ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ลูกตาล’ยันไม่ใช่ หลุดสาวเมาเปลือย พร้อมล่า

‘ลูกตาล’ยันไม่ใช่ หลุดสาวเมาเปลือย พร้อมล่า

Posted 08/08/2015 by สยามบันเทิง

ผู้จัดการออกโรงป้องสาว “ลูกตาล” อาริษา วิลล์ กรณีภาพสาวหน้าคล้าย นอนเปลือยกายอล่างฉ่าง

จากกรณีมีมือดีปล่อยภาพหญิงสาวว่อนโซเชียล เรียกว่าหน้าตาสวย สูง ในสภาพเปลือยกายไม่ใส่เสื้อผ้า และตกอยู่ในสภาพเมามายไม่ได้สตินั้น ทำให้มีหลากหลายเสียงเข้ามาคอมเมนท์ต่างๆ นานา และเปรียบเทียบหน้าละม้ายคล้ายคนดัง อาริษา วิลล์ หรือ ลูกตาล นางร้ายชื่อดังวิกหมอชิต

ล่าสุด เบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวได้รับการชี้แจงจากผู้จัดการของนางร้ายสาว ว่าได้มีการเข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำวันตามล่าหามือดีที่ปล่อยภาพแล้ว และว่าหากมีการส่งต่อภาพ หรือแชร์ข้อความอันทำให้ สาวลูกตาล-อาริษา เสื่อมเสียอีกนั้น จะมีโทษตามกฎหมาย พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์

กระทั่งผู้จัดการคนดังได้ชี้แจงกับทางผู้สื่อข่าวต่อว่า หญิงสาวในภาพที่นอนเปลือยกายนั้นไม่ใช่ ลูกตาล-อาริษา อย่างแน่นอน โดยเปิดเผยว่า สาวลูกตาลยังไม่เห็นรูปดังกล่าว และในโลกโซเชียลออนไลน์ถึงแม้จะยังมีการคอมเมนท์พาดพิงว่าเป็นสาวลูกตาล จนทำให้เธอได้รับความเสียหายและนอนร้องไห้หนักเมื่อคืนนี้ และทั้งนี้หากจะใช่หรือไม่ใช่สาวลูกตาลอย่างที่หลายคนตั้งข้อสังเกต เรียกว่าผู้วิจารณ์คนนั้นผิดจะมีสิทธิ์โดนข้อหาเข้าข่ายหมิ่นประมาททันที
โอกาสได้โปรโมทละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่องอย่าง เพลิงตะวัน และ ลูกเขยมะไฟแม่ยายมะดัน ทางช่อง 7 สี ที่จะได้ชมสาวลูกตาล-อาริษา เร็วๆ นี้ อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปุกาด ปุกาด คนนี้แหละ หวานใจ ‘โย’
    หวิดบ้านแตก เพราะมีภาพหลุดนักธุรกิจพันล้าน จักรพันธ์ ประจวบเหมาะ โอบก้น ทำเอาแฟนหนุ่ม ดร.หนึ่ง มีงอน สำหรับนางแบบสาว “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าความรักของนางแบบสาว โย-ยศวดี จะกลับมาสานสัมพันธ์หวานชื่นแบบไร้รอยร้าวแล้ว
  • สาวงามโพสท่า สู้ศึกบิกินี่ ประชันมิสอินเตอร์
    สด เรียล สมกับเป็นเวทีนางงามเรียลลิตี้โชว์เวทีแรกในเมืองไทย เมื่อ 12 สาวงาม มิส อินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 (Miss International Thailand 2015) นั่งเรือตะลุยเกาะริ้น ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของน้ำทะเลใส ชายหาดทรายขาว สวยงาม ที่หาได้ยากในทะเลพัทยา โดยบรรยากาศในการเก็บตัววันที่ 2 ของ 12 สาวงาม วันนี้ แม้อากาศบนเกาะริ้นจะร้อนอบอ้าว แดดจะจัดขนาดไหน สาวสวย มิสอินเตอร์ฯ ก็ไม่หวั่น ตั้งใจร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปแอ๊กติ้งในชุดว่ายน้ำที่วันนี้มาในแบบเรียบหรูดูดีมีสไตล์ พร้อมเรียนการแอ๊กติ้ง โพสท่าทางในการเดินแบบอย่างคล่องแคล่ว และมีการสลับสับเปลี่ยนกันลองแสดงกันสดๆ กลางกองทราย และท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาในช่วงเย็น แต่ถึงอย่างไร 12 สาวงาม ก็บ่ยั่น แจกรอยยิ้มสู้แสงแฟลชของตากล้องมืออาชีพแบบสู้ตาย ชนิดที่ไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว
  • ถ่ายนู้ด-ชุดชั้นในสะท้านใจ"ซู่เจี๋ยหยิง"ขาวหมวยสวยอึ๋ม
    จัดเป็นนางแบบแถวหน้าของไต้หวันอีกหนึ่งสาว ซู่ เจี๋ยหยิง หรือชื่อเล่น "ฉุ่ยพัว" (ก๋วยก๋วย) ด้วยใบหน้าเรียวเล็กรูปไข่, ริมฝีปากสีแดงเหมือนเชอร์รี่ และนัยน์ตาหวานฉ่ำทรงเสน่ห์ ประกอบกับเรือนร่างผอมเพรียวเฟี้ยวฟ้าว และหน้าอกหน้าใจคู่งามขนาด 32D ทำเอาหนุ่มตี๋ไต้หวันไปยันฮ่องกง, มาเก๊า, เกาลูน และแผ่นดินใหญ่ ต้องครางฮือร้องครวญถวิลหาเธอกันอยู่เนืองๆ
  • เปรี้ยงกว่านางเอก!! สามไฮโซสาว สวยแซ่บรวย ฮอตสนั่นเมือง
    ไม่มีวงการไหนจะร้อนฉ่าเท่ากับวงการบันเทิง แต่ถึงจะแรงยังไง วินาทีนี้ก็ยังต้องหลีกทางให้ไฮโซสาวสุดซ่าส์ ที่ดาหน้ากันออกมาสร้างวีรกรรมรสแซ่บ ให้ลือลั่นสนั่นเมือง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »