว แต่ต้องขอบอกเลยว่า ความสวยแซบของเจ้าตัวยังมีอยู่เกินร้อย เพราะสาวลีเดียมักเข้าฟิตเนสเล่นซิกซ์แพ็ค ให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการโหนผ้า เล่นโยคะ หรือเข้าฟิตเนสบริหารท่าต่างๆ ก็ตาม เรียกได้ว่าเป็นไอดอลอีกคนที่รักในสุขภาพสุดๆ แถมงานนี้เจ้าตัวก็ไม่พลาดอัพรูปสวยๆ สุดเซ็กซี่ มาให้เหล่าแฟนคลับได้ติดตามกันตลอดเวลาด้วยละ
  • โอโม่สะท้อนแสง เกรซ-กาญจน์เกล้า ลั้นลา
    เรียกได้ว่า หลังจากจากโสดเต็มตัว ดูเหมือนว่านับวันนักแสดงสาวขาวเรืองแสง อย่างสาว “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า จะสวยขึ้นผิดหูผิดตา และสาวเกรซและแก๊งเพื่อนสาวๆ นักแสดงทั้ง เตย-กัญญกร และ น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ ได้ไปเที่ยวลั้นลาที่ทะเลหัวหิน พักผ่อนช่วงวันหยุดยาว จัดปาร์ตี้ชิวๆ กันริมสระว่ายน้ำ แถมงานนี้ต้องสะดุดตากับสาวเกรซ เพราะผิวขาวออร่าสะท้อนน้ำใสๆ ในสระว่ายน้ำ จนต้องตามกดไลค์ในอินสตาแกรมแทบทุกรูป ก็สาวเกรซสวยออร่าจับขนาดนี้ ใครเห็นแล้วจะอดใจไหวละเนอะ
  • จูเลีย เพไรร่า " อวดหุ่นเซ็กซี่ ริมหาด
    อยากจะยกให้นางแบบสาวชาวบราซิลเลี่ยน จูเลีย เพไรร่า เป็นหนึ่งในผู้หญิงที่หุ่นเซ็กซี่ที่สุดในโลกจริงๆ จำได้ว่าเมื่อต้นปี 2014 เราเคยลงรูป น้องหนูจูเลีย ในชุดบิกินี่ ตอนเธอไปเริงร่าเล่นน้ำอยู่ในทะเลมาแล้วรอบหนึ่ง แต่ในช่วงต้นปีนี้ น้องหนูจูเลีย เธอได้ถ่ายแบบชุดบิกินี่เอาไว้อีกหนึ่งชุด และเราอยากจะยกให้เป็นการถ่ายแบบชุดบิกินี่ที่สวยที่สุดเท่าที่เคยเห็น จูเลีย ถ่ายมา เพราะนอกจากหุ่นจะดีโดยธรรมชาติอยู่แล้ว ดูเหมือน จูเลีย จะฟิตหุ่นได้กระชับและตึงแน่นมากกว่าที่เคยเห็นมาในอดีต
  • “โดนัท ธนัสชา” นักศึกษาสาวการโรงแรม น่ารักชะมัด!
    ขอแนะนำให้ทุกท่านรู้จัก "โดนัท ธนัสชา" สาวคนนี้เรียนการโรงแรม มาพร้อมความสวยสดใส น่ารักมาก เอาหัวใจเรามอบให้ไปเลย!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »