ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ๋ง!โด้โผล่เป็นตัวละครเกมจีทีเอ5

เจ๋ง!โด้โผล่เป็นตัวละครเกมจีทีเอ5

Posted 11/08/2015 by rakball.net

 

ร็อกสตาร์ นอร์ธ ผุดไอเดียเจ๋ง สร้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งโปรตุกีส โผล่แจมเป็นตัวละครในเกมสุดฮิตอย่าง จีทีเอ 5 โชว์ลีลาเดาะบอลและออกลูกเกเรกระชากคนขับกระเด็นก่อนขโมยรถหน้าตาเฉย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน ถูกนำมาสร้างเป็นหนึ่งในตัวละครในเกม แกรนด์ เธฟต์ ออโต้ 5 (จีทีเอ) เกมแนวแอ็กชั่น-ผจญภัยสุดฮิตของค่าย ร็อกสตาร์ นอร์ธ จากรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อในเกาะอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา

ในคลิปเผยให้เห็นกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ที่สวมชุด "ราชันชุดขาว" เต็มยศ เดินเล่นไปตามชายหาดและแอบหันมามองสาวในชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว จากนั้นโชว์ลีลาเดาะบอลบนสะพานเหนือหน้าผาและริมถนนก่อนหวดบอลไปโดนศีรษะคนขี่จักรยานยนต์จนหล่นจากรถ นอกจากนั้นยังสวมบทนักเลงกระชากคนขับลงจากรถยนต์คันหรูก่อนขึ้นนั่งขับออกไปอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-รามอสเตรียมคัมแบ็กซ้อมชุดขาว
    แฟนชุดขาวเฮ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เซร์คิโอ รามอส จ่อกลับมาร่วมซ้อมกับทีม หลังเจ็บในช่วงปรี-ซีซั่น ส่งผลให้ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรกับเกมนัดเปิด ลา ลีกา ของ เรอัล มาดริด ช่วงปลายเดือนนี้
  • แค้นฝังหุ่น!สตอยช์คอฟเตือนเปโดรอย่าซบผี
    แค้นยันชาติหน้า! ฮริสโต้ สตอยช์คอฟ ตำนานแข้ง บาร์เซโลน่า เตือน เปโดร โรดริเกซ อย่าโยกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะ หลุยส์ ฟาน กัล จะทำให้อนาคตพัง เหตุกุนซือชาวดัตช์ เคยทำลาย "เจ้าบุญทุ่ม" มาแล้ว และกำลังทำกับ "ปีศาจแดง" ดูได้จากกรณีของ บิคตอร์ บัลเดส เป็นตัวอย่าง
  • เอ็นริเก้เผยบาร์ซ่าหาทางออกอนาคตเปโดรในไม่ช้า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่คนเก่ง บาร์เซโลน่า เผย "เจ้าบุญทุ่ม" จะหาทางแก้ปัญหาเรื่องอนาคตของ เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงชาวสแปนิช ที่มีข่าวลือส่อแววโยกซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็วๆ นี้ โอด ไม่อยากพูดเรื่องแข้งกระทิงอีกแล้ว พร้อมยอมรับว่า ไม่เคยปัดการส่งนักเตะลงโม่แข้งเพราะเรื่องย้ายทีม
  • อัลเวสแนะเปโดรควรตัดสินอนาคตด้วยหัวใจ
    ดานี่ อัลเวส กองหลังตัวเก๋า บาร์เซโลน่า แนะ เปโดร โรดริเกซ ดาวยิงทีมชาติสเปน ที่ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตัดสินอนาคตด้วยหัวใจของตัวเอง พร้อมยอมรับว่าทีม "อาซูลกราน่า" จะยินดีมากถ้าแข้งสแปนิชอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป แต่ถ้าชิ่งทีมก็พร้อมน้อมรับในการตัดสินใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »