ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใจแม่น้ำ!! ‘ชาคริต’ ไม่หึงฉากเด็ด ‘วุ้นเส้น’ จูบจริง

ใจแม่น้ำ!! ‘ชาคริต’ ไม่หึงฉากเด็ด ‘วุ้นเส้น’ จูบจริง

Posted 11/08/2015 by สยามบันเทิง

 

จากที่มีภาพเลิฟซีน พร้อมกับถ่ายแบบจับบนล้วงล่างขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง Volume กับนางเอกสาว “อ้อม” กานต์พิศชา เกตุมณี จนเป็นกระแสฮือฮา พอล่าสุดเมียทาสสุดที่รัก “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม มีละครเรื่อง “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ลงจอ ก็มีฉากจูบกับ “ดีเจพุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน ในวันแรก ทำให้เกิดกระแสว่าเป็น เอาคืนคุณสามี ในเรื่องนี้ ชาคริต แย้มนาม กล่าวว่า

 “ก็เข้าใจเพราะเราเป็นนักแสดง เราเข้าใจ ไม่มีปัญหาเลย เพราะก็ต้องเอาตัวเข้าไปอยู่ในเนื้อเรื่อง ไม่ได้ดู เห็นใน IG เป็นละครที่โปรโมทกันกระหน่ำมากเลยเนอะ ถามว่ากระแสวิจารณ์ว่า วุ้นเอาคืนเนี่ย ก็อันนี้ไม่รู้ว่ะ (หัวเราะ) โอ้โห..เมียเราน่ากลัวขนาดนี้ เมียเราเอาคืน ก็คงไม่หรอก ก็เป็นตามเนื้อเรื่องตามบทมากกว่า เพราะสุดท้ายแล้วการที่ไปอยู่ในกอง มันจะทำอะไร เราขอโทษกันแล้วขอโทษกันอีก กับนักแสดงร่วม เพราะฉะนั้นกับสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความต้องการของเนื้อเรื่องของผู้กำกับ หรือเป็นความจำเป็นตรงนั้นมากกว่า คงไม่มีใครอยากจะจูบกันแล้วเค้าต้องจูบกลับ เค้าอาจจะตบกลับก็ได้”

อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า  วุ้นเส้น บอกหรือไม่ว่าจะมีฉากจูบ ชาคริต กล่าวทิ้งท้ายว่า “ไม่ได้บอก ถามว่าหึงมั้ย ไม่นะ ถ้าซีนนั้นนะ มันอยู่ในหนัง เราเข้าใจ เราจะรู้สึกเข้าใจว่า เป็นหน้าที่ เพราะเราเองเราก็ถ่ายเหมือนกัน เวลาเรามีฉากเลิฟซีน แต่บางทีเราก็หลบมุมกล้อง บางทีมันก็โดนจริงบ้างเราเข้าใจ ลิมิตก็คงขึ้นอยู่กับเค้าว่าเค้าจะไปถึงขนาดไหน จริงๆ ผมก็ไม่รู้ เพราะว่าอยู่ที่ความรักการแสดงแล้วก็เค้าจะเปิดยังไงตรงนี้ เพราะเค้าก็ไม่ได้มาสายการแสดง 100 เปอร์เซ็นต์ อยู่ที่สนุกและรักศิลปะของเค้า ถามว่าหวงมั้ย ถ้าเป็นการแสดงไม่หวง แต่มีต่อหลังจากนั้นค่อยคุยครับ เราทำอะไรเราให้เกียรติกันอยู่แล้วครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลซ่า ฮอสค์ สลัดผ้าเปลือยกายถ่ายแฟชั่นสุดสยิวให้ GQ
    เอลซ่า ฮอสค์ (Elsa Hosk) นางแบบสาวสวยของวิคตอเรีย ซีเคร็ท อวดหุ่นเป๊ะ ท้าทุกสายตาถ่ายแบบให้นิตยสารจีคิว (GQ) ประเทศเม็กซิโก ฉบับเดือนสิงหาคม 2015
  • ''นิวนิว'' อวดสยิว โดนใจ
    สวยโดดเด้งเข้าตาจริงๆ สำหรับสาว ''นิวนิว'' ชไมพร บุญไสย์ แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ที่มาสลัดผ้าอวดหุ่นสวยกับนิตยสาร Z2 ที่ปกติเคยเห็นแต่ลีลาการเต้นสุดสะเด่าของเธอ แต่ครั้งนี้มาแชะหวิวเซ็กซี่ดีกรีร้อนให้หนุ่มๆ ได้ยลกัน บอกได้คำเดียวว่าแซบเวอร์เชียวล่ะ !!
  • เปลือยเต้าเดินโทงๆ + ช็อตเลิฟซีนร้อนฉ่า! "ฮยอนอา"มาทวงบัลลังก์เซ็กซี่กิมจิ!!
    ไม่เสียฟอร์ม "เซ็กซี่ตัวแม่" ของวงการ "เคป็อป" เลยทีเดียว ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี หลังปล่อยตัวอย่างมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของตัวเองออกมาหมาดๆ ผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมติดเรท 19+ เพราะความเฟี้ยวฟ้าวเร้าอารมณ์ที่มีอยู่แทบทุกชอตนั่นเอง
  • จากปาก"โย"เคลียร์ปมฉะทะลวงไส้"เต้ กัลย์จาฤก"
    กลายเป็นประเด็นแซ่บเพียงชั่วข้ามคืนเมื่อ "โย ยศวดี" หัสดีวิจิตร นางแบบก้านยาวชื่อดัง เดือดจัด!! ด้วยเหตุที่เข้าใจว่า "เต้ กัลย์จาฤก" ผู้จัดรายการนางแบบรายการหนึ่ง และทายาทบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ เอาชื่อไปใช้ในการโปรโมทโดยโยงประเด็นคู่กรณี "บี น้ำทิพย์" จงรัชตะวิบูลย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »