ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ตูน สุภัชชา อดีตดูโอ้ โน้ต-ตูน แต่งงานแฟนหนุ่ม พีท พงพี สุดหวานชื่น

ตูน สุภัชชา อดีตดูโอ้ โน้ต-ตูน แต่งงานแฟนหนุ่ม พีท พงพี สุดหวานชื่น

Posted 09/08/2015 by kapook

 

ตูน สุภัชชา อดีตนักร้องสาวดูโอ้ โน้ต-ตูน ควงแฟนหนุ่มนักธุรกิจ พีท พงพี ฉลองแต่งงานสุดหวานชื่น เผยสินสอด 7 หลัก

ขอแสดงความยินดีกับคู่บ่าว-สาวป้ายแดง ตูน สุภัชชา อดีตนักร้องสาวดูโอ้ โน้ต-ตูน กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจในแวดวงสถาปนิกนักออกแบบ พีท พงพี  ลีนาวงศ์ ที่ได้เข้าพิธีฉลองมงคลสมรสกันในวันนี้ (8 สิงหาคม 2558) ณ โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ ท่ามกลางญาติมิตร เพื่อนพ้องคนสนิท รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ ที่มาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

โดยก่อนเข้าพิธีฉลองแต่งงาน ตูน สุภัชชา ได้ควงหวานใจหนุ่ม พีท พงพี มาแถลงข่าวงานแต่งครั้งนี้กับสื่อมวลชน โดยเผยว่า เจอกันตอนจัดอีเว้นท์ให้ลูกค้ารายหนึ่ง คบกันได้ 1 ปี 8 เดือน เขาก็ขอแต่งงาน เธอก็งง เพราะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น คิดไม่ออกว่าเขาแต่งงาน ก็เซอร์ไพรส์ เขาให้แต่งวันนี้เพราะเป็นวันเกิดของเขา ก็ดูใจกันมาปีกว่า 2 คุณแม่ของทั้ง 2 บ้าน รักกันมาก อบอุ่น

สำหรับเรื่องมีลูก สาวตูน สุภัชชา เผยว่า อยากจะมีเลย เดือนหน้าจะไปพบคุณหมอ เธออยากได้ลูกแฝด อยากมีลูกชาย 1 หญิง 1 เรื่องสินสอด หมั้นกันไปเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก็สมน้ำสมเนื้อ มีรถเบนซ์ เงินสด 7 หลักต้น ๆ เป็นเงินที่ฝ่ายชายเก็บเอง แหวนหมั้นก็ 1 กะรัตกว่า ๆ เลือกที่น้ำดีที่สุด เรือนหอตอนนี้แพลนอยู่คอนโดก่อน ความรู้สึกตอนนี้ อยู่ดี ๆ มีคนเข้ามาในชีวิต ก็ต้องปรับตัวกันไป เธอจะรักและดูแลแบบนี้ตลอดไป ส่วนงานในวงการ ก็คิดถึง แต่คิวไม่ได้ เพราะมีธุรกิจที่ต้องทำ

ด้านเจ้าบ่าว หนุ่มพีท พงพี กล่าวถึงฝ่ายหญิงว่า เป็นคนน่ารัก เก่ง นิสัยคล่องแคล่ว ก็จีบยากนิดนึง เธอเปิดบริษัท ไลฟ์สไตล์คล้าย ๆ กัน เขาก็แฮปปี้ โมเม้นท์ขอแต่งงานคือตอนวันเกิดฝ่ายหญิง น่าจะเซอร์ไพรส์และน่ารักดี แอบซื้อแหวนมาเซอร์ไพรส์ ตอนช่วงที่คบกันก็ดูที่บ้านด้วย ผู้ใหญ่เข้ากันได้ก็เป็นเรื่องดี หลังจากนี้ก็ทำงาน ยังไม่มีแพลนฮันนีมูน พร้อมกันนี้ เจ้าบ่าวได้ให้คำมั่นสัญญาว่า "จะรักน้องเค้าตลอดไป จะดูแลให้ดีที่สุด"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูม ซูม "ใหม่-ดาวิกา" ยกสูง ให้ส่องโคนขา
    เดินหน้าส่งต่อความวาบหวิวแบบโนลิมิต เพราะความเป๊ะ เจิด เริ่ด ในตัว "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ ช่างน่ามองไปซะทุกต่อมอณู ทั้งความฟิต&เฟิร์มของเรือนร่างและเรียวขา ที่ใหม่พร้อมแหวกให้ชม ยิ่งเมื่อบวกกับความขาวกระจายยยด้วยแล้ว หนุ่มๆต่างออกปากเลยว่าของเค้าดีจริง อะไรจริง
  • ดาราวัยรุ่น หญิง รังสิกานต์ โรจน์ชีวิน
    ทำความรู้จักสาวสวย หุ่นดี หญิง รังสิกานต์ โรจน์ชีวิน ที่กำลังมีผลงานละครเรื่อง นางสาวทองสร้อย รับบท นารี เวียงคีรี หรือ คุณเล็ก ได้น่ารักมากๆ ซึ่งก่อนหน้านี้เธอก็เคยมีผลงานมาก่อนในเรื่อง ก๊วนคานทองกับแก๊งพ่อปลาไหล รับบทเป็น เกอร์ด้า ด้วยนะคะ เพื่อนๆ จำกันได้ไหมเอ่ย? นอกจากนี้ตอนเรียนคณะนิติศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เธอยังมีดีกรีเป็นถึง จุฬาฯ คฑากร รุ่นที่ 5 ด้วยนะคะ ว้าว! ทั้งสวยและมากความสามารถจริงๆ…ดาราวัยรุ่น หญิง รังสิกานต์ โรจน์ชีวิน
  • จี้ RSC เป็นอีกครั้งที่เธอไม่ทำให้เราผิดหวัง
    จี้ ชัฏชฎานพัทธ์ ศิริประภัสสร์ สาวสวยจาก RUSH Sassy Club กลับมาอีกครั้งด้วยสัดส่วน 33-23-34 พร้อมลีลา ท่วงท่า ที่เด็ดดวงจนหนุ่มๆ ต้องคุกเข่ายอมแพ้ไม่มีขัดขืน
  • "เจ้าเหว่ยอี้"เซ็กซี่กระฉูดสุดยอดดาวนู้ดแดนมังกร
    อีกหนึ่งนางแบบสาวขาวหมวยสวยเซ็กซี่จากดินแดนมังกร "เจ้า เหว่ยอี้" เจ้าของทรวดทรงมหึมาสะท้านทรวง ด้วยมิติพิศวง 35E-24-34 ที่กำลังเขย่าวงการนู้ดจีนอยู่ในโลกออนไลน์ ณ เวลานี้ นอกจากเรือนร่างแลสล้างอล่างฉ่างไม่ธรรมดาแล้ว เธอยังอยู่ในกระแสความอื้อฉาวอยู่เนืองๆ เพราะนอกจากจะเปลื้องผ้าถ่ายแบบเป็นอาชีพอยู่แล้วนั้น เธอยังมีภาพส่วนตั๊วส่วนตัวที่เป็นไปในแนวทางวาบหวิว โผล่พรวดพราดเข้ามากระแทกตาหนุ่มตี๋น้อยใหญ่อยู่เป็นประจำ จนต้องยกให้เธอเป็นหนึ่งในนางแบบนู้ดชั้นแนวหน้าของเมืองจีนแผ่นดินใหญ่ไป โดยปริยาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »