ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่ไม่ยั้ง ‘เฟิร์นGND’ อวดหุ่น ฮอตปรอทแตก

เซ็กซี่ไม่ยั้ง ‘เฟิร์นGND’ อวดหุ่น ฮอตปรอทแตก

Posted 11/08/2015 by สยามบันเทิง

 

ใกล้ถึงวันประกวด FHM Girls Next Door 2015 มาทุกที แต่งานนี้สาวข้างบ้านปีที่ผ่านมาที่ใกล้จะอำลาตำแหน่ง อย่าง “เฟิร์น” ศุภนารี สุทธิวิจิตรวงษ์ FHM Girls Next Door 2014 ก็อวดความเซ็กซี่ทิ้งทวนแบบไม่มียั้ง

โดยมีเสียงร่ำลือจากแฟนคลับที่คอยติดตามอินสตาแกรมของสาวเฟิร์น ว่า สาวเฟิร์นนั้นขยันโพสต์รูปอวดหุ่นสวยเป๊ะในชุดบิกินี่ให้ได้ชมอยู่ตลอด เลยยิ่งเป็นที่จับตามองว่า สาว FHM Girls Next Door ปีนี้ จะแซบเท่าสาวเฟิร์นได้มั้ย?

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใจแม่น้ำ!! ‘ชาคริต’ ไม่หึงฉากเด็ด ‘วุ้นเส้น’ จูบจริง
    จากที่มีภาพเลิฟซีน พร้อมกับถ่ายแบบจับบนล้วงล่างขึ้นปกนิตยสารชื่อดัง Volume กับนางเอกสาว “อ้อม” กานต์พิศชา เกตุมณี จนเป็นกระแสฮือฮา พอล่าสุดเมียทาสสุดที่รัก “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม มีละครเรื่อง “วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ลงจอ ก็มีฉากจูบกับ “ดีเจพุฒ” พุฒิชัย เกษตรสิน ในวันแรก ทำให้เกิดกระแสว่าเป็น เอาคืนคุณสามี ในเรื่องนี้ ชาคริต แย้มนาม กล่าวว่า
  • เอลซ่า ฮอสค์ สลัดผ้าเปลือยกายถ่ายแฟชั่นสุดสยิวให้ GQ
    เอลซ่า ฮอสค์ (Elsa Hosk) นางแบบสาวสวยของวิคตอเรีย ซีเคร็ท อวดหุ่นเป๊ะ ท้าทุกสายตาถ่ายแบบให้นิตยสารจีคิว (GQ) ประเทศเม็กซิโก ฉบับเดือนสิงหาคม 2015
  • ''นิวนิว'' อวดสยิว โดนใจ
    สวยโดดเด้งเข้าตาจริงๆ สำหรับสาว ''นิวนิว'' ชไมพร บุญไสย์ แชมป์โคโยตี้ประเทศไทย ที่มาสลัดผ้าอวดหุ่นสวยกับนิตยสาร Z2 ที่ปกติเคยเห็นแต่ลีลาการเต้นสุดสะเด่าของเธอ แต่ครั้งนี้มาแชะหวิวเซ็กซี่ดีกรีร้อนให้หนุ่มๆ ได้ยลกัน บอกได้คำเดียวว่าแซบเวอร์เชียวล่ะ !!
  • เปลือยเต้าเดินโทงๆ + ช็อตเลิฟซีนร้อนฉ่า! "ฮยอนอา"มาทวงบัลลังก์เซ็กซี่กิมจิ!!
    ไม่เสียฟอร์ม "เซ็กซี่ตัวแม่" ของวงการ "เคป็อป" เลยทีเดียว ฮยอนอา (คิม ฮยอนอา) นักร้องสาวสยิวแห่งวง โฟร์มินิต (4Minute) เกิร์ลกรุ๊ปดังเกาหลี หลังปล่อยตัวอย่างมิวสิกวิดีโอ (เอ็มวี) เพลงใหม่ในมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ของตัวเองออกมาหมาดๆ ผ่านทาง ยูทูบดอตคอม (youtube.com) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 9 สิงหาคม ที่ผ่านมา พร้อมติดเรท 19+ เพราะความเฟี้ยวฟ้าวเร้าอารมณ์ที่มีอยู่แทบทุกชอตนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »