ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » จุดเริ่มต้นที่มาของ “คนอกหัก”

จุดเริ่มต้นที่มาของ “คนอกหัก”

Posted 09/08/2015 by mthai

 

โมโนพิคเจอร์ส ปล่อยคลิปซึ่งเผยถึง จุดเริ่มต้น…ของ “คนอกหัก“ ผ่านจากฝีมือการกำกับของ หนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ที่ฝากผลงานกำกับมาอย่างมากมายอย่าง Club Friday และ MV ดังๆระดับแนวหน้าหลายๆตัว ลองมาดูกันว่าจุดเริ่มต้นที่มาของ “คนอกหัก” มาจากอะไร รวมไปถึง สี่นักแสดงหลัก โทนี่ รากแก่น, นาวิน ต้าร์, อนันดา เอเวอริงแฮม และ หยก ณัฐปภัสร์ ต่างพูดถึงเรื่องราวของความอกหัก อกหักแล้วชีวิตได้ไปเจออะไรต่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาวภาคใต้เฮบริษัทหนังเคลียร์ฉาย "ละติจูดที่6"
    ชาวภาคใต้ได้ดูภาพยนตร์ ''ละติจูดที่ 6'' แน่นอนแล้ว บริษัทโคลีเซียม สายหนังภาคใต้ รีบเจรจากับเจ้าของภาพยนตร์อีกรอบ และตกลงกันได้ด้วยดี เคลียร์คิวโปรแกรมฉายที่ จ.ยะลา แห่งแรก 7 ส.ค. ก่อนจัดโปรแกรมฉายทั่วภาคใต้ ส่วนภาคเหนือและภาคตะวันออกยังรอการเจรจากันอยู่
  • "ชาคริต-อ้อม" ถ่ายทอดบทคนบาปอย่างลึกซึ้งแนบชิดใน"แม่เบี้ย"
    นักแสดงเจ้าบทบาทแห่งวงการ ชาคริต แย้มนาม ถ่ายทอดคาแรคเตอร์ของ ชนะชล นักธุรกิจไฮโซผู้ประพฤติผิดในศีลธรรม โดยนอกใจภรรยาไปมีสัมพันธ์สวาทกับ "เมขลา" (อ้อม-กานต์พิสชา เกตุมณี) เจ้าของบ้านเรือนไทยโบราณได้อย่างลึกซึ้งกินใจ ในภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย ของผู้กำกับชั้นครู หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล
  • คอหนังจีนเซ็งมหากาพย์"หยางกุ้ยเฟย"หั่นเซ็กซ์บนหลังม้า"ฟ่านปิงปิง-หลี่หมิง"
    วงการภาพยนตร์จีนมีประเด็นเป็นที่ฮือฮาอีกระลอก เมื่อหนังมหากาพย์อิงประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ "เลดี้ ออฟ เดอะ ไดนาสตี้" (Lady of the Dynasty) สร้างความผิดหวังให้กับแฟนๆ ที่เฝ้ารอคอยด้วยใจระทึก หลังจากที่การฉายรอบปฐมทัศน์ที่ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ไม่ปรากฎฉากเด็ด "เซ็กซ์บนหลังม้า" ระหว่างสองดารานำแสดง ฟ่าน ปิงปิง กับ หลี่ หมิง ให้ดูชมแต่อย่างใด
  • ผู้เขียนบทหนังโรง ผ่าพิภพไททัน เตือน “อย่าคิดว่ามันจะเหมือนในการ์ตูนทั้งหมดนะ”
    ใกล้เข้ามาแล้วสำหรับวันที่ภาพยนตร์จอเงินเรื่อง ผ่าพิภพไททัน หรือ Attack on Titan ฉบับคนแสดงนั้นจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่คิดว่าหนังเรื่องนี้สร้างมาจากการ์ตูน ก็คงจะดำเนินเรื่องเหมือนกับการ์ตูนเป๊ะนั้น คงต้องขอบอกว่าคิดผิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »