ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อแฉ!โคลสนย้ายค้าแข้งลีกมะกัน

สื่อแฉ!โคลสนย้ายค้าแข้งลีกมะกัน

Posted 10/08/2015 by siamsport

สื่อเมืองมะกะโรนี รายงาน แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายเลือดผู้ดีของ โรม่า สนใจย้ายไปเล่นในลีกเมืองมะกัน หลังอนาคตกับต้นสังกัดไม่ค่อยแน่นอน ระบุทีมในอเมริกา พร้อมควักค่าเหนื่อยกว่า 2 ล้านปอนด์ ซึ่งอาจทำให้ แข็งจอมเก๋า ย้ายทีม

 แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ของ โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวสนใจอยากย้ายไปเล่นในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา หลังอนาคตกับทัพ "หมาป่าเหลืองแดง" ไม่ค่อยแน่นอน จากการรายงานของ สปอร์ต มีเดียเซต สื่อดังเมืองมะกะโรนี

อดีตแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี มาเล่นในถิ่นโอลิมปิกโก้ สตาดิโอ แบบไม่มีค่าตัวเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม นักเตะต้องพบกับความยากลำบากในการยึดตำแหน่งตัวหลักของทัพ "จัลโล่รอสซี่" ส่งผลให้มีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า โคล ต้องการที่จะย้ายทีม

ล่าสุด สปอร์ต มีเดียเซต รายงานว่า โคล กับ โรม่า ได้ตกลงยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมพร้อมใจทั้งสองฝ่าย และมีความเป็นไปได้ว่านักเตะจะย้ายไปค้าแข้งกับทีมในดินแดนลุงแซมที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อย 2 ล้านปอนด์ (ราว 100 ล้านบาท) ต่อปี ซึ่งอาจทำให้ ดาวเตะวัย 34 ปี ใจอ่อนยอมอำลาแผ่นดินยุโรปก็เป็นได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีญรอตรวจร่างกายจ่อซบโรม่า
    โรม่า จ่อปิดดีลคว้า ลูกัส ดีญ กองหลัง เปแอสเช มาร่วมทัพ หลังเตรียมเข้าตรวจร่างกายกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" คาดยืมใช้งานก่อน 1 ปี และซื้อขาดได้ในราคา 16.5 ล้านยูโร
  • ซามพ์โดเรียคว้าคาสซาโน่เสริมคม
    ซามพ์โดเรีย ประกาศคว้าตัว อันโตนิโอ คาสซาโน่ ดาวยิงจอมเก๋า มาล่าตาข่ายให้ทีมเป็นคำรบสอง ด้วยสัญญา 2 ปี เจ้าตัวเผยมีความสุขที่ได้คืนถิ่นเก่าอีกครั้ง
  • OFFICIAL: คืนถิ่น! คาสซาโนเซ็น"ลา ซามพ์" 2 ปี
    ดาวยิงจอมเก๋าชาวอิตาเลียนตัดสินใจย้ายคืนถิ่นเก่าหลังเซ็นสัญญาแบบไร้ค่าตัวกับ ลา ซามพ์
  • อัลเลกรีชูยูเว่โชว์บุคลิกเยี่ยมเกมสอยลาซิโอ
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ออกปากชมลูกทีมที่โชว์บุคลิกอันสุดยอดให้เห็น ในเกม ซูเปอร์โคปปา อิตาเลีย นัดที่คว้าชัยเหนือ ลาซิโอ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ ซัมเมอร์นี้ "เบียงโคเนรี่" เสริมทัพได้สุดยอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »