ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วาดะแย้ม2ทีมไทยลีกทาบคุมทัพแล้ว

วาดะแย้ม2ทีมไทยลีกทาบคุมทัพแล้ว

Posted 09/08/2015 by siamsport

มาซาฮิโร่ วาดะ อดีตกุนซือของ ชลบุรี เอฟซี เผยมี 2 ทีมไทยพรีเมียร์ลีกทาบทามไปคุมทัพแล้วแย้มเป็นทีมที่มีโค้ชไทยคุมอยู่

สืบเนื่องจาก มาซาฮิโร่ วาดะ อดีตกุนซือของ ชลบุรี เอฟซี ที่พาทีมคว้า 2 รองแชมป์ในซีซั่นที่ผ่านมา ทั้ง ไทยพรีเมียร์ลีก และเอฟเอ คัพ ก่อนที่จะกลับบ้านเกิดไปคุมทัพ เกียวโต ซังกะ สโมสรระดับ เจ ทูในบ้านเกิดแต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จจนต้องลาออกจากตำแหน่งเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

กระทั่งมีข่าวออกมาว่าเจ้าตัวพร้อมเปิดรับข้อเสนอทุกทีมในโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2015 และยิ่งตอกย้ำกระแสดังกล่าวมากขึ้น เมื่อ มาซาฮิโร่ วาดะ ได้เข้าชมเกม ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านเอาชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไป 2-1 พร้อมกับชื่นชมดาวรุ่งอย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ อนาคตกองกลางตัวหลักของ "ฉลามชล" วัยยังไม่ผ่าน 18 ฝน ที่เขาเป็นผู้ให้โอกาสดึงมาเล่นในลีกสูงสุดเมื่อปีที่แล้วด้วยวัยเพียง 16 กะรัตเท่านั้น

มาซาฮิโร่ วาดะ เปิดเผยความเป็นไปได้ในการคัมแบ็กสู่สมรภูมิลีกไทยว่า "ตอนนี้ผมได้รับข้อเสนอที่น่าสนใจจาก 2 สโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก แต่เป็นการพูดคุยในเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งผมไม่ขอเอ่ยชื่อทีมเนื่องจากอาจจะมีผลกระทบได้ ทว่าเป็นทีมที่ตอนนี้ใช้โค้ชคนไทยคุมทีมอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์เกสตะบันชัย!เชียงรายเฉือนชัยนาท 1-0
    เรนัน มาร์เกส ยิงประตูชัย ในนาทีที่ 35 ให้ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดบ้านเฉือนชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2015 ประจำวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม 2558
  • พยงค์มั่นใจแข้งยู-16ไทยคว้าแชมป์กลับบ้าน
    แข้งไทยต้องเช็กตัวหลักสู้นัดชิงในศึกเอเอฟเอฟ ชิงแชมป์อาเซียน ที่จะพบกับเมียนมาร์ 9 ส.ค. นี้ ด้าน พยงค์ ขุนเณร หัวหน้าผู้ฝึกสอนจัดระบบ 4-4-2 ลุยมั่นใจคว้าแชมป์กลับประเทศได้แน่ ย้ำนักเตะกำลังอยู่ในช่วงที่มั่นใจเต็มที่ แต่ก็ไม่ประมาทเมียนมาร์แน่นอน พร้อมซ้อมยิงจุดโทษเผื่อเกมยึดเยื้อ ด้าน สุมนะ สลับเพชร สุดเสียใจทำให้เพื่อนต้องเหนื่อย หลังจากที่ตัวเองโดนใบแดงนัดเอาชนะออสเตรเลีย พร้อมฝากเพื่อนเต็มที่ในนัดชิง ส่วนทางด้าน "เจ้าต้อม" จิณณวัตร รัศมี กร้าวจะคว้าตำแหน่งดาวซัลโวให้ได้หลังซัดไปแล้ว 6 ประตู ทางฝั่ง "เจ้าภูมิ" หัสวรรษ นพเนตร กัปตันทีมลั่นขอคว้าแชมป์ในรายการนี้กลับไทย
  • ฮือฮา!ไหม-ธนีกานต์เตรียมสานฝันประกวดนางแบบ
    "ไหมน้องมุ้ย" ธนีกานต์ แดงดา เตรียมประกวดไทยซูปเปอร์โมเดล หลังเข้าคอร์สเรียนเดินแบบกับ "ลูกหมี-รัศมี" พร้อมแปลงโฉมสักคิ้ว3มิติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เจ้าตัวยันขอสานฝันวัยเด็กแต่ไม่ทิ้งอาชีพนักเตะอย่างแน่นอน
  • บิ๊กน้อยรับมีข้อมูลอิรักแล้วก่อนบู๊แน่นปึ้กแน่
    "บิ๊กน้อย" พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ได้ข้อมูลอิรักมามากพอสมควร เชื่ออีก 2 เกมที่คู่แข่งจะอุ่นเครื่องลงเล่นเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก ก่อนเจอขุนพลไทยจะได้ข้อมูลที่แน่นกว่าเดิม ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีม เตรียมเข้ารับปริญญาโท มรภ.จันทรเกษม 13 ส.ค.นี้ ที่สวนอัมพร ขณะที่ อิรัก ประกาศรายชื่อ 25 คนลับเกือกเลบานอน 26 ส.ค.นี้ไม่มีนักเตะที่ค้าแข้งต่างแดน ทว่ากลับมี ยูนิส มาห์มูด กองหน้าลายครามที่เคยเป็นหนามยอกอกของทัพ "ช้างศึก" ในการทำประตูชัยพาทีมชนะ 1-0 ในเอเชียน เกมส์ ที่เกาหลีใต้ ครั้งที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »