ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อึ้งกิมกี่!! คนตาดีพบ "กระต่าย" ย่องเข้า เเผนกสูติฯ!!??

อึ้งกิมกี่!! คนตาดีพบ "กระต่าย" ย่องเข้า เเผนกสูติฯ!!??

Posted 10/08/2015 by siamdara

 

เอาหล่ะเหว๋ย โอหล่ะพ่อ เกิดเรื่องราวชวนให้มโนอีกแว้ววว เมื่อมีคนตาดีเห็นสาวเซ็กซี่ "กระต่าย" ทรรศิกา ยุติมิตร เดินเข้าไปยังแผนกสตูนารีเวช ที่โรงพยาบาลเเห่งหนึง ทำเอาคนที่พบเห็นต่างอึ้งกิมกี่ พากันสงสัยว่า "กระต่าย" เข้าไปทำไรในนั้น ?? ต่างก็คาดเดาไปต่างๆนาๆ

งานนี้สยามดาราเว็บไซต์ไม่กล้าคาดเดา หรือมโนใดๆทั้งสิ้น ได้แต่คิดบวก มองโลกสวยว่าคนสวยน่าจะไปตรวจเช็คระบบภายในมากกว่า เอาเป็นว่าเดี๋ยวจะไปเผือกแล้วจะมาเล่าสู่กันฟังในอันดับต่อไป นะจ๊ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าตอแหล!เอาของคืนมา!"ซันนี่" ขย้ำ "โอน" จมเขี้ยว
    จบไม่สวย ไม่พอแถมแค้นฝังหุ่นอีกต่างหากนะฮ่ะสำหรับกรณีของ "ซันนี่ ยูโฟร์" ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาประกาศตัดสัมพันธ์กับอดีตแฟนหนุ่มนอกวงการ "โอน พีรพัฒน์" และต่างก็สาดน้ำลายใส่กันอย่างเละตุ้มเป๊ะหลังจากคบหาดูใจเป็นเวลา 1 ปี
  • นาตาลี เกลโบว่า เยือนไทย ! อวดชุดบิกินี่สุดแซ่บ
    น้องฟ้า นาตาลี เกลโบว่า อดีตนางงามจักรวาลโลก ปี 2548 และอดีตหวานใจหนุ่ม ภราดร ศรีชาพันธุ์ ได้โพสต์ภาพอวดชุดบิกินี่สุดแซ่บลงอินสตาแกรมของตัวเอง หลังจากที่ได้กลับมาเยือนไทยอีกครั้ง ยังสวยและแซ่บไม่เปลี่ยน
  • ป้อง รับถูกทาบเล่น เพลิงบุญ ประกบ เจนี่-เบลล่า
    ถือว่าเป็นโอกาสทองของพระเอกหน้ายาวอย่างหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ อีกแล้ว เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกทาบทามบทชายกลางในบ้านทรายทอง ของช่อง 7 สีมาครั้งหนึ่ง แต่ช่วงนั้นหนุ่มป้องติดงานที่จีนเลยต้องชวดไปตามระเบียบ
  • บร๊ะ!!"อั้ม&ปุ๊กลุก"อวดโยคะแพคคู่ที่ดับเบิ้ลเซ็กซี่
    ถือว่าเป็นภาพเด็ดแห่งปีเลยทีเดียว หลังคู่ซี้ต่างเลเวลพี่ "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ ดีกรีนางเอกสาวเซ็กซี่ระดับซุป'ตาร์และน้อง "ปุ๊กลุก" ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ดีกรีนางเอก 7 สี-อดีตมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ควงคู่กันไปทำกิจกรรมโน่นนี่มาตลอด ๆ ล่าสุดสองคนพี่น้องก็จูงมือใส่ชุดฟิตแอนด์เฟิร์มประกบคู่ทำกิจกรรมฟิตๆโยคะเหินเวหา เรียกเหงื่อ .. ลดอ้วน(เพื่อเจ้อั้มที่บ่นว่าอ้วนเว้ยเฮ้ย)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »