ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จากปาก"โย"เคลียร์ปมฉะทะลวงไส้"เต้ กัลย์จาฤก"

จากปาก"โย"เคลียร์ปมฉะทะลวงไส้"เต้ กัลย์จาฤก"

Posted 11/08/2015 by siamdara

 

กลายเป็นประเด็นแซ่บเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อ "โย ยศวดี" หัสดีวิจิตร นางแบบก้านยาวชื่อดัง เดือดจัด!! ด้วยเหตุที่เข้าใจว่า "เต้ กัลย์จาฤก" ผู้จัดรายการนางแบบรายการหนึ่ง และทายาทบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ เอาชื่อไปใช้ในการโปรโมทโดยโยงประเด็นคู่กรณี "บี น้ำทิพย์" จงรัชตะวิบูลย์

เรื่องราวบานปลายเมื่อทั้งคู่ต่างเปิดศึกน้ำลายผ่านโซเชี่ยล จนฝ่ายผู้จัดโผล่คำว่า "ดาราตลก" เสียดสีแทงใจ  สาวโยๆเลยฉะทะลุทะลวงอีกฝ่ายว่า"ควรประมวลความคิดของคุณมากกว่านี้" พร้อมกับถาม "ดาราตลกผิดตรงไหนเหรอคะ?"

"จุดเริ่มต้องบอกว่าเรื่องมันมาหลายเดือนก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการจัดรายการ รายการที่เป็นรายการนางแบบรายการหนึ่ง แล้วก็ในการเปิดตัวของเม้นท์เทอร์ที่ต้องมีนางแบบไปร่วม ทีคู่กรณีของเราไปร่วม 2-3 เดือนที่เหมือนกับการประโคมข่าวในการโปรโหมตรายการนี้มีชื่อโยเข้าไปร่วมอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะมาจากปากคู่กรณีเอง หรือมาจากสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ แต่คราวนี้พอเราเห็นว่ามันเยอะขึ้นเมื่อประมาณซัก 2 เดือนครึ่งกว่าๆ ที่แล้วเนี่ย ก็เลยติดต่อไปทางรายการว่ามันคืออะไร ทำไมถึงเอาชื่อไปใช้ตลอด โดยที่ตัวเราเองก็ไม่เคยได้รับการติดต่อจริงๆ เนื้อหาในการโปรโหมตก็จะประมาณว่า 2 คน ทั้งตัวโย แล้วก็คู่กรณีจะเข้าชิงการเป็นเม้นท์เทอร์ของรายการนี้ เหมือนกับให้คนตั้งข้อสงสัยว่าใครกันแน่ที่จะได้เป็น เอาตามจริงคือถ้าใครคนใดคนหนึ่งไม่ได้ถูกติดต่อทางการก็ควรจะต้องรีบบอก ควรรีบบอกกับประชาชนว่ามันไม่ใช่นะ ไม่ว่าใครคนใดคนหนึ่งจะถูกเลือกก็ตาม ถ้าอีกคนหนึ่งเขาไม่เกี่ยวเนี่ยไม่ควรดึงเข้ามาเกี่ยวข้อง มันอาจจะมีประเด็นในเรื่องของอาหารมาก่อนที่ทำให้มันยังเป็นประเด็นที่ยังเขียนได้เรื่อยๆ แต่โยกลับมองว่ามันเก่า แล้วมันก็นานมาก ซึ่งตัวโยเองรู้อยู่แล้วว่าใครที่เป็นเม้นท์เทอร์รายการนี้ เราก็เลยรู้สึกว่าเหมือนโดนหลอกใช้นะ

และเมื่อ 2 วันที่แล้วคู่กรณีเขาก็ประกาศว่าเขาไม่อยากร่วมงานกับเราอีก คือถ้ามีผู้จัดท่านใดก็ตามหรือจะมีงานอะไรก็ตาม ต้องเลือก ถ้ามีเราก็ไม่มีเขา มีเขาก็ไม่มีเรา มันก็เลยกลายเป็นกลับไปประเด็นเดิมของการเม้นท์เทอร์ของรายการนี้คะ มันจะไม่อะไรเลยถ้าผู้จัดรายการไม่นำบทสัมภาษณ์ของคู่กรณีไปโพสต์ลงในไอจีส่วนตัวของตัวเอง มันยิ่งชักจูงให้เป็นการโปรโมทรายการมากขึ้นไปอีก คือตัวโยเองเริ่มจะเฉยๆ แต่ด้วยความรู้สึกว่าเราพูดไปหลายครั้งเขาก็ไม่ค่อยอะไรนะ เขาก็ทำเป็นเหมือนทองไม่รู้ร้อน เราก็โอเค เราก็ไม่ใส่ใจ แต่คือพี่สาวโย(เอ)  เขาก็เลยเข้าไปเขียนในไอจีผู้จัดรายการว่าการที่นำเรื่องราวของโย กับคำสัมภาษณ์ของตู่กรณีมาลงในไอจีเนี่ยมันคืออะไร ทั้งที่จริงๆ ตัวโยเองไม่ได้โดนเรียกติดต่อใดๆ ทั้งสิ้น แล้วคือมาเป็นตัวเลือกได้ยังไง เหมือนว่าให้ทางฝ่ายคู่กรณีสัมภาษณ์ได้เรื่อยๆ ว่าเป็นตัวเลือกโน้นนี่นั่น ทั้งที่จริงๆ คือมันไม่เกี่ยว (ไม่เคยได้รับการติดต่อว่าเอาชื่อมาใช้ เอารูปมา)ไม่เคยค่ะ ไม่มีค่ะ แล้วตอนที่มันเป็นรูป มันเป็นรูป 3 คน เป็นรูปขอโย คู่กรณี แล้วก็มีรูปของนางแบบอีกท่านหนึ่งที่เหมือนกับโปรโหมตไป เขาก็อ้างว่าเขาไม่รู้ ไม่เกี่ยวข้อง เพราะว่ามีเด็กคนหนึ่งสร้างกระทู้พันทิพย์ขึ้นมา โยก็เลยติดต่อน้องคนนี้ น้องคนที่สร้างกระทู้พันทิพย์ที่เอารูปเรา 3 คนมาลง น้องเขาบอกว่าเขาทำไปตั้งแต่ 7-8 เดือนที่แล้ว พอท้ายที่สุดเขาก็เหมือนส่งให้เลขาเขาโทรมาคุยเมื่อเดือนที่แล้วว่าไม่รู้เรื่องเลยนะ ไม่มีอะไรทั้งสิ้น โน้นนี่นั่นเราก็โอเคงั้นก็ขอให้จบ เปิดตัวแล้วก็คงจะไม่มีอะไรอีก พอวันเปิดตัวกลายเป็นมันโหมโรงเรื่องเราเต็มที่เลย  การที่เขาเรียกว่าเราว่าดาราตลก ทำให้เราเป็นตัวตลกจริงๆ อะไรแบบนี้มากกว่า

ล่าสุดเพิ่งโพสต์แบบร่ายยาว เป็นเพราะคู่กรณีพูด ผู้จัดโพสต์แบบนั้น คะ คือจะไม่พูดอะไรเลยถ้าพี่สาวโยเขียนไปถามแบบดีๆ  ว่ามันเกิดอะไรขึ้นทำไมคุณถึงยังนำกระแสของคน 2 คนมาใช้ มันถูกต้องแล้วหรือ แต่สิ่งที่ตอบกลับเรามาคือ(หัวเราะ) คำที่ใช้กับประโยคด้วยรวมเนี่ยมันค่อนข้างแปลก ดูแล้วต้องการนำเสนออะไรกันแน่ พยายามจะพูดเหมือนกันว่าไม่ได้เรียกอะไรนะ ก็คือไม่ได้ติดต่อ โน้นนี่นั่น แล้วก็ทางรายการเองไม่มีนโยบายที่จะสร้างกระแสกับดาราตลก ตอนแรกพยายามจะคิดในแง่บวก เขาอาจจะอยากเขียนคำว่าไม่คิดอยากใช้กระแสกับดารา เว้นวรรคตลกจังเลย(หัวเราะ) คิดบวกนะ พยายามจะคิดบวกถ้าเขาเขียนผิดจริงๆ ก็จะนั่งรอดูว่าเขาจะแก้มั้ย  แต่พอผ่านมาแล้วก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ จึงตัดสินใจที่จะเขียนว่าขอเคลียร์ในความหมายของคำๆนี้ ก็ยังไม่มีการตอบกลับใดๆ ทั้งสิ้น ก็อยากจะฟังว่าทางผู้จัดจะมีข้อแก้ตัวยังไงกับตรงนี้ ณ เวลานี้ไม่ได้เขียนเพราะความโกรธ คนอาจจะคิดว่าเพราะโกรธที่เขียน เอาเคลียร์ๆ นะคะกับคู่กรณีเนี่ยเรื่องราวของเราผ่านมานานมาก  

เพราะฉะนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับความรู้สึกใดๆ กับคู่กรณี แต่ต้องการความถูกต้องในสิ่งที่ผู้จัดรายการนำเสนอ (คนมองใช้คำแรง)พูดจากใจ พูดตรงๆ เพราะนั่งมองมาก็หลายเดือนมากๆ  ก็ยังไม่เห็นกระแสอื่นในการที่จะนำมาใช้ การที่เขียนนี่คือพูดให้ตรงใจที่คิดทั้งหมดไม่มีการประชดประชัน แค่มีความรู้สึกว่าเอสเป็กบางสิ่งบางอย่างที่มันควรจะดีกว่านี้กับรายการที่มีชื่อเสียงระดับโลกเลย ในการที่พูดคำว่าให้เอาสมองส่วนอื่นกลับไปคิด เพราะมีความรู้สึกว่าคอมเม้นท์นี้คนอื่นก็พูดมาเยอะเกี่ยวกับผลงานของผู้จัดท่านนี้ คงไม่ใช่โยคนแรก แต่กับการที่นำคำๆหนึ่งมาใช้เช่นคำว่า ดาราตลก นำมาใช้ในการเสียดสีโยมองว่าคุณเป็นคนที่อยู่ในวงการ ผู้ทำละคร วงการที่คลุกคลีอยู่กับนักแสดงต่างๆ มานานมากคุณควรประมวลความคิดของคุณมากกว่านี้ในการใช้คำซักคำ(กลัวไหมเรื่องนี้จะแรงขึ้นและไม่จบ) โยว่ามันไม่มีผลกระทบอะไรกับโยในสิ่งที่มันผ่านมาแล้ว  แม้กระทั่งกับคู่กรณีเองมันก็ไม่ได้กระทบอะไรจริงๆ ต่อให้จะออกมาประกาศว่า ณ วันนี้จะไม่ทำงานร่วมกัน ใครต้องเลือกอะไรก็ตาม

(ไม่คิดว่าต้องเคลียร์อะไรหลังจากนี้แล้วใช่มั้ย) ไม่มีอะไรต้องเคลียร์คะ  แต่สิ่งหนึ่งที่อยากจะอธิบายก็คงเป็นในเรื่องของคู่กรณี ในส่วนที่คนจะมองว่าการที่เรามีปัญหากับเขา จะทำให้ตัวคนกลางรู้สึกอึดอัดด้วยหรือเปล่า ตลอดระยะเวลาที่มีปัญหากับเขาพยายามทำตัวเป็นกลางตลอดคือพูดคุยกับใครก็ได้ แล้วก็ให้ทุกคนรู้สึกสบายใจในการที่จะทำงานร่วมกับเรา 2 คน หรือรู้จักกับเรา 2 คน ไม่เคยพูด ไม่เคยต้องผลักดันให้ใครเลือก ว่าถ้าชอบเราก็ต้องไม่ชอบเขาแม้กระทั่งเพื่อนฝูงใกล้ตัวเราเอง อยากให้ทุกคนรู้สึกว่าเราเป็นผู้ใหญ่พอที่จะแบ่งแยกได้ว่าคุณชอบเราคุณก็ชอบเขาได้ คุณชอบเขา จริงๆ คุณก็ชอบเราได้ ถ้าเรามีความเป็นผู้ใหญ่มากพอ ตรงนี้คือไม่อยากให้คนกลางรู้สึกอึดอัดนะคะ เพราะฉะนั้นไม่ต้องคิดมากใดๆในการที่จะเรียกใช้งานคะ"

อ๊ะทั้งหมดนี้ก็คือจากปากของ"โย"ที่เคลียร์ผ่านช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ที่ฟังแว้วระทึก!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘หญิง’รับ‘แม่น้อย’ อยากให้มีสามี เล็งหาหนุ่ม
    หลังจากที่เพื่อนสาวแต่งงานมีครอบครัว มีลูกกันไปเกือบหมดแล้ว แต่ด้านนักร้องนักแสดงสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ยังไร้วี่แววลงหลักปักฐานกับใคร จนทางด้าน แม่น้อย โพธิ์งาม ต้องออกโรงเร่งหาหนุ่มให้ และเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สาวหญิง-รฐา ได้รับคำชี้แจงจากปากเธอว่า ยังไม่เจอคนที่ใช่ ยอมรับแม่น้อยหาหนุ่มให้จริง
  • ‘กระแต’อวดหุ่นเป๊ะ สวมทูพีซ โชว์ความเซ็กซี่
    เห็นแล้วต้องถึงกับร้องด้วยความอิจฉาตาร้อนให้กับชีวิตดี๊ดีของนักร้องลูกทุ่ง กระแต อาร์สยาม ที่ล่าสุด งดรับงาน ขอไปเที่ยวแบบส่วนตัวยกครอบครัว ทั้งคุณแม่ และน้องสาว กระต่าย อาร์สยาม ไปเที่ยวไกลถึงประเทศอเมริกา กับทริปวันหยุดสุดพิเศษ ยังไม่พอเพราะทริปนี้ สาวกระแต ยังลุกขึ้นมาขออวดหุ่นเป๊ะ โชว์ความเซ็กซี่ ด้วยการใช่ชุดทูพีซ อวดสัดส่วนให้เห็นกันแบบเต็มๆ เรียกว่ายิ่งกว่าถ่ายแบบเซ็กซี่เสียอีก งานนี้ต้องจัดให้ กระแต อาร์สยาม เป็นสาวที่สวยและรวยมากอีกคนเลยค่ะ
  • ‘มะลิ’ประกาศชัด ลั่น‘ป้อง’ไม่ใช่สเปก เผยมีหนุ่มรู้ใจแล้ว
    กำลังฮอตจากบทนางร้ายในละคร “ร้อยเล่ห์เสน่ห์ร้าย” ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ สำหรับ นางแบบสาว “มะลิ” มาลินี โคทส์ งานนี้ตัวจริงก็ยังฮอตไม่แพ้กัน เพราะมีข่าวเม้าท์ออกมาว่า พระเอกหนุ่ม “ป้อง” ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ หลงเสน่ห์จากครั้งที่ไปถ่ายแฟชั่นด้วยกัน ถึงขั้นตามจีบสาวมะลิเลยทีเดียว งานนี้เมื่อได้เจอหน้าในงานครบรอบ 4 ปี นิตยสาร นูเมโร ก็ได้สอบถามสาวมะลิถึงกรณีดังกล่าว ที่งานนี้เจ้าตัวก็ถึงขั้นออกปากว่า หนุ่มป้อง ไม่ใช่ผู้ชายแบบที่ชอบเลยทีเดียว
  • ภาพเบื้องหลังสาวๆ โซฟาแดงในชุดสายเดียว เสียวสุดๆ
    เซตภาพเบื้องหลัง สี่สาวโซฟาแดงสุดแซ่บ มาพร้อมชุดสายเดียวเสียวว้าบ มองครั้งไหนก็ต้องเกิดอาการตื่นเต้นไปเสียทุกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »