ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อย่าตอแหล!เอาของคืนมา!"ซันนี่" ขย้ำ "โอน" จมเขี้ยว

อย่าตอแหล!เอาของคืนมา!"ซันนี่" ขย้ำ "โอน" จมเขี้ยว

Posted 10/08/2015 by siamdara

 

จบไม่สวย ไม่พอแถมแค้นฝังหุ่นอีกต่างหากนะฮ่ะสำหรับกรณีของ "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศตัดสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่มนอกวงการ "โอน พีรพัฒน์" และต่างก็สาดน้ำลายใส่กันอย่างเละตุ้มเป๊ะหลังจากคบหาดูใจเป็นเวลา 1 ปี

    ล่าสุดดูเหมือนพิษรักแรงแค้นปะทุหนัก เมื่อทาง"หญิงซัน"ได้โพสต์รูปคู่โอมในอิริยาบท ก่ายกอดสวีตสุดๆในเฟซบุ๊คส่วนตัว พร้อมแคปชั่นแดกๆเหน็บๆ# "แด่คนที่ชั้น..เคยรัก เค้าก็รัก แต่ลวงโลก" 

 

    ต่อมาหนุ่ม"โอม"โพสต์เฟซสื่อถึงใครก็ไม่รู้ว่า #"จะโพสรูปอะไรก็เอาที่สบายใจละกัน "ยืนยันไม่เคยมีอะไรกัน  ก็แค่จัดท่าถ่ายรูปยืนยันด้วยความสัจจริงนะครับพอแล้วไม่ตอแหลแล้วเนอะ"

 

    ถัดมาในวันรุ่งขึ้น โอมก็โพสต์ข้อความลงเฟซว่า # "เรื่องข่าวยังไม่ได้ดูเลยครับ อธิบาย ขอโทษไปแล้ว คิดว่าน่าจะจบ ผมไม่ได้ท้อหรือเครียดอะไร โซเชี่ยลฯก็คือโซเชี่ยลฯ ผมยังใช้ชีวิตจริงอย่างสบายใจอย่างปกติเลย ผมให้เกียรติและขอบคุณที่ติดตามผม สิ่งที่ใครได้ประโยชน์ก็คืองานคือกระแส ผมไม่ได้อะไรเลย ไม่อยากให้ด่ากันไปมาหรือสร้างประเด็นแย่ๆบนโลกโซเชี่ยลฯ ขอบคุณทุกกำลังใจทั้งในโชเชี่ยลฯและคนในชีวิตจริงครับ ^^

    ต่อด้วยโพสต์ที่ว่า# ไม่ชอบผม อย่าเข้ามาดูมาตามนะคับ อย่าเข้ามาระรานด้วย ดีมาดีกลับ เลวมาก็จะเลวกลับ บอกไว้แค่นี้แยกย้าย ต้องทำมาหากิน!!!

 

    ล่าสุดเมื่อวานนี้(10 สิงหาคม 2558) "ซันนี่"ก็โพสต์เฟซว่า#"ไม่มีอะไรกัน แค่ร่วมมือกันจัดฉากถ่ายรูปแต่ก็ งง ว่ากลัวไม่ดังรึไง ถึงได้ยอมทุกสิ่งเปลืองตัว เปลืองหัวใจ เปลืองความหวังดีซันนี่ไม่ได้ตอแหล แต่โอนก็อย่าจอมปลอมเสื้อผ้าที่ใส่ออกรายการด่าชั้น คือที่ชั้นซื้อเก่งจริงเอาไปทิ้งให้หมด เกลียดชั้นแต่ยังใช้หรือว่ามันคือค่าจ้าง เลยใส่ให้คุ้ม ช่างกล้า!!ขอแค่จำไว้คุณดังได้เพราะชั้น อย่าอกตัญญูเรื่องทุกอย่างจะจบสวย ถ้าขอโทษกันต่อหน้าแต่คนขี้ขลาดอย่างคุณ ชั้นว่าคงไม่กล้า แน่ๆอย่านึกว่าบล็อคเฟซชั้น แล้วชั้นจะไม่รู้อะไรคุณก็มีคนส่องแทนให้ ไม่สนจะส่องไปทำไมระวังพวกสิบแปดมงกุฏรอบตัวคุณให้ดีเถอะพอดีชั้นไม่ได้รัก คุณแล้ว ที่เหลือคงมีแต่แค้นไหนบอกว่าอโหสิกรรมกันแล้ว บล็อคทุกอย่างเกลียดชั้นแค่ไหน ของชั้นคูณล้าน ไหนบอกว่าอย่าไปจากโอน ไม่งั้นโอนจะด่านะ ละที่คุณไปจากชั้น ชั้นคงไม่แค่ด่าหรอก ชั้นไม่กลัวคุก" 
— รู้สึกเอาชองที่ชั้นให้มาคืนด้วย อย่าหน้าด้าน อย่าตอแหลกับ ซันนี่ยูโฟร์ หญิงซัน และ ซันนี่ ยูโฟร์
          
                 จบหรือแค่เบรคเดี๋ยวก็รู้ หึหึ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาตาลี เกลโบว่า เยือนไทย ! อวดชุดบิกินี่สุดแซ่บ
    น้องฟ้า นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาลโลก ปี 2548 และอดีตหวานใจหนุ่ม ภราดร ศรีชาพันธุ์ ได้โพสต์ภาพอวดชุดบิกินี่สุดแซ่บลงอินสตาแกรมของตัวเอง หลังจากที่ได้กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง ยังสวยและแซ่บไม่เปลี่ยน
  • ป้อง รับถูกทาบเล่น เพลิงบุญ ประกบ เจนี่-เบลล่า
    ถือว่าเป็นโอกาสทองของพระเอกหน้ายาวอย่างหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ อีกแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกทาบทามบทชายกลางในบ้านทรายทอง ของช่อง 7 สีมาครั้งหนึ่ง แต่ช่วงนั้นหนุ่มป้องติดงานที่จีนเลยต้องชวดไปตามระเบียบ
  • บร๊ะ!!"อั้ม&ปุ๊กลุก"อวดโยคะแพคคู่ที่ดับเบิ้ลเซ็กซี่
    ถือว่าเป็นภาพเด็ดแห่งปีเลยทีเดียว หลังคู่ซี้ต่างเลเวลพี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ดีกรีนางเอกสาวเซ็กซี่ระดับซุป'ตาร์และน้อง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ดีกรีนางเอก 7 สี-อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ควงคู่กันไปทำกิจกรรมโน่นนี่มาตลอด ๆ ล่าสุดสองคนพี่น้องก็จูงมือใส่ชุดฟิตแอนด์เฟิร์มประกบคู่ทำกิจกรรมฟิตๆโยคะเหินเวหา เรียกเหงื่อ .. ลดอ้วน(เพื่อเจ้อั้มที่บ่นว่าอ้วนเว้ยเฮ้ย)
  • หึ่งแตก!!ดาราพิธีกรพ่อม่ายซุ่มหมกเม็ดอดีตนางงาม!!??
    หึ่งแตก!!!!!ดาราพ่อม่ายทีเด็ดซุ่มหมกเม็ดเลิฟกิ๊กกั๊กแฟนสาวคนใหม่ดีกรีอดีตนางงามเชียวนะคร่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »