ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เอลซ่า ฮอสค์ สลัดผ้าเปลือยกายถ่ายแฟชั่นสุดสยิวให้ GQ

เอลซ่า ฮอสค์ สลัดผ้าเปลือยกายถ่ายแฟชั่นสุดสยิวให้ GQ

Posted 11/08/2015 by mthai

 

เอลซ่า ฮอสค์ (Elsa Hosk) นางแบบสาวสวยของวิคตอเรีย ซีเคร็ท อวดหุ่นเป๊ะ ท้าทุกสายตาถ่ายแบบให้นิตยสารจีคิว (GQ) ประเทศเม็กซิโก ฉบับเดือนสิงหาคม 2015

นับเป็นนางแบบอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามองในปัจจุบัน สำหรับ เอลซ่า ฮอสค์ สาวสวยรูปร่างน่าเจี๊ยะจากประเทศสวีเดน ยิ่งหลังจากที่เธอเซ็นสัญญากับทางแบรนด์ชุดชั้นในระดับโลกอย่าง วิคตอเรีย ซีเคร็ท (Victoria's Secret) แล้ว ชื่อของเอลซ่าก็เป็นตัวเลือกที่ทางนิตยสารชั้นนำหลายเจ้า อยากได้ตัวมาถ่ายแบบให้ ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ทำเอาใจหนุ่ม ๆ เต้นไม่เป็นจังหวะเลย หลังจากได้เห็นภาพแฟชั่นที่เธอถ่ายให้จีคิวฉบับล่าสุด

แหม ก็จะไม่ทำให้ผู้ชายอย่างเราฟินกันได้ยังไงล่ะ ในเมื่อภาพที่ปรากฏออกมานั้นมันแซ่บซะขนาดนี้ !! เพราะสาวเอลซ่าเล่นสลัดผ้าโชว์หุ่นสุดเซี้ยะให้เราได้ชมกันอย่างจุใจเลยล่ะ หากยังไม่เชื่อ งั้นลองไปชมภาพบางส่วนจากแฟชั่นเซตดังกล่าวที่เราคัดมาให้ก่อนได้เลยคร้าบบบบ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''นิวนิว'' อวดสยิว โดนใจ
    สวยโดดเด้งเข้าตาจริงๆ สำหรับสาว ''นิวนิว'' ชไมพร บุญไสย์ แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ที่มาสลัดผ้าอวดหุ่นสวยกับนิตยสาร Z2 ที่ปกติเคยเห็นแต่ลีลาการเต้นสุดสะเด่าของเธอ แต่ครั้งนี้มาแชะหวิวเซ็กซี่ดีกรีร้อนให้หนุ่มๆ ได้ยลกัน บอกได้คำเดียวว่าแซบเวอร์เชียวล่ะ !!
  • เปลือยเต้าเดินโทงๆ + ช็อตเลิฟซีนร้อนฉ่า! "ฮยอนอา"มาทวงบัลลังก์เซ็กซี่กิมจิ!!
    ไม่เสียฟอร์ม "เซ็กซี่ตัวแม่" ของวงการ "เคป็อป" เลยทีเดียว ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี หลังปล่อยตัวอย่างมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของตัวเองออกมาหมาดๆ ผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมติดเรท 19+ เพราะความเฟี้ยวฟ้าวเร้าอารมณ์ที่มีอยู่แทบทุกชอตนั่นเอง
  • จากปาก"โย"เคลียร์ปมฉะทะลวงไส้"เต้ กัลย์จาฤก"
    กลายเป็นประเด็นแซ่บเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อ "โย ยศวดี" หัสดีวิจิตร นางแบบก้านยาวชื่อดัง เดือดจัด!! ด้วยเหตุที่เข้าใจว่า "เต้ กัลย์จาฤก" ผู้จัดรายการนางแบบรายการหนึ่ง และทายาทบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ เอาชื่อไปใช้ในการโปรโมทโดยโยงประเด็นคู่กรณี "บี น้ำทิพย์" จงรัชตะวิบูลย์
  • ‘หญิง’รับ‘แม่น้อย’ อยากให้มีสามี เล็งหาหนุ่ม
    หลังจากที่เพื่อนสาวแต่งงานมีครอบครัว มีลูกกันไปเกือบหมดแล้ว แต่ด้านนักร้องนักแสดงสาว “หญิง” รฐา โพธิ์งาม ยังไร้วี่แววลงหลักปักฐานกับใคร จนทางด้าน แม่น้อย โพธิ์งาม ต้องออกโรงเร่งหาหนุ่มให้ และเมื่อผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง สาวหญิง-รฐา ได้รับคำชี้แจงจากปากเธอว่า ยังไม่เจอคนที่ใช่ ยอมรับแม่น้อยหาหนุ่มให้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »